x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

So kè nhan sắc Dương Tử và dàn diễn viên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai

Carole 15:31 - 04/08/2021

Mới đây, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai đã chính thức khai máy với dàn diễn bao gồm Dương Tử, Thành Nghị, Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa… và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trầm Vụn Hương Phai là một dự án trọng điểm của Hoan Thụy nên không có gì lạ khi bộ phim này sở hữu dàn trai xinh gái đẹp, đặc biệt là dàn mỹ nhân với nhan sắc nổi bật. Hãy cùng Carole xem qua dàn mỹ nhân của Trầm Vụn Hương Phai gồm những ai nhé!

Dương Tử vai Nhan Đàm

Đảm nhận vai nữ chính Nhan Đàm nên không có gì lạ khi Dương Tử được nhà sản xuất chú trọng đến tạo hình, tuy đơn giản nhưng lại giúp cô làm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát và ngọt ngào. Vẻ đẹp của Dương Tử cũng rất hợp với những vai diễn cổ trang, ngoài Trầm Vụn Hương Phai thì cô cũng có nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thanh Vân Chí…

Mặc dù không sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng Dương Tử lại có sức hút rất riêng và nhan sắc cũng ngày càng được đánh giá cao. Không chỉ nhan sắc thăng hạng mà phong cách thời trang của Dương Tử cũng nhận được nhiều lời khen, mỗi lần xuất hiện đều khiến mọi người khác phải bất ngờ.

Mạnh Tử Nghĩa vai Chỉ Tích

Sau Trần Tình Lệnh, Mạnh Tử Nghĩa tiếp tục gây chú ý với bộ phim Trầm Vụn Hương Phai. Khi nhìn vào tạo hình của Mạnh Tử Nghĩa, Carole đã rất bất ngờ vì quá đẹp và thanh nhã, khí chất cổ điển khiến ai cũng chẳng thể rời mắt. Mạnh Tử Nghĩa xinh đẹp như vậy, Dương Tử đã có một “đối thủ nhan sắc” đáng gờm rồi đấy!

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Mạnh Tử Nghĩa lại có phần yếu thế hơn trước Dương Tử khi cô vẫn chưa có được một tác phẩm đại diện nào cả. Hy vọng Trầm Vụn Hương Phai sẽ giúp sự nghiệp của Mạnh Tử Nghĩa bước sang một trang mới.

Từ Khải Ninh vai Huỳnh Đăng tiên tử

So với Dương Tử và Mạnh Tử Nghĩa thì Từ Khải Ninh không được biết đến nhiều. Từ Khải Ninh bước chân vào làng giải trí từ năm 2012 và tham gia một số phim của Vu Chính như Mỹ Nhân Vô Lệ, Lục Trinh Truyền Kỳ. Vài năm trở lại đây, cô ký hợp đồng với Hoan Thụy và xuất hiện trong nhiều dự án lớn gồm Trầm Vụn Hương Phai, Mộng Tỉnh Trường An…

Chu Lệ Lam vai Triều Lan

Chu Lệ Lam cũng là một gương mặt mới trong showbiz Hoa ngữ và chưa có nhiều thành tích nổi bật. Trong suốt mấy năm qua, Chu Lệ Lam đều hoạt động song song ở bên mảng truyền hình lẫn điện ảnh, tuy nhiên những dự án mà cô tham gia đều khá nhỏ và không được chú ý đến nhiều. Trong số những phim mà Chu Lệ Lam xuất hiện thì Trầm Vụn Hương Phai có thể nói là dự án lớn nhất.

Lương Tịnh Nhàn vai Tần Khởi

Có thể thấy hầu hết những mỹ nhân tham gia Trầm Vụn Hương Phai đều là nghệ sĩ do Hoan Thụy quản lý và Lương Tịnh Nhàn cũng vậy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và chỉ mới vào nghề 5 năm nhưng Lương Tịnh Nhàn đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Đại Đường Vinh Diệu, Thanh Vân Chí, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, Trường An Nặc

Lâm Nguyên vai Thẩm Tương Quân

Mặc dù đã hoạt động hơn 10 năm trong Cbiz nhưng Lâm Nguyên vẫn là cái tên khá xa lạ đối với khán giả. Tuy nhiên, Lâm Nguyên cũng từng tham gia khá nhiều phim đình đám đấy, nếu như bạn đã xem Thanh Xuân Của Tôi Ai Làm Chủ, Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay thì chắc chắn sẽ nhận ra cô ấy.

Diệp Hi Nguyệt vai Nguyệt Dao tiên quân

Diệp Hi Nguyệt cũng là một nữ diễn viên vào nghề chưa lâu và Carole cũng mong rằng cô ấy sẽ có những bước tiến xa trong sự nghiệp sau khi Trầm Vụn Hương Phai lên sóng. Trước Trầm Vụn Hương Phai, Diệp Hi Nguyệt cũng từng tham gia bộ phim Đội Chống Tham Nhũng do Cổ Thiên Lạc và Trương Trí Lâm đóng chính.

Trương Chỉ Khê vai Nhiễm Thanh

Nàng mỹ nhân cuối cùng mà Carole gọi tên trong bài viết này chính là Trương Chỉ Khê. Ai đã xem Quân Sư Liên Minh chắc sẽ phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp không tì vết của Trương Chỉ Khê khi đảm nhận vai đại mỹ nhân Chân Mật. Sang Trầm Vụn Hương Phai, cô sẽ thay đổi hình tượng với tạo hình áo giáp mạnh mẽ nhưng vẫn rất xinh đẹp đấy nhé!

Trầm Vụn Hương Phai hiện vẫn đang trong quá trình sản xuất nhưng đã nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả. Carole cũng đang chờ đợi bộ phim này lên sóng và hy vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công như Hương Mật Tựa Khói Sương. 

>>> Xem thêm: Dương Tử và những lần "ngược" người tình trên màn ảnh Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.