x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Hinh Dư và dàn mỹ nhân tìm được tình yêu qua show truyền hình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:20 - 26/04/2021

Trong những năm gần đây, các show truyền hình của Trung Quốc ngày càng phát triển rầm rộ. Đây không chỉ là cơ hội giúp các ngôi sao Hoa ngữ tăng thêm độ nổi tiếng mà còn giúp không ít mỹ nhân tìm được hạnh phúc riêng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những mỹ nhân tìm được tình yêu khi tham gia show truyền hình nhé!

Trần Kiều Ân

Xinh đẹp và tài năng nhưng Trần Kiều Ân lại là “thánh ế” trứ danh của làng giải trí Hoa ngữ vì nhiều lần làm phù dâu nhưng mãi vẫn chưa có cơ hội khoác lên mình bộ váy cưới dù đã ngoài 40 tuổi. 

Năm 2019, khi tham gia show hẹn hò Tình Yêu Của Con Gái, nữ hoàng dòng phim thần tượng xứ Đài cuối cùng cũng tìm được “chân mệnh thiên tử” của mình, đó là bạn trai Hoa kiều Alan. Sau khi show truyền hình kết thúc, không ít người cho rằng Trần Kiều Ân chỉ đang lăng xê tình yêu để thu hút sự chú ý của dư luận – một điều khá thường gặp trong các chương trình hẹn hò.

Thế nhưng, người đẹp này liên tục “phát đường”, khoe hạnh phúc bên người tình điển trai khiến netizen tin tưởng cô thực sự tìm được bờ vai để dựa vào. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn giới thiệu Alan cho những người bạn thân thiết của mình trong showbiz. Điều này khiến người hâm mộ hết mực mong ngóng về hôn lễ thế kỷ của cô nàng trong tương lai không xa.

Vương Tử Văn

Thêm một mỹ nhân tìm được nửa kia qua chương trình hẹn hò, đó là nữ diễn viên Vương Tử Văn. Là một trong những thanh y được yêu thích của showbiz Hoa ngữ, Vương Tử Văn gây chú ý khi góp mặt trong chương trình Phanh Nhiên Tinh Động. Sau khi được “ghép cặp” với khách mời Ngô Vĩnh Ân, cặp đôi này nhanh chóng nảy sinh tình cảm và khiến dân tình “quắn quéo” không thôi vì quá ngọt ngào. 

Vương Tử Văn chẳng ngại tiết lộ việc mình đã có một cậu con trai riêng và nhận được sự thấu hiểu của Ngô Vĩnh Ân. Sau khi chương trình kết thúc, người đẹp này cũng chính thức công khai tình yêu. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nữ diễn viên 34 tuổi này sẽ nhanh chóng “chốt đơn” trong thời gian tới.

>> Có thể bạn quan tâm: Những hồ ly tinh ấn tượng nhất màn ảnh Cbiz: Đặng Luân gây bão, Dương Mịch là kinh điển

Huỳnh Dịch

Có thể nói, “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch là một trong những mỹ nhân lận đận tình duyên bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Bản thân cô cũng cay đắng thừa nhận mình không có mắt nhìn người, toàn gặp phải tra nam. 

Mới đây, nữ diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý cuối cùng cũng nhận được sự ưu ái của nữ thần may mắn. Cũng như Vương Tử Văn, Huỳnh Dịch tìm được nửa kia của mình nhờ show hẹn hò Phanh Nhiên Tinh Động. Đó là Thôi Vĩ – thạc sĩ 53 tuổi đến nay vẫn chưa lập gia đình.

Không chỉ tỏ tình cực lãng mạn trong ngày cuối cùng của show, mới đây, giới truyền thông còn bắt gặp Huỳnh Dịch và Thôi Vỹ bí mật hẹn hò. Con gái của nữ diễn viên cũng có mặt trong buổi hẹn này. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có lẽ, Huỳnh Dịch đã sẵn sàng để có được hạnh phúc mới.

Trương Hinh Dư

Nếu cả ba người đẹp nói trên tham gia show hẹn hò để tìm được tình yêu thì Trương Hinh Dư lại bén duyên một cách ngẫu nhiên với chàng soái ca quân nhân Hà Tiệp trong show Thần Binh Kỳ Khuyển. Mới quen biết chưa đến 1 năm, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ quyết định lên xe hoa với người đã tự tay cắt mái tóc dài của cô: “Gả cho anh ấy, gả cho tình yêu”. 

Đến nay, Trương Hinh Dư và Hà Tiệp đã về chung một nhà gần 3 năm, có với nhau 1 người con. Người đẹp này được mệnh danh là “quân tẩu đẹp nhất”, có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn đáng ngưỡng mộ.

Chung Lệ Đề

Năm 2015, khi tham gia một chương trình thực tế, mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề rơi vào lưới tình với nam diễn viên kém 12 tuổi Trương Luân Thạc. Tuy nhiên, mối tình của họ không được công chúng coi trọng. Bởi lẽ, Chung Lệ Đề từng có 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, một mình nuôi nấng 3 cô con gái, còn Trương Luân Thạc vẫn là “trai tân”. Hơn nữa, sự nghiệp của mỹ nhân Truyền Thuyết Người Cá cũng vượt trội hơn hẳn so với tình trẻ.

Bất chấp bao lời ra tiếng vào, biểu tượng gợi cảm Cbiz vẫn quyết về chung một nhà với Trương Luân Thạc. Sau khi kết hôn, Chung Lệ Đề được ông xã yêu chiều hết mực. Bản thân người đẹp này từng chia sẻ ở bên ông xã kém tuổi, cô luôn cảm thấy mình hạnh phúc như đang ở trong tuần trăng mật. Bên cạnh đó, Trương Luân Thạc cũng hết mực yêu quý con riêng của vợ.

>>>>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Có thể thấy được, trong làng giải trí lắm thị phi, các mỹ nhân Hoa ngữ vẫn có thể tìm được hạnh phúc chân chính qua các show truyền hình, người thì đang trong mật ngọt tình yêu, người thì đã yên bề gia thất. Bạn nghĩ sao về tình yêu của 5 người đẹp nói trên?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa.

 Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.