x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Vệ Kiện tái hợp vợ sau khi dành 515 ngày để báo hiếu cho mẹ

Nhật Nguyệt 10:20 - 12/03/2021

Trương Vệ Kiện vẫn luôn nổi tiếng là ông chồng yêu vợ của làng giải trí Hoa ngữ. Vì Trương Tây, anh sẵn sàng chấp nhận cuộc sống không con cái dù rất yêu thích trẻ con. Cuộc sống hôn nhân hơn 20 năm luôn ngọt ngào, hạnh phúc như thuở mới quen nhau của cặp đôi này thường xuyên khiến công chúng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Yêu vợ là thế, nhưng Trương Vệ Kiện vẫn phải chấp nhận cuộc sống chia ly với Trương Tây. Mãi đến ngày 10/03 vừa qua, nam diễn viên mới có thể gặp lại bà xã sau hơn 1 năm xa cách. Chính vì vậy mà anh đã hạnh phúc khoe với mọi người trên trang cá nhân: "Một mình ở Quảng Đông trải qua 21 ngày cách ly. Như vậy là sắp được gặp một người sau 515 ngày không gặp mặt! Rất đáng giá!".

Thông qua chia sẻ của Trương Vệ Kiện, mọi người có thể cảm nhận được sự nhớ nhung của nam diễn viên dành cho Trương Tây. Hết khoe ảnh trong khu cách ly, anh lại ngọt ngào đăng ảnh 2 vợ chồng ôm chặt nhau trên phố. Mọi người đều dễ dàng nhận ra cặp đôi nổi tiếng này rất vui vẻ và hưng phấn khi lại được gặp nhau sau thời gian dài.

>>> Xem thêm: Trương Vệ Kiện, Tạ Đình Phong và sao Cbiz "yêu lại tình cũ": Người chung thủy, kẻ dối lừa

Lý do khiến Trương Vệ Kiện và Trương Tây xa cách là vì cả 2 đều muốn báo hiếu cho bố mẹ. Trương Tây ở đại lục với người thân. Trương Vệ Kiện về với mẹ ở Hồng Kông.

Vài năm trước, mẹ Trương Vệ Kiện từng đột quỵ trong hồ bơi và phải nhập viện cấp cứu. Thời điểm đó, chàng Vi Tiểu Bảo đang bận rộn với lịch công tác dày đặc ở nơi khác. Sau khi biết tin dữ của mẹ, anh liền gác hết mọi công việc để bay về Hồng Kông. Từ sau chuyện này, nam diễn viên vẫn luôn tự trách bản thân, không dám để mẹ ở nhà một mình hay phó thác mọi việc cho bảo mẫu. Anh từ chối hết mọi lời mời làm việc để ở nhà chăm sóc mẹ. Trương Tây cũng ủng hộ quyết định của chồng và chấp nhận cuộc sống thỉnh thoảng lại xa nhau vài tuần.

Năm ngoái, khi Trương Vệ Kiện đang chăm mẹ thì dịch bệnh bùng phát. Vì không dám xa mẹ quá lâu nên anh quyết định ở lại Hồng Kông cho đến khi tình hình ổn định. Khi đó, mẹ chàng tài tử cũng chuyển sang nhà mới nên anh phải dành nhiều thời gian cho bà hơn, đưa mẹ đi dạo xung quanh để làm quen với chỗ ở và hàng xóm.

Suốt thời gian qua, người ta thường xuyên bắt gặp Trương Vệ Kiện dìu mẹ đi dạo phố, đi siêu thị. Thậm chí đợt lễ vừa rồi, anh còn vui vẻ khoe ảnh được đón năm mới với mẹ. Trương Vệ Kiện thừa nhận anh rất nhớ bà xã Trương Tây. Tuy nhiên thương mẹ đã già cả, từng bị đột quỵ lại phải trải qua nỗi đau "người đầu bạc tiễn người đầu xanh" do con trai út ra đi sớm nên anh đành tạm xa vợ suốt thời gian dài.

>>> Xem thêm: Trương Vệ Kiện, Trần Hạo Dân và dàn sao Tây Du Ký TVB ngày ấy

Những chia sẻ của Trương Vệ Kiện khi đó cũng nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng: "Chữ tình chữ hiếu, đúng là khó mà cân bằng được. Rất thương Trương Vệ Kiện", "Giờ đã hiểu tại sao Trương Vệ Kiện yêu Trương Tây đến vậy, chị ấy cũng là người biết trước biết sau, cảm thông cho chồng lại có hiếu với mẹ chồng. Em cũng ủng hộ quyết định của 2 anh chị", "Trương Vệ Kiện đúng là người con có hiếu. Quá ngưỡng mộ anh"…

Trương Vệ Kiện và Trương Tây có thể coi là cặp đôi có đường tình duyên trắc trở nhất Hoa ngữ khi "gương vỡ lại lành" đến 2 lần mới có được hạnh phúc như bây giờ. Trong giai đoạn rực rỡ nhất của sự nghiệp, Trương Vệ Kiện làm quen với Trương Tây và rơi vào lưới tình ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Trương Tây luôn mong muốn kết hôn nhưng Trương Vệ Kiện lại không muốn bị ràng buộc. Sự bất đồng trong quan điểm là lý do khiến cả 2 chia tay nhau đến 2 lần.

Cũng nhờ 2 lần chia ly đó, Trương Vệ Kiện mới nhận ra chẳng ai có thể hợp, hiểu và yêu mình như Trương Tây. Trương Vệ Kiện quyết định gắn bó cả đời mình với bạn gái, viết thư tay để làm hòa và chủ động cầu hôn. 20 năm làm vợ chồng, Trương Tây từng mang thai 2 lần nhưng lại không có may mắn được làm mẹ. Ước mong được làm bố không thành nhưng Trương Vệ Kiện vẫn yêu thương và chăm sóc Trương Tây như công chúa. 

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.