x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Trương Vô Kỵ" Ngô Khải Hoa và dàn "sát thủ nội trợ" TVB ngày ấy

Beaver 10:25 - 26/03/2021

Trên màn ảnh TVB không thiếu sao nam có ngoại hình, diễn xuất nổi trội được người người nhà nhà yêu thích. Thế nhưng, không phải ai cũng được mệnh danh là “sát thủ nội trợ”, được các bà chủ gia đình hết mực yêu mến, khiến biết bao phái đẹp chỉ muốn “hốt” về làm chồng. Trong đó, không thể không kể tới 3 tài tử đình đám là Đào Đại Vũ, Ngô Khải Hoa và Ngụy Tuấn Kiệt. Hãy cùng nhìn lại xem những “sát thủ nội trợ” ngày ấy bây giờ ra sao nhé!

Đào Đại Vũ

Đào Đại Vũ từng là tiểu sinh được ưu ái nhất nhì dưới mái nhà chung TVB một thời. Với gương mặt điển trai và diễn xuất tốt, nam diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những bộ phim đình đám như Hồ Sơ Trinh Sát, Biên Thành Lãng Tử, Dương Gia Tướng, Đại Thời Đại...

Đào Đại Vũ là cái tên quen thuộc trong top 10 nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hồng Kông trong những năm 1996 -1997. Đồng thời, anh cũng là ngôi sao hiếm hoi gặt hái thành công ở hai nhà đài có mối quan hệ “một mất một còn” là TVB và ATV. Anh còn được yêu thích với hình ảnh người đàn ông chính trực, mẫu mực, hết lòng yêu thương gia đình.

Tài năng nổi trội như vậy nhưng Đào Đại Vũ lại tự tay phá hủy sự nghiệp của mình vì lùm xùm đời tư. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đào Đại Vũ có mối quan hệ ngoài luồng với nàng hoa đán Quách Thiện Ni sau lưng bà xã đã bên nhau hơn 1 thập kỷ và là người đã đồng cam cộng khổ với anh từ thuở hàn vi. 

Đào Đại Vũ và bà xã Hoàng Tuệ Bảo.

Lùm xùm tình ái gây chấn động này khiến Đào Đại Vũ nhận cả rổ “gạch đá” từ công chúng. Thế nhưng, bất chấp lời ra tiếng vào, Đào Đại Vũ vẫn quyết bênh vực cho tình trẻ và bỏ vợ. Điều này khiến nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề và bị đài TVB đóng băng mọi hoạt động. Danh tiếng và sự nghiệp của nam thần đình đám một thời sụp đổ nhanh chóng chỉ sau một đêm. Mối tình gây tranh luận của anh và Quách Thiện Ni cũng “toang” sau đó không lâu. Có thể nói, Đào Đại Vũ phải nhận cái giá đắt vì không chung thủy.

Đào Đại Vũ và hoa đán Quách Thiện Ni.

Trong những năm gần đây, nhiều nghệ sĩ xứ Cảng chuyển hướng sang thị trường đại lục phát triển. Đào Đại Vũ cũng đi theo trào lưu này. Anh góp mặt trong một số sự kiện nhỏ, đi hát ở hội chợ, dù cũng có đồng ra đồng vào nhưng lại không được đánh giá cao vì tài năng âm nhạc có hạn. 

Giờ đây, Đào Đại Vũ đã 57 tuổi, vẫn giữ được vẻ phong độ, điển trai. Anh có một người bạn gái đã hẹn hò được hơn 10 năm nhưng mãi vẫn chưa chịu về chung một nhà.

Mới đây, Đào Đại Vũ bị bắt gặp hẹn hò bên tình trẻ đã gắn bó 10 năm.

>> Đừng bỏ lỡ: Hồ Hạnh Nhi, Mã Tư Thuần và mỹ nhân Cbiz dám "phá" dáng vì đóng phim

Ngô Khải Hoa

Ngô Khải Hoa chắc hẳn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Anh được biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim như Cửu Phẩm Quan Tép Riu, Hán Sở Tranh Hùng, Bàn Tay Nhân Ái... Một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trên màn ảnh của Ngô Khải Hoa có lẽ là Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Đây là phiên bản kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ.

Không chỉ có vẻ ngoài nam tính, phong độ, Ngô Khải Hoa còn được đánh giá cao với diễn xuất tinh tế, khả năng biến hóa đa dạng trên màn ảnh, “cân” được cả vai phản diện cũng như chính diện. Trong những năm 1990, tài tử này là một trong những sao nam đắt giá nhất của mái nhà chung TVB.

Khác với vẻ hào nhoáng trước ống kính, đời tư của Ngô Khải Hoa lại nhiều lùm xùm, lắm thị phi, khiến khán giả chẳng thể nào yêu thương nổi. Là lãng tử đào hoa có tiếng của showbiz xứ Cảng, Ngô Khải Hoa có tình sử vô cùng phức tạp. Thậm chí, vào năm 2003, anh còn bị giới truyền thông bắt gặp khoảnh khắc cặp kè bên hai cô gái, cùng vào khách sạn ở Bắc Kinh. Điều này khiến hình ảnh của nam thần Bàn Tay Nhân Ái xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả.

Không chỉ vậy, Ngô Khải Hoa còn mê trò “đen đỏ” và “nướng” không ít tiền trên chiếu bạc. Hàng loạt lùm xùm của tài tử đình đám một thời khiến cộng đồng mạng dần quay lưng với anh.

Về đời tư, sau nhiều mối tình chớp nhoáng, Ngô Khải Hoa kết hôn với sao nữ kém anh tới 21 tuổi Thạch Dương Tử vào năm 2007. Sau khi lên chức cha, Ngô Khải Hoa đã bỏ nhiều thói hư tật xấu để tránh ảnh hưởng tới vợ con. Tuy nhiên, bà xã của tài tử này lại là người ham hư vinh, thích tiêu xài phung phí. Cuộc hôn nhân giữa cặp đôi chồng già - vợ trẻ này đã đi tới hồi kết vào năm 2014.

Cũng như Đào Đại Vũ, Ngô Khải Hoa tiến quân sang thị trường đại lục nhưng không gây được tiếng vang lớn. Anh cũng đi hát hội chợ, tham gia những show diễn tỉnh thành ở tuổi 56.

Ngụy Tuấn Kiệt

Sở hữu vẻ điển trai nam tính, đường nét cương nghị và diễn xuất duyên dáng, Ngụy Tuấn Kiệt khiến hội chị em mê như điếu đổ một thời. Anh gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như Anh Hùng Xạ Điêu, Nam Đế Bắc Cái, Túy Đả Kim Chi... Đặc biệt, vai diễn Trình Phong trong Lực Lượng Phản Ứng đã đưa sự nghiệp của tài tử này lên một tầm cao mới.

Cũng nhờ bộ phim này, Ngụy Tuấn Kiệt nên duyên với người đẹp Đằng Lệ Danh. Sau 9 năm hẹn hò, cặp đôi đã tính tới chuyện trăm năm nhưng ai ngờ, nam diễn viên họ Ngụy lại thay lòng đổi dạ, kết hôn với cô gái kém 20 tuổi Trương Lợi Hoa. 

Cặp đôi được yêu thích một thời của bộ phim Lực Lượng Phản Ứng.

Chính vì điều này, Ngụy Tuấn Kiệt bị mang danh tra nam, nhận vô số “gạch đá” từ dư luận, hình ảnh và sự nghiệp đều bị ảnh hưởng nặng nề. Chắc hẳn chẳng ai ngờ được, vợ trẻ của Ngụy Tuấn Kiệt lại có quan hệ ngoài luồng với người khác, khiến cho hôn nhân tan vỡ. Sau khi “đường ai nấy đi”, tài tử này tuyên bố sẽ không đi thêm bước nữa, một mình nuôi nấng con gái.

Ngụy Tuấn Kiệt và vợ trẻ.

Hiện nay, Ngụy Tuấn Kiệt đã 53 tuổi và vẫn tiếp tục sự nghiệp phim ảnh dù không gây được tiếng vang lớn. Ngoại hình của anh cũng xuống dốc không phanh, phát tướng, xuề xòa.

>>> Xem thêm: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Nhìn vào tình trạng bây giờ của 3 nam diễn viên TVB trên, không ít người phải thở dài tiếc nuối cho những nam thần đình đám một thời. Có tài năng, ngoại hình nổi trội nhưng họ đã tự đánh mất sự nghiệp vì lùm xùm đời tư. Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.