x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vì sao Ngô Khải Hoa và dàn sao xứ Cảng lâm vào cảnh phá sản, nợ nần?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:45 - 16/04/2021

Nói tới các nghệ sĩ trong showbiz Hoa ngữ, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay tới cuộc sống giàu sang, xa xỉ, ngợp trong ánh đèn sân khấu. Thế nhưng, ít ai biết được, đằng sau sự hào nhoáng ấy, vẫn có không ít ngôi sao xứ Cảng phải khốn khổ vì phá sản, kinh tế khó khăn. Trong đó, có người là vì dòng đời đưa đẩy, không gặp vận may, có kẻ lại bị người thân liên lụy, rơi vào cảnh khốn cùng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những ngôi sao Hồng Kông này nhé!

Ngô Khải Hoa

Nhắc tới Ngô Khải Hoa, khán giả Việt hẳn sẽ nghĩ ngay tới “sát thủ nội trợ” đình đám một thời của đài TVB. Tài tử này được biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Bàn Tay Nhân Ái, Hán Sở Tranh Hùng... Với gương mặt điển trai, nam tính, phong độ ngời ngời và diễn xuất tốt, chàng “Trương Vô Kỵ kinh điển nhất” là một trong những sao nam đắt giá dưới mái nhà chung TVB trong những năm 1990.

Thế nhưng, chàng lãng tử đào hoa này lại tự đánh mất sự nghiệp vì lùm xùm tình ái và mê trò “đen đỏ”, khiến người hâm mộ quay lưng. Không chỉ “nướng” tiền trên chiếu bạc, Ngô Khải Hoa còn rơi vào cảnh khốn cùng vì kết hôn với Thạch Dương Tử - sao nữ kém 21 tuổi ham hư vinh, thích tiêu xài phung phí. Chính vì những lý do này, nam diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký phải chi tiêu tằn tiện, đi hát hội chợ để chăm lo cho con gái sau khi ly hôn vợ.

Hàn Quân Đình

Giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Á châu, Hàn Quân Đình được khán giả yêu mến ngay khi mới bước chân vào làng giải trí. Với vẻ đẹp ngọt ngào lai Tây, xinh xắn tựa búp bê, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh qua những bộ phim như Thám Tử Lừng Danh, Phận Nữ Long Đong...

Thế nhưng, cuộc đời của Hàn Quân Đình lại gặp quá nhiều éo le, sự nghiệp tụt dốc, nhan sắc lụi tàn vì chẳng may bị té ngã trong phòng tắm khiến gương mặt thay đổi. Nữ diễn viên quyết định chuyển hướng sang nghiệp kinh doanh để trang trải chi phí thuốc men cho mẹ. Kết quả mẹ vẫn không qua khỏi, kinh tế lại đình trệ vì dịch bệnh dẫn đến tình trạng nợ nần chồng chất, túng thiếu tới mức phải nhịn ăn để tiết kiệm tiền bạc. Giờ đây, Hàn Quân Đình phải nộp đơn xin phá sản, cay đắng thừa nhận mình không còn khả năng gánh vác các chi phí cơ bản cho cuộc sống bình thường.

Dù vậy, Hàn Quân Đình vẫn giữ vững sự kiên cường, lạc quan sau bao biến cố và hi vọng tự vươn lên bằng chính bản thân mình. Đây cũng là điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục ở mỹ nhân tưởng như mong manh, dễ vỡ này.

>>Xem thêm: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Lưu Gia Huy

Nói tới Lưu Gia Huy, các “mọt phim” sẽ nghĩ ngay tới “lá xanh” đình đám của mái nhà chung TVB. Ông thường xuyên vào vai những nhân vật có võ nghệ cao cường trong các bộ phim kinh điển như Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Túy Quyền 3, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000...

Thế nhưng, cuộc đời của Lưu Gia Huy lại biến thành bi kịch khi ông chẳng may bị trúng gió khiến cơ thể tê liệt. Trong lúc khó khăn, vợ và con gái Lưu Gia Huy chẳng những không chăm sóc tử tế mà còn buộc tài tử này phải chi cho họ số tiền sinh hoạt phí khổng lồ. Trợ lý của nam diễn viên cũng chạy trốn mất hút với số tiền mồ hôi nước mắt mà ông vất vả tích góp bao năm qua. Điều này khiến Lưu Gia Huy bị tổn thương nặng nề cả về thể xác lẫn tinh thần. 

Hiện tại, Lưu Gia Huy đang sống trong viện dưỡng lão và phải di chuyển bằng xe lăn. “Lá xanh” TVB cũng được an ủi phần nào vì nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, bạn bè trong lúc khốn khó.

Trịnh Tắc Sĩ

Nói tới Ảnh đế chất vật nhất của TVB, không thể không gọi tên Trịnh Tắc Sĩ. Không sở hữu nhan sắc nổi trội, lại có thân hình “ngoại cỡ” nhưng nam diễn viên Chàng Mập Nghĩa Tình vẫn chinh phục khán giả với diễn xuất tinh tế, duyên dáng. Trên đỉnh cao sự nghiệp, Trịnh Tắc Sĩ là sao nam có mức cát-xê khủng nhất nhì làng giải trí trong thập niên 70-80, sở hữu nhiều biệt thự, siêu xe có giá trị.

Gặt hái nhiều thành công trong showbiz, Trịnh Tắc Sĩ quyết định lấn sân sang nghiệp kinh doanh. Ai ngờ, chỉ sau một thời gian ngắn, vì thiếu kinh nghiệm, đầu tư sai lầm, tài tử này đã rơi vào cảnh thua lỗ nặng nề, nợ nần chồng chất. Để kiếm tiền trả nợ, tài tử Hoàng Phi Hồng buộc phải gồng mình làm việc. Sau hơn 10 năm liền gồng sức cày cấy, Trịnh Tắc Sĩ mới thanh toán hết nợ nần.

Giờ đây, sự nghiệp và danh tiếng của Trịnh Tắc Sĩ cũng chẳng còn được như xưa, chỉ có thể đóng những vai phụ, không gây được tiếng vang. Sức khỏe của ông cũng xuống dốc nghiêm trọng, tiều tụy, sút cân khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Chung Trấn Đào

Là ngôi sao đình đám của showbiz Hồng Kông, Chung Trấn Đào được công chúng biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim như Hiệp Cốt Nhân Tâm, Đêm Thượng Hải, Tân Tinh Võ Môn... Anh từng là một trong những ca sĩ giàu có và thành công nhất xứ Cảng với gia tài lên tới 20 triệu USD (459 tỷ đồng).

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Chung Trấn Đào tổ chức hôn lễ thế kỷ với người đẹp Chương Tiểu Huệ và “kiếp nạn” của anh cũng bắt đầu từ đó. Khối tài sản “siêu to khổng lồ” của tài tử Tân Tinh Võ Môn dần cạn kiệt vì người vợ thích “vung tay quá trán”, nghiện sắm đồ hàng hiệu. Hơn nữa, vợ chồng Chung Trấn Đào cũng chẳng gặp thời khi vừa quyết định đầu tư vào bất động sản thì lại gặp ngay khủng hoảng kinh tế, bị thua lỗ nặng nề.

“Số đen” của Chung Trấn Đào chưa dừng lại ở đó. Cuộc hôn nhân của tài tử này “toang” như bong bóng xà phòng vì vợ không chung thủy. Gia đình đổ vỡ, lại gánh khoản nợ khủng, Chung Trấn Đào phải tuyên bố phá sản. Sau 10 năm sống tằn tiện, nỗ lực không ngừng, đến năm 2006, Chung Trấn Đào mới thoát khỏi cảnh nợ nần.

>>> Xem thêm: Khi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi... và tiểu hoa Cbiz vào vai phản diện: Người tàn nhẫn, kẻ quyến rũ

Nhìn vào cuộc sống của những ngôi sao đình đám một thời nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo công chúng đều thấy vô cùng xót xa. Họ đều là những diễn viên tài năng, từng cống hiến biết bao tác phẩm chất lượng trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng lại phải chịu cảnh khốn cùng lúc tuổi xế chiều. Người hâm mộ cũng hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với dàn nghệ sĩ đình đám một thời này.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.