x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Từ Hy Viên - Lâm Chí Linh chịu nhiều cay đắng khi thành vợ người ta

Beaver 19:10 - 04/02/2021

Lâm Chí Linh và Từ Hy Viên là hai mỹ nhân đình đám của showbiz Đài Loan. Cả hai đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và là nữ thần của đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X - 9X.

Nếu Từ Hy Viên nổi toàn châu Á với vai diễn Sam Thái trong phim Vườn Sao Băng thì tên tuổi của Lâm Chí Linh lại gắn liền những danh hiệu mỹ miều như “chân dài số 1 Đài Loan”, “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài”. Thế nhưng, cả hai người đẹp đều phải chịu nhiều cay đắng sau khi thành vợ người ta.

Từ Hy Viên.
Lâm Chí Linh.

Từ Hy Viên

Ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Từ Hy Viên khiến cả showbiz phải dậy sóng khi lên xe hoa với một trong “kinh thành tứ thiếu” Uông Tiểu Phi chỉ sau 48 ngày yêu. Việc “yêu nhanh, cưới vội” như vậy khiến mỹ nhân Vườn Sao Băng vướng phải nhiều lời đàm tiếu của dư luận, bị cho là kẻ tham giàu. Bất chấp bao lời đồn đoán, Từ Hy Viên vẫn trở thành dâu nhà hào môn, khiến biết bao người phải "đỏ mắt" ghen tị.

Thế nhưng, sau khi kết hôn, Từ Hy Viên phải đau đầu với mẹ chồng khó tính. Cô giảm bớt công việc, bỏ thói ăn chay suốt mười mấy năm trời, cố tìm cách mang thai nhưng không thành công. Thậm chí, mẹ chồng nữ diễn viên còn công khai tuyên bố: “Không có con được thì ly hôn”.

May mắn thay, năm 2014, Từ Hy Viên sinh cho ông xã con gái đầu lòng và hai năm sau, quý tử thứ hai ra đời. Thế nhưng, trong lần sinh nở này, mỹ nhân Vườn Sao Băng đã phải đối mặt với nguy hiểm vì sức khỏe yếu và đã có tuổi. Mối quan hệ của Từ Hy Viên và mẹ chồng dần hòa hoãn sau khi cô sinh được cháu đích tôn cho nhà họ Uông.

Thế nhưng, sóng gió lại ập tới khi mẹ chồng dính đến lùm xùm về pháp luật, tài sản bị đóng băng. Việc kinh doanh của Uông Tiểu Phi cũng không được thuận lợi, gặp khó khăn về tài chính, nhất là trong tình hình dịch bệnh phức tạp. Có thông tin cho biết, để giúp đỡ chồng, Từ Hy Viên phải bán tháo hai căn bất động sản và gấp rút quay lại showbiz ngay khi mới mất cái thai thứ ba vì tình hình sức khỏe không cho phép.

Không dừng lại ở đó, nàng “Cỏ” còn phải chịu nhiều đau khổ khi ông xã liên tục dính tin đồn có quan hệ thân mật với người khác. Dù Uông Tiểu Phi nhiều lần lên tiếng bác bỏ tin đồn, bày tỏ tình cảm với bà xã trên mạng xã hội nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ.

>>>> Xem thêm: Cuộc sống hôn nhân của 3 "thánh không tuổi" Đài Loan: Trần Nghiên Hy lắm thị phi nhất

Lâm Chí Linh

Sau mối tình đầy đau khổ kéo dài 1 thập kỷ, chia tay rồi lại tái hợp với nam thần Ngôn Thừa Húc, năm 2019, Lâm Chí Linh gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với tài tử Nhật Bản Akira ở tuổi 45. Sau khi về chung một nhà, “chân dài số 1 Đài Loan” chuyển sang Nhật Bản cùng chồng.

Cứ ngỡ đã tìm được hạnh phúc sau bao lận đận tình duyên thì có thông tin cho biết, Lâm Chí Linh bị nhà chồng hắt hủi vì mãi chưa có thai. Được biết, ngay khi mới kết hôn, nữ diễn viên Đại Chiến Xích Bích đã lên kế hoạch có con nhưng mãi đến nay vẫn chưa có tin vui. Điều này khiến mẹ Akira không hài lòng với nàng dâu Trung Quốc. Hơn nữa, những tin đồn về việc Lâm Chí Linh có đời tư hỗn loạn thời trẻ, dẫn đến việc không thể mang thai cũng khiến mẹ chồng người đẹp mếch lòng.

Trong lúc này, tài tử Nhật Bản lại tỏ vẻ thờ ơ với bà xã, không ở bên cô để an ủi, động viên. Thậm chí, giới truyền thông còn tung tin Akira có quan hệ thân mật với người khác sau lưng Lâm Chí Linh.

Có thông tin cho biết Lâm Chí Linh phải chịu nhiều cay đắng vì bị nhà chồng hắt hủi.

Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn, Akira khẳng định anh đang rất hạnh phúc bên bà xã và dành những lời “có cánh” để ca ngợi Lâm Chí Linh. Thậm chí, khi được hỏi: “Nếu hiện tại chỉ có đúng một chiếc khẩu trang để dùng, anh sẽ nhường nó cho ai?”, chồng trẻ của Lâm Chí Linh lập tức trả lời: “Vợ tôi”.

Chỉ qua hành động nhỏ này, Akira đã phá tan tin đồn tình cảm trục trặc. Có thể thấy được, nam thần xứ sở hoa anh đào vẫn rất quan tâm, yêu thương Lâm Chí Linh, chẳng hề vô tâm như công chúng đồn đoán. Người hâm mộ cũng hy vọng mỹ nhân Đại Chiến Xích Bích sớm có tin vui để gia đình thêm trọn vẹn và cũng hoàn thành mong muốn được làm mẹ của cô.

>>>> Xem thêm: Phim nào "chơi lại" Vườn Sao Băng: 4 phiên bản nữ chính đều có đời tư "ngập drama"

Từng là mỹ nhân “vạn người mê”, được biết bao người săn đón, cuộc sống của Lâm Chí Linh và Từ Hy Viên đều chẳng được như mơ sau khi kết hôn.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.