x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tự Long tiết lộ điểm mới trong Táo Quân 2023, hiện là đại tá quân đội

Đức Nguyên 14:00 - 18/01/2023

Năm nay  chương trình Gặp nhau Cuối Năm quay trở lại, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Theo tôi được biết, Táo Quân 2023 còn là chương trình kỉ niệm 20 năm phát sóng, thế nên sẽ được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, một trong những nhân tố không thể thiếu làm nên thành công của Táo QuânNSND Tự Long.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương - Một Năm Nhìn Lại: Sự nghiệp "nở hoa" với màn ảnh nhỏ

 Nghệ sĩ Tự Long khiến tôi rất ấn tượng vào mỗi đêm 30 Tết hàng năm, khi hóa thân thành một Táo lên thiên đình. Trong mỗi lần chầu, nhân vật Táo do NSND Tự Long vào vai đều có những bài hát tạo thành “trend”, phản ánh nhiều mặt trái của xã hội qua giọng hát rất điêu luyện.

 Sở dĩ những bài hát chế trong chương trình Táo Quân được NSND Tự Long thể hiện đi vào lòng người như vậy là do anh xuất thân từ một nghệ sĩ chèo, công tác tại Tổng cục hậu cần của bộ Quốc Phòng.

 Tôi thấy trong chương trình Táo Quân, mỗi nghệ sĩ thường chỉ “đóng đinh” với một mai nhất định. Như NSƯT Quốc Khánh vào vai Ngọc Hoàng, NSƯT Xuân BắcNSND Công Lý thì đảm nhận bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu, còn NSƯT Chí Trung là Táo Giao Thông nhưng riêng NSND Tự Long thì lại đóng rất nhiều vai. Lúc thì làm Táo Văn hóa, khi thì Táo Tinh thần, Xã hội,.. ở vai diễn nào anh cũng đều thực hiện xuất sắc.

>>>Xem thêm: NSND Trọng Trinh - Một Năm Nhìn Lại: Trở lại màn ảnh, công việc đồ sộ

 Nam nghệ sĩ vừa chia sẻ trước báo chí rằng, năm nay anh sẽ mang đến điều khác thường so với những năm trước, đó là Tự Long sẽ không hát nữa. Không biết có thật hay chỉ đùa, bởi tôi ấn tượng với Táo này ở những bài nhạc chế thâm sâu mà năm nay anh không hát thì hơi phí.

 Bên cạnh vai trò diễn viên, NSND Tự Long còn đang đeo quân hàm đại giá, giữ chức Phó giám đốc nhà hát Chèo Quân đội. Thế nên vai trò quản lý cũng đặt trên vai anh, theo tôi được biết thì Tự Long cũng là Táo duy nhất đang đeo quân hàm đấy. 

 Về hôn nhân, NSND Tự Long từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Anh sống cùng vợ cũ cũng được gần chục năm. Họ gắn bó với nhau từ khi còn học chung trường sân khấu, nhưng vì không tìm được tiếng nói chung nên quyết định chia tay để cho nhau lối đi riêng. 

 Đến năm 2015, Tự Long kết hôn với người vợ hai là giảng viên Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đã có với nhau hai công chúa rất đáng yêu. Tháng 7 năm 2022, nam diễn viên cùng vợ hạnh phúc đón con trai chào đời.

Theo tôi tìm hiểu, hiện tại Tự Long cùng gia đình đang sống trong một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội, anh đang rất hạnh phúc với những gì bản thân có ở tuổi U50.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022

 Tôi thấy rằng NSND Tự Long là người có sự nghiệp phát triển rực rỡ nhất trong dàn Táo, hôn nhân có phần trắc trở nhưng nay cũng đã viên mãn, có đủ nếp lẫn tẻ. Các con mạnh khỏe, ngoan ngoãn là điều hạnh phúc nhất với anh. Chúc cho nam diễn viên sẽ luôn giữ được lửa nghề, cống hiến thêm nhiều vai diễn hay cho khán giả.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Tự Long hay các diễn viên góp mặt trong Táo Quân 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.