x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Lương - Một Năm Nhìn Lại: Sự nghiệp "nở hoa" với màn ảnh nhỏ

Đức Nguyên 08:35 - 17/01/2023

“Chạm ngõ” truyền hình với vai Hoài trong Lối Nhỏ Vào Đời, Quỳnh Lương bỗng nổi lên như một hiện tượng mới của làng phim Việt. Tôi khá bất ngờ với tính cách và sự thể hiện của nữ diễn viên, bởi trước đó, tôi chỉ gặp Quỳnh Lương khi hóa thân thành “nàng thơ” trong các MV ca nhạc thôi. Ai mà ngờ được có một ngày lại được thấy Quỳnh Lương tham gia vào một dự án dài hơi như phim truyền hình.

Lối Nhỏ Vào Đời là lần đầu đóng phim truyền hình, lại đảm nhiệm vai chính, nhưng nhờ nét tương đồng trong tính cách nên Quỳnh Lương đã thể hiện vai diễn khá tròn trịa. “Thừa thắng xông lên”, cô tiếp tục tham gia dự án Ga-ra Hạnh Phúc, nên đôi với “phó’s lãnh đạo” Trung “trâu” (Duy Hưng). Nhờ sự đồng điệu trong cách nói, cùng cách thể hiện các tình huống hài hước mà cả hai đã trở thành cặp đôi màn ảnh được yêu mến nhất lúc đó. 

>>>Xem thêm: Tuấn Tú: Từng bỏ chính trị theo nghệ thuật, vợ gia thế "khủng"

Tuy có sự biến hóa trong tính cách, khi nhân vật này điệu đà hơn, lầy lội hơn, nhưng tôi vẫn không thể phủ nhận, độ xinh đẹp của Quỳnh Lương là không cần bàn cãi. Kiểu tóc vốn rất kén người để, nhưng kết hợp với thân hình mảnh mai, gương mặt thanh thoát cùng trang phục phù hợp, lại trở nên vô cùng hoàn hảo. Quỳnh Lương khi ấy đã có thêm một lượng fan cực hùng hậu đó nha. 

 Những tháng cuối cùng của năm 2022, cô nàng tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, trong vai Vy của Đừng Làm Mẹ Cáu. Dù đã là vai diễn thứ 3 trong cùng năm nhưng Quỳnh Lương vẫn luôn biết cách khiến người xem phải bất ngờ với cách thể hiện của mình. Nhất là từ sau phân cảnh chính thất đến giải cứu chồng thoát khỏi “bé ba”, nghe có vẻ ngược đời, nhưng lại là nút thắt để vai Vy gây chú ý. 

Vốn nội dung là cô gái phải lấy chồng sớm vì “bác sĩ bảo cưới”, lại thêm bố mẹ chồng luôn nghi ngờ con mình không phải cháu nội nhà họ, nhưng cách thể hiện của Quỳnh Lương lại đem đến cho tôi cảm giác xem phim rất nhẹ nhàng. Thay vì sống trong mệt mỏi, thì Vy luôn đem đến năng lượng tích cực và thực sự “chill” với những gì đang diễn ra ấy. 

Được hỏi về cảm nhận với bản thân sau hành trình vừa qua, Quỳnh Lương đã rất hào hứng chia sẻ với DAN rằng: “Năm 2022 có thể nói là một năm khá nở hoa với em. Với một diễn viên mới “nhú”, lại không được đào tạo bài bản qua trường lớp, mà được đi nhiều phim như vậy, thì quá là may mắn rồi”. Điều khiến tôi luôn mến cô nàng này là khi nói chuyện, nữ diễn viên luôn vui vẻ với nụ cười trên môi, mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho người đối diện.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022

Cũng phải công nhận, qua nhiều lần va vấp, diễn xuất của Quỳnh Lương đã ngày một tự nhiên hơn, biết bắt góc máy đẹp để thể hiện cảm xúc. Với tôi thì một diễn viên tay ngang như Quỳnh Lương mà có thể làm được như vậy là quá xuất sắc rồi. Bởi cốt những vai diễn đó chỉ cần đem đến sự chân thực và chạm đến cảm xúc người xem thôi, mà cô nàng đã làm được trọn vẹn rồi. 

Tôi cũng có theo dõi nhiều bình luận của khán giả dưới những đoạn phim của Quỳnh Lương, bên cạnh diễn xuất, nhiều người còn dành lời khen cho gu thời trang của cô nàng này. Cũng không quá khó hiểu đâu, khi nữ diễn viên tài năng của chúng ta còn sở hữu cho mình một cửa hàng thời trang do chính cô thiết kế đó. Bên cạnh đó, có cả cửa hàng bán phụ kiện nữa, vừa diễn hay vừa kinh doanh giỏi, ai mà chả mê. 

Có điều, giống như nhân vật Vy, Quỳnh Lương ngoài đời cũng phải làm mẹ khi còn khá trẻ, tuy nhiên hạnh phúc lại không được viên mãn. Đến thời điểm hiện tại, dù sự nghiệp đã có dấu ấn riêng, nhưng cô vẫn chưa có được một tình yêu đẹp, một người để sẻ chia những buồn vui. Khán giả yêu mến nữ diễn viên cũng khá sốt ruột rồi, nhưng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, cô nàng sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng thôi. 

>>>Xem thêm: Lương Thanh: “Nữ hoàng mang bầu” VTV , bị nghi đổi tình lấy vai diễn

Hiện tại, Quỳnh Lương đã tiếp tục hành trình cho bộ phim tiếp theo của mình trên màn ảnh nhỏ rồi. Tôi đang không biết là nữ diễn viên sẽ đem đến bất ngờ gì tiếp theo cho khán giả đây. Hy vọng, cô nàng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới, đặc biệt là không ngừng biến hóa, đem đến nhiều màu sắc hơn nữa nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Lương hay các mỹ nhân màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.