x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Phong: Ngôi sao nhí cùng tình yêu ngây thơ trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Nghi Huỳnh 09:35 - 10/12/2022

Chắc hẳn khán giả đã không còn xạ lạ gì với cái tên Tuấn Phong - diễn viên nhí đã xuất hiện trong nhiều bộ phim giờ vàng của VFC, có thể kể đến như: Thương Ngày Nắng Về, Thông Gia Ngõ Hẹp,… và mới đấy nhất thì tôi có thấy Tuấn Phong đảm nhận vai bé Voi trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu nhóc đã rất chăm chỉ chạy show và có trong tay kha khá vai diễn nổi bật, để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Và tôi cũng không phải là một ngoại lệ khi bản thân rất hâm mộ Tuấn Phong, cứ xem mấy bộ phim có sự tham gia của em là tôi thấy mình yêu đời hơn hẳn. Cậu bé nhí nhố, vui tươi, luôn mang đến nụ cười cho khán giả với vẻ tinh nghịch, nhí nhảnh, đáng yêu của mình.

>>>Xem thêm:Thông Gia Ngõ Hẹp: Hậu trường dễ thương của bé Mít (Tuấn Phong)

Được góp mặt trong các bộ phim lớn trong khung giờ vàng của đài VTV, “ông cụ non” của Đừng Làm Mẹ Cáu đã chứng minh chứng minh được tiềm năng diễn xuất của bản thân. Một cậu bé chỉ mới lên 7 đã sở hữu cho mình những đầu phim giờ vàng thì tôi cho rằng diễn xuất của Tuấn Phong rất đáng để mong chờ đó.

Hóa thân thành cậu con trai sau mối tình một đêm của cặp đôi Khôi (Bình An) - Vy (Quỳnh Lương) trong Đừng Làm Mẹ Cáu, cậu bé Voi lém lỉnh đã không khỏi làm khán giả cười xòa trước những khoảnh khắc ngô nghê nhưng cũng đầy triết lý khiến khán giả phải trầm trồ.

Một trong những phân đoạn yêu thích của tôi phải kể đến đoạn Voi tâm sự cùng bố mình, cậu bé đã than thở về việc sợ “crush” không thích mình. Thông qua lăng kính của một đứa trẻ, đạo diễn đã khéo léo thêm thắt các vấn đề muôn thuở trong tình yêu tuổi trẻ.

Cậu bé không ngừng tỏ thái độ buồn rầu vì sợ Happi (An Nhiên) không thể cưới cậu. Khi hỏi ra vấn đề thì Voi chỉ đưa ra một lí do vô cùng ngộ nghĩnh rằng “con trai phải hơn tuổi con gái”. Vì để con trai không phiền lòng nên Khôi đã tích cực khuyên nhủ con phải “tấn công” đối phương nhiệt tình hơn nữa cơ đấy.

Tôi cho rằng, “phản ứng hóa học” của cặp đôi nhí trong Đừng Làm Mẹ Cáu thật sự là một điểm cộng lớn cho cả bộ phim. Từ hành động bảo mẹ đón muộn để có thời gian trò chuyện cùng Happi cho tới hành động cuỗm luôn thẻ đen quyền lực của bố để đưa cho “crush” của nhóc tì này làm các bạn “quắn quéo” vì độ ngọt của tình yêu con nít này rồi phải hông?

Cùng tua ngược thời gian trở về với bộ phim Thông Gia Ngõ Hẹp, Tuấn Phong đảm nhận vai bé Mít, cậu bé lúc nào cũng tràn trề năng lượng và luôn tích cực “đẩy thuyền” mẹ Mai với bác Thường (Tiến Ngọc). Dù vậy, sự tinh nghịch, hiếu động của Mít cũng đôi lần đưa gia đình vào hoàn cảnh trớ trêu, dở cười dở khóc. Tôi rất yêu thích nét diễn tự nhiên và đầy cảm xúc của cậu bé trong Thông Gia Ngõ Hẹp.

Tôi cũng không thể quên được cậu bé So với mái tóc xoăn bồng bềnh do Tuấn Phong thủ vai trong Thương Ngày Nắng Về, vẫn với nét diễn đầy nhí nhảnh nhưng So đã để lại cho tôi ấn tượng với những câu hỏi thơ ngây của một cậu nhóc mẫu giáo khi phải đối diện với cuộc ly hôn của cha mẹ. Nghe những câu hỏi ấy, ai mà không khỏi xót xa và xúc động cơ chứ.

Bên cạnh khả năng diễn xuất trời phú, Tuấn Phong còn rất được săn đón bởi các thương hiệu thời trang trẻ em đình đám. Có thể nói, cậu chính là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi tạo dáng trong khung hình đó. Đáng yêu như vậy ai lại không cưng cho được, đúng không nào?

Đối diện trước những vấn đề của con cái, mẹ Tuấn Phong - chị Cảnh cho rằng: “Tôi cũng khá lo ngại vì sợ con tự kiêu, tự đại nên thật sự không thích ai khen con nổi tiếng khi gặp con”. Tôi cảm nhận được tình yêu thương vô bờ của người mẹ này dành cho đứa con bé bỏng của mình nhưng với niềm tin chính mình tôi tin rằng bé So của chúng ta sẽ không bao giờ làm phụ lòng khán giả đã yêu quý em.

Tiếp xúc với nghệ thuật khi chỉ mới lên 3, Tuấn Phong chưa lúc nào tỏ ra khó gần với mọi người xung quanh. Được biết sau khi thời gian diễn xuất, cậu bé luôn dành thời gian cho việc học tập. Ở ghế nhà trường, em lúc nào cũng gần gũi, thân thiện với các bạn và được thầy cô vô cùng yêu mến. Ở những diễn viên nhí như Tuấn Phong, tôi không mong chờ gì ngoài việc em hãy luôn giữ trong mình ngọn lửa đam mê và sự ngây ngô, đáng yêu của mình.

>>>Xem thêm:Dàn diễn viên tân binh phim Việt: Thái Vũ - Tuấn Thành tiềm năng

Tôi tin chắc rằng Tuấn Phong sẽ tiến xa hơn trên sự nghiệp diễn xuất của mình, chúc cho em luôn có một nguồn năng lượng dồi dào để học tập thật tốt và tiếp tục tham gia nhiều hơn nữa những dự dự án nghệ thuật trong tương lai.

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.