x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tùng Yuki (Bỗng Dưng Muốn Khóc): Từ ông bố thương con thành siêu vệ sĩ

Augenstern May 08:00 - 07/10/2022

Sau 14 năm phát sóng, dàn diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc đã có những ngả rẽ riêng cho sự nghiệp, đồng thời cuộc sống cũng thay đổi nhiều. Mỗi người đều đã đạt được những thành công nhất định trong nhiều vai trò khác nhau, nhưng có lẽ chú Tùng Yuki là người đã làm tôi ấn tượng nhất, vì ngoài tham gia hoạt động nghệ thuật, chú còn là một vệ sĩ được rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước tin tưởng, quý mến.

>>>> Xem thêm: Vân Trang (Gia Đình Phép Thuật): Cuộc sống viên mãn, có cơ ngơi khủng

Tùng Yuki chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ trong showbiz Việt khi khán giả thường xuyên bắt gặp chú trong các dự án phim truyền hình, điện ảnh và cả những web drama nữa. Đối với tôi, chú chính là một trong những diễn viên được khán giả “nhớ mặt đặt tên” nhiều nhất

Được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời vào vai ông bố thương con nhưng rất đỗi nghiêm khắc trong Bỗng Dưng Muốn Khóc, chú đã để lại trong tôi sự ấn tượng về người bố của Bảo Nam ngoài lạnh trong ấm, yêu thương con trai nhưng không hề chiều chuộng mà còn muốn sử dụng những biện pháp mạnh để con nên người. 

Thế nhưng, ngoài vai diễn trong bộ phim này, chú Tùng còn tham gia nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Có thể kể đến một số bộ phim nổi bật như: Những Cô Gái Chân Dài, Bí Mật Tam Giác Vàng, Duyên Phận, Sóng Gió Thương Trường,... Chú liên tục có vai nhờ vóc dáng và gương mặt rất hợp với các dạng nhân vật trung niên, lịch lãm và cá tính. 

Không qua trường lớp, nhưng chú Tùng Yuki vào phim rất nhanh, rất chuyên nghiệp. Dù chỉ là vai phụ nhưng "vệ sĩ kiêm diễn viên" Tùng Yuki lại rất được khán giả truyền hình yêu thích. 

Ra mắt màn ảnh nhỏ lần đầu tiên trong bộ phim Dốc TìnhTùng Yuki nhận nhiều phản hồi tích cực với vai ông Danh - người đàn ông trung niên có nhiều tình cảm thầm kín. Có thể nói, bộ phim chính là bàn đạp vững chắc giúp chú tiến xa hơn trong nghệ thuật. 

 Ngoài ra, vai diễn “Lão Phật Gia” của chú trong phim Bí Mật Tam Giác Vàng đã giúp Tùng Yuki tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Việt khi chú chẳng phải vào vai hiền lành quen thuộc nữa. Bộ phim gây được tiếng vang lớn đến mức mà nhiều người thường gọi chú bằng cái tên yêu mến là “Lão Phật Gia” ngoài đời thực. 

Tôi nghĩ chắc bạn cũng đã quen thuộc với chú qua các vai diễn lương thiện nên khi coi bộ phim này có chút không quen. Nhưng cũng vì thế mà tôi biết rằng, chú Tùng quả là một diễn viên giỏi khi có thể nhanh chóng xoá bỏ mọi ấn tượng hiền lành của chú trong các vai diễn khác mà vào vai phản diện rất “ngọt” trong bộ phim này. 

Với số bộ phim mà chú Tùng đã tham gia, tôi cứ ngỡ như nghiệp chính của chú là diễn viên nhưng không ngờ, chú là một vệ sĩ có tiếng tăm trong làng giải trí, thậm chí, công ty của chú còn có đến 2,500 nhân viên - một con số khá khủng. 

Sau khi tìm hiểu, tôi biết được rằng Tùng Yuki được học võ Vịnh Xuân Quyền từ nhỏ và nhanh chóng bén duyên với nghề vệ sĩ. Bắt đầu từ việc làm bảo vệ cho các siêu thị, chương trình, sự kiện, chú Tùng được chọn làm vệ sĩ cho các "ngôi sao" và gắn bó với công việc này cho đến tận hôm nay.

 Với vẻ ngoài phong độ cùng mái tóc bạc khó lẫn vào đâu, tôi thấy chú Tùng Yuki xuất hiện trong hầu hết các sự kiện quan trọng có sao quốc tế đến Việt Nam, từ Lê Minh, Cổ Thiên Lạc, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm cho đến các sao Hàn như Jang Dong Gun, Bi Rain, SNSD, So Ji Sub… 

 Càng tìm hiểu sâu, tôi thấy Tùng Yuki là người kín kẽ đời tư và rất hiếm khi khán giả được nghe chú nhắc về chuyện gia đình. Nam diễn viên còn chọn cho mình một lối sống thanh tịnh, có lẽ cũng vì lý do đó nên chúng ta hiếm khi được thấy nam diễn viên xuất hiện tại các sự kiện hay hòa vào nhịp sống sôi động của showbiz. Thay vào đó, chú lại chọn đọc sách hay thiền mỗi khi rảnh rỗi.

 Ở độ tuổi 60, không còn quá mặn mà với ánh hào quang, chú Tùng chọn êm ấm bên vợ con, hạnh phúc với gia đình, song vẫn cháy hết mình với đam mê diễn xuất. Ngưỡng mộ với cuộc sống của chú, tôi chúc chú sẽ mãi mạnh khoẻ và tiếp tục có những vai diễn hay, đặc sắc cho người hâm mộ đón xem.

>>>> Xem thêm:Anh Thư (Gia đình phép thuật): Ngọc Yến nay đã thành thiếu nữ xinh xắn

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến Tùng Yuki hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.