x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tưởng Cần Cần và những nàng Tây Thi trên màn ảnh Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:35 - 01/07/2021

Là người đứng đầu trong “tứ đại mỹ nhân” đình đám, Tây Thi là nguồn cảm hứng bất tận cho các đạo diễn Cbiz và không ít lần được đưa lên màn ảnh. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rất thích xem những bộ phim về mỹ nhân nức tiếng trong lịch sử này nên đã tìm hiểu và muốn chia sẻ với các bạn về những nàng Tây Thi ấn tượng nhất nè!

Tưởng Cần Cần

Đầu tiên, không thể không gọi tên nàng “Tây Thi đẹp nhất trên màn ảnh” Tưởng Cần Cần. Được biết, khi mới vừa tròn 20 tuổi, nữ diễn viên đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Dương Khiết và được lựa chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với nhan sắc xinh đẹp, mang nét mong manh, dịu dàng, Tưởng Cần Cần cứ như được “đo ni đóng giày” cho vai diễn này vậy. Nói thật là khi ngắm nhìn nhan sắc của “mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao”, mình đã nghĩ rằng: “Tây Thi bước ra từ thơ ca là đây chứ còn đâu!”.

Đổng Trí Chi

Hóa thân thành nàng Tây Thi xinh đẹp trong bộ phim Tây Thi 1983, Đổng Trí Chi khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải trầm trồ khen ngợi. Sở hữu nhan sắc yêu kiều, gây thương nhớ cùng khí chất cổ điển, Đổng Trí Chi đã lột tả được sức hút của mỹ nhân từng khiến Phạm Lãi và Phù Sai phải mê mệt.

Phùng Bảo Bảo

Là người “chuyên trị” các vai diễn mỹ nhân trên màn ảnh Hoa ngữ trong những năm 70-80, Phùng Bảo Bảo cũng thử sức với nhân vật Tây Thi trong phiên bản 1987. Với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, nữ diễn viên nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. 

Tào Dĩnh

Được mệnh danh “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” là đủ biết nhan sắc của Tào Dĩnh chẳng phải dạng vừa rồi nha! Hóa thân thành nàng Tây Thi trong bộ phim Cổ Ngô Xuân Thu, người đẹp này khiến mình mê mệt với vẻ đẹp đoan trang nhưng cũng chẳng kém phần yêu kiều, đằm thắm. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là đỉnh cao nhan sắc của người đẹp này đó!

Trương Mẫn

“Mỹ nhân đẹp nhất trên màn ảnh Châu Tinh Trì” Trương Mẫn cũng từng thử sức với vai diễn đặc biệt này trong phim Chiến Quốc Hồng Nhan. Tuy nhiên, nói thật thì mình cho rằng Trương Mẫn không được hợp vai cho lắm. Vì sao lại vậy?

Trương Mẫn vốn nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy, diễm lệ, phóng khoáng còn nàng Tây Thi trong lịch sử lại là người con gái dịu dàng, mềm mỏng. Hơn nữa, kiểu tóc Hime “lạc quẻ” và bộ trang phục kém tinh tế cũng phần nào khiến nhân vật của cô “đi xa” so với tưởng tượng của mình.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân thử sức với vai diễn ngây thơ

Quách Thiện Ni

Thêm một phiên bản Tây Thi gây tiếc nuối trên màn ảnh nhỏ, đó là Quách Thiện Ni. Đồng ý rằng Quách Thiện Ni rất xinh đẹp nhưng gương mặt của mỹ nhân sở hữu dòng máu lai này lại không phù hợp với nhân vật cho lắm. Hơn nữa, mình hoang mang không biết người đẹp TVB có trót đắc tội với stylist hay không mà lại bị “dìm tới bến” với cách trang điểm khá “dừ” như vậy nữa.

An Dĩ Hiên

Nói tới nàng Tây Thi với “nhan sắc mờ kim cổ” trong lịch sử, mình sẽ nghĩ ngay tới hai điểm nhấn là vẻ mong manh như cành liễu trước gió và nước da trắng nõn nà. Dù đã vô cùng nỗ lực để hóa thân thành nàng Tây Thi trong Nằm Gai Nếm Mật nhưng tiếc thay, vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ của An Dĩ Hiên vẫn không được “ăn rơ” với nhân vật cho lắm.

Dù không hợp vai cho lắm nhưng cũng chẳng thể phủ nhận rằng An Dĩ Hiên rất xinh đẹp, cuốn hút trên màn ảnh. Với mình thì đây là tạo hình cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh của “quý cô xứ Đài” đó nha!

Ổ Tĩnh Tĩnh

Với vẻ đẹp trong veo, thanh thoát, Ổ Tĩnh Tĩnh được mệnh danh là “Tây Thi thanh thuần nhất” trên màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù diễn xuất của nữ diễn viên vẫn còn non nớt nhưng mình cho rằng, vẻ mong manh, thấy mà thương của cô đã cứu lại được tất cả. Cũng nhờ vào vai diễn này, Ổ Tĩnh Tĩnh vụt sáng chỉ sau một đêm và được nhiều người biết đến, yêu thích.

Dĩnh Nhi

Nói thật thì Dĩnh Nhi là nàng Tây Thi khiến mình thất vọng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ các bạn ạ! Khi tham gia bộ phim Anh Hùng, Dĩnh Nhi nhận nhiều chê trách vì nhan sắc chưa đủ tầm để vào vai mỹ nhân từng được thi sĩ Lý Bạch hết lời khen ngợi.

Chưa kể, trong một vài cảnh quay, tình cũ Lưu Khải Uy còn khiến mình ngơ ngác khi lộ khuôn mặt tròn xoe, cằm “nọng”. Còn đâu là nàng Tây Thi yếu ớt, mong manh? Đây cũng là lý do khiến Dĩnh Nhi bị mang danh “Tây Thi xấu nhất trên màn ảnh” đấy các bạn ạ!

Đồng Lệ Á

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á cũng chẳng hề thua chị kém em khi thử sức với nhân vật Tây Thi trong bộ phim Hoán Khê Sa. Nữ diễn viên gây nhiều tranh luận khi “cưa sừng” hóa thân thành thiếu nữ mới 14 -15 dù đã ở tuổi 37. Tuy nhiên, nhan sắc của Đồng Lệ Á vẫn vô cùng “ổn áp” đó nha!

>>Xem thêm: 5 nàng ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh vạn người mê, Đường Yên "2 mặt"

Trong những nàng Tây Thi trên màn ảnh nói trên, top 3 nhan sắc trong lòng mình lần lượt là Tưởng Cần Cần, Đổng Trí Chi và Tào Dĩnh. Còn bạn thì sao? Bạn thích mỹ nhân nào nhất? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.