x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Vai diễn nào của Marvel phù hợp nhất với Keanu Reeves?

Chekov 07:00 - 24/12/2021

Chekov vô cùng bất ngờ khi hay tin Keanu Reeves đã có một cuộc gặp gỡ với Kevin Feige để đàm phán cho một vai diễn trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Bản thân nam diễn viên cũng vô cùng hào hứng khi được xuất hiện trong phim của Marvel. Nổi danh từ The Matrix, danh tiếng Keanu Reeves ngày càng tăng lên sau màn ra mắt của anh với vai siêu sát thủ John Wick vào năm 2014.

Tờ ScreenRant cho rằng nhân vật phù hợp nhất với Keanu Reeves ở MCU chính là trở thành đối thủ của Blade (Mahershala Ali). Thanh kiếm của Blade đã xuất hiện ở phần cuối của Eternals, khi Dane Whitman (Kit Harrington) mở nắp hòm và một giọng nói bí ẩn phát ra, hỏi Dane rằng anh đã sẵn sàng để sử dụng Ebony Blade hay chưa. Theo Chekov, có hai lý do chính khiến Keanu Reevs rất tuyệt khi đóng vai đối nghịch Blade thay vì hóa thân thành Ghost Rider hay Wolverine.

Thứ nhất, Keanu Reeves có từng xuất hiện trong nhiều phim có liên quan đến ma cà rồng. Ngôi sao của The Matrix Resurrections đã khắc họa đối thủ của Dracula là Jonathan Harker trong  Dracula năm 1992, một trong những bản chuyển thể được đánh giá cao nhất từ tiểu thuyết của Bram Stoker. 

Do đó, chọn Keanu Reeves vào vai Dracula của MCU sẽ là một siêu phẩm thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, việc nam diễn viên tinh thông võ thuật và thường đóng cảnh hành động giúp anh trở thành ma cà rồng xứng đáng để chiến đấu với Blade.

Dracula, theo truyền thống được miêu tả là xấu xa nhất trong tất cả các ma cà rồng và là nguyên mẫu của sinh vật này đã trở thành nhân vật phản diện chính của một bộ phim Blade: Trinity năm 2004. Chekov nhắc cho mọi người nhớ nè: Keanu Reeves vẫn thường được gọi là ma cà rồng vì vẻ ngoài trẻ trung đấy thôi! Có nhiều meme nói đùa rằng anh chính là ma cà rồng nên tại sao Marvel không biến điều đó thành hiện thực?

Với kinh nghiệm chiến đấu tay đôi của Keanu Reeves trong loạt phim Ma trận và John Wick, ngôi sao điển trai có thể đưa nhân vật thoát khỏi bóng tối, tái tạo nhân vật này từ một kẻ xấu xa thành phản diện được nhiều người yêu thích chăng? 

 Theo nhiều cách, Dracula của Keanu Reeves có thể là sự kết hợp hoàn hảo cho nhân vật Blade của Mahershala Ali giúp bộ phim thêm bùng nổ. Chekov thực sự kỳ vọng vào giả thuyết này vì Keanu là tên tuổi có tiếng của Hollywood và bao năm nay, fan cũng từng hy vọng anh sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên trước mắt thì các bạn có thể đi xem phim The Matrix 4 của nam diễn viên này vừa khởi chiếu ngày 24/12 ở Việt Nam nha.

>> Xem thêm: Giải mã lý do tại sao diễn viên đảm nhận Người Nhện bị đổi liên tục

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.