x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vì phân cảnh 1 giây, Bành Vu Yến ăn 13 cái tát trong phim mới

Hóng hớt Cbiz 18:50 - 08/10/2021

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy phim điện ảnh Đệ Nhất Lư Hương có đăng tải một đoạn video hậu trường thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Trong video, nam tài tử Bành Vu Yến xuất hiện với chiếc áo sơ mi kaki cùng tạo hình tóc chải ngược, thân thể cường tráng đầy sức quyến rũ. Dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng mình thấy nam diễn viên trông vẫn cứ mlem như ngày nào.

Đáng chú ý là trong đoạn video hậu trường này, Bành Vu Yến vì phân cảnh 1 giây mà chịu 13 cái “vỗ mặt”. Thậm chí, để đạt hiệu quả một cách tốt nhất, nam diễn viên bày tỏ bạn diễn có thể làm thật, mạnh tay vào, và kết quả của quá trình này là khuôn mặt điển trai của anh đỏ ửng cả lên. Những phản ứng tự nhiên như cau mày, ứa ra nước mắt cũng xuất hiện, nhìn là biết nam diễn viên phải chịu đến mức độ nào.

Với mỗi lần “động tay”, cái nào Hóng Hớt Cbiz cũng nghe thấy tiếng vang lớn. Vì để phim đạt sự chân thật nhất mà Bành Vu Yến phải nỗ lực rất nhiều, tinh thần kính nghiệp thật đáng khâm phục. Tuy bị đau là thế nhưng anh vẫn không quên an ủi bạn diễn. Khi đạo diễn vừa hô ngừng là anh luôn miệng nói không sao, không đau, người có EQ cao như thế ai mà không yêu cho được phải không nào!

Sau khi cảnh quay kết thúc, Bành Vu Yến không quên an ủi bạn diễn.

Theo mình tìm hiểu, Đệ Nhất Lư Hương được định sẽ công chiếu vào 22 tháng 10 tới đây. Trong phim, Bành Vu Yến sẽ hóa thân thành Kiều Kỳ Kiều – một hoa hoa công tử (công tử nhà giàu, đào hoa) đầy sức quyến rũ, viết nên những câu chuyện ân oán tình thù cùng với Cát Vi Long (Mã Tư Thuần diễn) và Lương Thái Thái (Du Phi Hồng diễn).

Khi nhận được kịch bản phim này, Bành Vu Yến chất chứa sự nghi ngờ rất lớn với vai diễn của mình, cho rằng bản thân không giống với hình tượng nhân vật. Cũng may có sự dẫn dắt tận tình của đạo diễn đã giúp Bành Vu Yến tìm lại tự tin.

Bên cạnh ngoại hình thì ngôn ngữ cũng là một trong những thử thách lớn dành cho Bành Vu Yến vì Kiều Kỳ Kiều trong nguyên tác là người có dòng máu lai, buộc anh phải học tiếng Bồ Đào Nha mỗi ngày với giáo viên ngoại ngữ. Thậm chí phải học khiêu vũ, học cách dùng đũa của người thời đại đó, học cách đi đứng, học phương thức biểu đạt tình cảm… để có thể nhập vai một cách tốt nhất.

Bành Vu Yến từng giảm 16kg, gầy trơ xương để hợp với hình tượng nhân vật trong phim trước đó. Đến với Đệ Nhất Lư Hương lần này, anh phải tích cực bồi bổ, vận động để lấy lại vóc dáng như ban đầu.

Bạn có mong đợi ngày Đệ Nhất Lư Hương công chiếu không chứ mình là mình nôn nóng lắm rồi đấy. Hy vọng có thể gặp được một Kiều Kỳ Kiều của thời đại đó với những câu chuyện chân thật được Bành Vu Yến thể hiện, khắc họa về nhân vật. Hãy cùng mình chờ xem nhé!

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn nam thần Hoa Ngữ sở hữu đôi môi nhìn chỉ muốn hôn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.