x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Chiến và dàn nam thần Hoa Ngữ sở hữu đôi môi nhìn chỉ muốn hôn

Hóng hớt Cbiz 08:16 - 23/09/2021

Khi chiêm ngưỡng ngoại hình của một ngôi sao, chúng ta thường chú trọng đến đôi mắt, chiếc mũi hay hình dáng khuôn mặt, mà bỏ qua đôi môi - bộ phận quan trọng quyết định diện mạo của một người. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số nam minh tinh sở hữu đôi môi gợi cảm nhé!

Trương Bân Bân

Những vai diễn của Trương Bân Bân trong các phim truyền hình đa phần đều chiếm được cảm tình của người xem. Ngoài đời, anh chàng cũng là hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng nhiều cô gái. Dù tính cách có hơi “chậm nhiệt” nhưng mình thấy anh chàng lại chân thành, nói lời giữ lời, thêm vào đó là nhan sắc xuất chúng, ngoại hình nổi bật với chiều cao 1m83, ngũ quan đoan chính cùng đôi môi dày gợi cảm đã tạo nên sức quyến rũ chết người.

Tống Uy Long

Hóng Hớt Cbiz thấy Tống Uy Long xứng đáng nằm trong danh sách sao nam sở hữu đôi môi đầy gợi cảm! Đường viền môi của anh rất rõ ràng, đôi môi lớn và đầy đặn phối với cặp lông mày rậm, đôi mắt to tạo nên ngũ quan hài hòa, cân đối vô cùng.

Khuôn mặt của Tống Uy Long thuộc kiểu mạnh mẽ, nam tính với các đường nét góc cạnh cộng thêm đôi môi này, thành ra mình thấy làm anh trông trưởng thành và gợi cảm hơn.

Vương Nhất Bác

Nhắc đến những chàng trai sở hữu đôi môi đẹp, Hóng Hớt Cbiz nghĩ sao có thể thiếu Vương Nhất Bác chuws! Đừng nói đến hình dáng của đôi môi, chỉ cần màu sắc trong veo và ửng hồng này thôi đã khiến bao cô gái thích thú đến mức đứng ngồi không yên rồi.

Một đặc điểm thú vị mà mình không biết các bạn có để ý không? Môi trên của Vương Nhất Bác hơi dày hơi môi dưới một chút. Người sở hữu đôi môi này là người rất có sức hấp dẫn, thích và sẵn sàng nhường nhịn nhưng thường không khống chế được cảm xúc của mình. 

Cung Tuấn

So với Vương Nhất Bác thì Cung Tuấn sở hữu đôi môi trái ngược – môi dưới dày hơn môi trên. Người sở hữu đôi môi này thường là người có tính cách đầy sự hiếu kỳ nhưng giỏi giao tiếp, sống độc lập, hơn nữa cũng biết cách hưởng thụ cuộc sống.

Ngoài ra, môi anh chàng cũng thuộc kiểu chữ M trông rất đẹp và tạo cảm giác đường nét tinh tế.

Đặng Luân

Thực ra, Hóng Hớt Cbiz thấy trong giới giải trí cũng nhiều sao nam sở hữu đôi môi hình chữ M đầy quyến rũ, và Đặng Luân cũng là một trong những “đại diện” tiêu biểu. Đôi môi của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương cũng giống như đôi mắt đều có độ nhận diện cao, khuôn môi rõ ràng, sắc nét, dày và đầy đặn.

Khi chỉ nhìn riêng khuôn miệng của Đặng Luân mang đến cho Hóng Hớt Cbiz cảm giác dịu dàng, dễ khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh “anh trai nhà hàng xóm”.

Tiêu Chiến

Vẻ ngoài của Tiêu Chiến rất thanh tú, đường viên môi sạch sẽ và đôi môi mỏng, rất phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, nụ cười dịu dàng, đầy sức hấp dẫn cũng là một trong những “vũ khí” lợi hại của Tiêu Chiến làm hớp hồn bao cô gái.

Nếu quan sát kỹ bạn sẽ phát hiện, hình dáng đôi môi của Tiêu Chiến thực sự cân đối, không có chút sai lệch nào và còn có một điểm cộng siêu khủng nữa là nốt ruồi dưới cạnh, tạo điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt. Mang đến cảm giác sang trọng và quý phái cho nam diễn viên nhưng không kém phần tinh nghịch và chân thành.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Bên cạnh ngũ quan sắc nét thì đôi môi xinh đẹp cũng là một trong những chìa khóa quan trọng tạo nên sự thành công cho gương mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ. So với những ngôi sao khác, đôi môi của Dịch Dương Thiên Tỉ trông nhỏ nhắn hơn nhiều.

Dù lúc không cười, khóe môi hơi nhếch lên nhưng độ dày vừa phải tạo nên khí chất riêng biệt cho anh chàng. Trông Thiên Tỉ có chút cao ngạo lạnh lùng nhưng cũng pha chút đáng yêu trong đó.

Hóng Hớt Cbiz có đọc được bài viết nói rằng khi nhìn đôi môi của người khác, dựa vào hình dáng đôi môi có thể nói lên tính cách của người đối diện đó. Mình thấy những người có đôi môi dày như Trương Bân Bân đa phần là người chân thành, trầm tính và rất coi trọng mối quan hệ bạn bè, là người rất giàu cảm xúc. Còn những người môi mỏng như Tiêu Chiến thì tính cách tương đối độc lập, thích ở một mình và không quen dựa dẫm vào người khác. Mà mấy anh ở trên anh nào môi cũng đều đẹp cả, nhìn vô là muốn hôn liền à!

Bạn ấn tượng với đôi môi của nam minh tinh nào nhất, hay chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 4 sao nữ Hoa Ngữ sở hữu sống mũi thẳng như cầu trượt nhìn mà thèm

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".