x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ anh chưa từng gặp con từ sau khi ly hôn

Thảo Phương 18:10 - 06/03/2021

Sau khi xem một chương trình kể chuyện showbiz, mình bất ngờ khi nghe Cindy Lư (Bảo Ngọc) – vợ cũ của Hoài Lâm đã có những chia sẻ rất thật lòng về việc trở thành mẹ đơn thân hậu ly hôn. Mình thấy đáng chú ý nhất là việc Cindy cảm thấy áp lực khi trở thành mẹ đơn thân cũng như khẳng định vẫn cho con cơ hội gặp lại nam diễn viên Quý Tử Bất Đắc Dĩ. Rốt cuộc cuộc sống của mấy mẹ con Cindy như thế nào hậu ly hôn, cùng xem qua nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: Hoài Linh tái xuất, muốn được giả gái dù đã già

Hậu ly hôn, Cindy Lư cảm thấy áp lực khi phải gồng gánh cuộc sống một mình

Sau những ồn ào hậu ly hôn với Hoài Lâm, Cindy Lư cho biết cô cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực khi phải nuôi con một mình. Lúc nào cô nàng cũng phải cố tỏ ra vui vẻ vì không muốn con bị ảnh hưởng. Mình cũng cảm thấy đồng cảm, bởi lẽ chẳng dễ dàng gì khi một thân một mình nuôi dạy các con.

“Buổi tối, phải đợi con đi ngủ tôi mới cho phép bản thân mình sống thật với cảm xúc của mình. Sáng dậy lại phải cố gắng vui vẻ, tươi cười để con mình cảm nhận được tình yêu thương mà những năng lượng tích cực” – Cindy bộc bạch.

Hơn ai hết, với vai trò là một người mẹ, vợ cũ Hoài Lâm biết tuổi thơ con chỉ có một lần, chính vì thế thay vì để con mình biết những sự thật đau lòng, những khoảng tối cô đơn thì cô muốn cùng con vẽ nên một giấc mộng tươi đẹp. Để sau này, khi con lớn, Cindy Lư muốn nó biết rằng bản thân mình đã từng hạnh phúc. Dù con sống trong một gia đình không trọn vẹn cả bố và mẹ, tuy nhiên bà mẹ đơn thân vẫn nỗ lực hết sức để con được bằng bạn bằng bè, được đi học ở nơi tốt nhất, được đi chơi ở những khu vui chơi, được du lịch đây đó.

Các con vẫn xem hình Hoài Lâm chứ không phải “quên luôn” cha

Thời điểm hiện tại, cuộc sống của ba mẹ con tạm ổn và không nhắc nhiều đến ba Hoài Lâm. Bởi lẽ, khi còn sống chung một mái nhà, vì câu chuyện sự nghiệp nên Hoài Lâm rất bận, thường xuyên vắng mặt nên tình cảm cha con có phần xa cách. 

Chính vì thế, Cindy Lư thú thật, con cái có biết chuyện gia đình đổ vỡ nhưng không quá để ý hay cần thiết phải có cha kề cận: “Không biết sau này, khi con tôi lớn chúng nó có hỏi về cha nó hay không nhưng bây giờ thì các con rất thoải mái, vô tư và không để tâm lắm. Dù sao, bản thân tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần để giải đáp cho các con nếu có hỏi”.

>> Có thể bạn muốn xem: Sau hơn 10 năm gắn bó, cuộc sống hiện tại của vợ chồng Lý Hải ra sao?

Ngoài ra, Cindy Lư còn nói thêm rằng cô vẫn cho các con xem hình Hoài Lâm chứ không phải “xóa bỏ” anh trong cuộc đời con cái. Ly hôn là câu chuyện không ai muốn cả nhưng không vì lẽ đó mà cô nàng muốn cắt đứt tình cảm cha con của Hoài Lâm hay cố gắng kéo con về phía mình. Chỉ đơn giản khi nam ca sĩ đủ bản lĩnh và sẵn sàng hãy đến gặp các con.

Hoài Lâm vẫn chưa từng gặp mặt các con

Sinh con khi mới tuổi đôi mươi, Cindy Lư vẫn chưa phải là một người phụ nữ đủ trưởng thành và từng trải nên khi nuôi con một mình cô đã khóc rất nhiều. Nhất là những khi con ốm đau bệnh tật, một mình phải tự xoay sở cho con, sợ nọ sợ kia. Mỗi lúc như thế, không có ai cạnh bên, cô chỉ biết ôm con vào lòng mà vỗ về an ủi. Chỉ có khi là một người mẹ mới có thể hiểu cảm giác lúc đó, giận cuộc sống, con người sao khó khăn với mẹ con mình thế, tự trách bản thân không chăm sóc được con… 

Nhưng tất cả chỉ là cảm xúc cá nhân của Cindy, qua ngày hôm sau sẽ lại bình thường vui vẻ trở lại. Cô nàng luôn tâm niệm rằng con cái không có quyền chọn lựa cha mẹ của chính mình nhưng khi bản thân đã lựa chọn đưa con đến với cuộc sống này thì phải có trách nhiệm nên sẽ cố gắng mang lại những gì tốt nhất có thể cho con. Kể từ sau khi hai người chính thức đường ai nấy đi, Hoài Lâm vẫn chưa từng gặp con. Cindy mong rằng, khi nào anh điều trị bệnh tình xong, sức khỏe ổn định thì sẽ cho đến gặp con.

Mình thấy rằng sau những ồn ào từ câu chuyện quá khứ, cả Cindy Lư và Hoài Lâm đều phải bước tiếp trên con đường đã chọn. Cá nhân mình hy vọng rằng, họ sẽ đủ bản lĩnh, đủ chín chắn để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân, dù không còn chung đường nhưng vẫn có thể chung tay nuôi dưỡng, chăm sóc thật tốt hai thiên thần nhỏ của mình. 

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.