x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh tái xuất, muốn được giả gái dù đã già

Hoa Le 11:10 - 06/03/2021

Trong làng giải trí Việt, nhắc đến cái tên Hoài Linh, người ta nghĩ ngay danh hài nổi tiếng và quyền lực bậc nhất. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên Dạ Cổ Hoài Lang đã để lại hàng trăm vai diễn ấn tượng, đi vào tâm trí khán giả, nhưng nổi bật nhất vẫn là những màn giả gái độc nhất vô nhị.

Trên kênh YouTube của mình, nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ rằng sẽ chấm dứt kỳ nghỉ kéo dài và tái xuất làng giải trí trong thời gian tới. Đây có lẽ là tin vui đối với nhiều người hâm mộ của nam nghệ sĩ, trong đó có mình. Bởi nét hài của Hoài Linh vô cùng độc đáo, vui nhộn có, sâu cay có, nhưng đặc biệt là rất văn minh, thanh lịch. 

Bên cạnh thông báo trên, nam danh hài cũng giải thích lý do 2 tuần qua không đăng clip là vì bận việc gia đình, về nhà cha mẹ chứ không ở nhà thờ Tổ. Đồng thời, Hoài Linh cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả vì giúp kênh YouTube đạt hơn 800.000 lượt theo dõi trong thời gian ngắn. 

  >>> Xem thêm: Hoài Linh: 'Tôi không bỏ game show, chỉ là nhường lại cho giới trẻ'

Thông tin đáng mừng hơn dành cho người hâm mộ đó là nam nghệ sĩ có thể đảm nhận vị trí giám khảo cho một số game show mà bản thân thấy phù hợp. Hoài Linh cũng không quên bày tỏ tâm nguyện đặc biệt, đó là được tiếp tục đảm nhận những vai diễn giả gái. 

Cụ thể, cựu giám khảo Ơn Giời Cậu Đây Rồi! bộc bạch: "Giờ già rồi, dáng thì vẫn vậy nhưng gương mặt già rồi, nếp nhăn hằn hết. Nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn làm lại những vai diễn giả nữ nhưng đóng vai bà già chứ trẻ thì cũng khó". 

Có lẽ Hoài Linh không còn giả gái đẹp như thời trẻ nhưng một điều không thể phủ nhận là khán giả luôn mong chờ chú tái xuất với hình tượng này. Phải nói sao nhỉ, nét giả gái của Hoài Linh có sự cuốn hút rất riêng. Đẹp chỉ là một phần thôi, sự hấp dẫn còn nằm ở cách diễn duyên dáng, tạo cảm giác hài hước mà không hề lố lăng chút nào. Không ngoa khi nói Hoài Linh là một trong số những nam nghệ sĩ rất duyên khi giả gái. 

 >>> Xem thêm: Hoài Linh nghẹn giọng trên sân khấu vắng Chí Tài

Là 1 người hâm mộ chính hiệu của Hoài Linh, mình chẳng thể quên được những vai diễn giả nữ duyên dáng của nam nghệ sĩ. Được biết, xuất phát của việc phải đóng giả gái này là vì thiếu diễn viên nữ trên sân khấu hài, nên chú đành phải đảm nhận phần diễn này. Có lẽ lý do khá bất đắc dĩ, nhưng mình phải công nhận rằng vóc dáng nuột nà của chú Linh rất hợp để vào những vai giả nữ. 

Sở hữu lợi thế là khung xương nhỏ nên Hoài Linh có thể diện đồ nữ 1 cách thoải mái. Sau khi trang điểm, lên đồ thì việc nhận nhầm chú với 1 quý cô nào đó là điều hoàn toàn có thể. Chưa kể, nét diễn của Hoài Linh khi thể hiện các nhân vật nữ rất dịu dàng, đằm thắm, đôi khi chua ngoa, đanh đá ra mặt. Nghe tin chú Linh chịu giả gái trở lại, cá nhân mình cảm thấy rất thích thú và không thể không mong đợi.

Trước tin Hoài Linh sẽ tái xuất và thậm chí là không hề ngại giả gái nếu có vai diễn thích hợp, mình vô cùng vui mừng vì cuối cùng có thể xem được những tác phẩm của chú. Bạn có mong đợi sự trở lại của Hoài Linh giống mình không, hãy chia sẻ ngay phía dưới phần bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.