x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vợ đại gia của Quý Bình: Ở ngoài là sếp, về nhà nhún nhường chồng

Tuyết Nhi 11:20 - 22/02/2021

Vợ Quý Bình là một nữ đại gia nổi tiếng sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ tại Phú Quốc, song cô vẫn thường dành cho nam diễn viên những lời khuyên sâu sắc trên con đường nghệ thuật của anh. Cả hai đã có một hôn lễ hoành tráng vào cuối năm 2020.

Trong buổi tiệc, Quý Bình đã xúc động chia sẻ rằng cưới được người vợ vừa giỏi và tài năng như vậy chính là may mắn lớn nhất trong đời anh. Về phần bà xã, Ngọc Tiền cho hay sự hài hoà và nhường nhịn nhau sẽ giúp cuộc sống đôi bên “dễ thở” hơn. Dù là một người phụ nữ đanh thép trên thương trường nhưng cô chưa từng lấn át với Quý Bình mà ngược lại, nam diễn viên còn thi thoảng mắng vợ, song cô lại thấy điều này khá thú vị và thích được ông xã chỉ bảo. Mọi quyết định từ bé đến lớn trong nhà đều do Quý Bình quyết định là chủ yếu. “Tôi luôn để anh Bình quyết định hết mọi việc trong nhà", vợ Quý Bình khẳng định.

>> Xem thêm: Hoài Linh và những cái tên "bảo chứng rating" của làng phim Việt

Quý Bình là chàng diễn viên điển trai, tài năng của Vbiz. Không chỉ vậy, anh và bà xã, nữ đại gia Ngọc Tiền là minh chứng cho công chúng thấy trong tình yêu, đôi khi tuổi tác không quan trọng. Sau 3 năm mặn nồng, cặp đôi đã đi đến hôn nhân và đang có cuộc sống viên mãn.

Ít ai biết rằng trước khi lấn sân sang diễn xuất, Quý Bình vốn được ra mắt dưới vai trò ca sĩ. Tài năng của Quý Bình đã được công nhận từ những giải thưởng nhỏ khi còn học cấp ba. Năm 2001, sau khi tốt nghiệp trung học, Quý Bình đăng ký vào trường quân đội. Được đơn vị cho phép, anh ghi danh vào trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh. Những năm tháng trong trường, anh là sinh viên duy nhất khoác áo lính.

Trong khi các bạn cùng lứa đang trầy trật tìm kiếm cơ hội, Quý Bình lại may mắn nhận được vai Khải trong phim Nữ Bác Sĩ nhờ ngoại hình quê quê, xuề xoà. Không chỉ có duyên với phim ảnh mà Quý Bình cũng là cái tên sáng trong làng kịch nói. Tác phẩm Hào Quang Bóng Tối của sân khấu kịch 5B đã giúp Quý Bình nhận được Huy chương Vàng trong Liên hoan sân khấu thử nghiệm tại Hà Nội. Không chỉ vậy, anh còn nhận được giải thưởng nghệ sĩ được yêu thích nhất trên HTV vào năm 2011. 

Cũng vào lúc đó, mối tình của anh và Lê Phương được đánh giá là “trai tài gái sắc” của Vbiz. Nhưng chưa được bao lâu thì cặp đôi tuyên bố “đường ai nấy đi”. Nam diễn viên vướng vào các nghi vấn tình ái với hàng loạt nữ nghệ sĩ khác như Tố My, Lâm Khánh Chi, Minh Hằng… Mãi cho đến năm 2019, anh mới công khai Ngọc Tiền cũng là vợ hiện tại của Quý Bình.

>> Có thể bạn quan tâm: Quách Ngọc Ngoan và 3 bóng hồng ồn ào trong đời

Sau cùng, chàng diễn viên Cá Rô Anh Yêu Em cũng tìm được bến đỗ cho riêng mình. Theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm nhiều thông tin nữa nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.