x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vợ từng đóng phim không hay nhưng Phùng Đức Luân vẫn si mê hơn 20 năm

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 02/01/2023

Vào nghề nhiều năm, Phùng Đức Luân luôn được biết đến là nam diễn viên, đạo diễn đình đám trong giới giải trí Hoa ngữ. Chẳng những đẹp trai, tài năng, sao nam còn khiến mình hâm mộ khi là người đàn ông mẫu mực của gia đình. Và cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu một chút về cuộc đời của Phùng Đức Luân nhé!

Sinh năm 1974 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là diễn viên nổi tiếng những năm 60, Phùng Đức Luân mang trong mình niềm đam mê với diễn xuất, bộc lộ thiên phú từ khi còn nhỏ. Ngay khi du học nước ngoài trở về, anh đã bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình với vai trò ca sĩ, là thành viên của nhóm nhạc Dry.

Hoạt động được một thời gian thì nhóm nhạc giải tán vì lý tưởng không tương đồng, Phùng Đức Luân bắt đầu chuyển sang làm diễn viên và ghi đậm dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm như Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến, Bán Chi Yên... Khi đó, anh trở thành một trong “tứ đại nam thần” của Hong Kong bên cạnh Tạ Đình Phong, Trần Quán Hy và Ngô Ngạn Tổ, khiến bao chị em say mê như điếu đổ.

Và một người vốn có thể “dựa vào mặt kiếm cơm” như Phùng Đức Luân đã không cam tâm làm một “mỹ nam an tĩnh”. Anh quyết định thử sức mình trong lĩnh vực mới với vai trò biên kịch, đạo diễn. Nhiều tác phẩm do anh tự biên, tự chỉ đạo và tự đóng chính bất ngờ thành công vang dội, phá đảo doanh thu phòng vé như Mệnh Lệnh Phượng Hoàng, Gia Đình Tinh Võ... Thậm chí, chúng còn giúp anh mang về giải Nam đạo diễn mới xuất sắc nhất.

Một người đẹp trai, tài năng, sự nghiệp thành công như Phùng Đức Luân chắc chắn không thể thiếu các bóng hồng vây quanh, đáng chú ý phải kể đến cuộc tình bên cạnh Mạc Văn Úy Thư Kỳ - cũng chính là bà xã hiện tại của nam tài tử.

Theo mình được biết thì Phùng Đức Luân và Mạc Văn Úy quen nhau qua sự giới thiệu của “Ca Ca” Trương Quốc Vinh. Đồng điệu từ tính cách, thấu hiểu nhau về tâm hồn, họ nhanh chóng phải lòng nhau. Bên nhau 9 năm, Phùng Đức Luân và Mạc Văn Úy trở thành cặp tiên đồng ngọc nữ trong mắt khán giả. 

Vốn tưởng sẽ cùng nhau viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình thì họ bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Lý do được Mạc Văn Úy đưa ra là vì cả hai đã quá hiểu nhau, không còn thấy sự mới mẻ khi bên nhau. Cặp đôi chia tay trong hòa bình.

Về phía Thư Kỳ, cô và Phùng Đức Luân từng dính tin đồn “phim giả tình thật” trong quá trình hợp tác phim điện ảnh Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến năm 1997 vì sự kết hợp ăn ý của cặp đôi. Họ thường xuyên liên lạc trò chuyện và giúp đỡ nhau trong cuộc sống, dẫu vậy mối quan hệ của cả hai cũng chỉ là “trên tình bạn nhưng dưới tình yêu”.

Vào thời điểm Thư Kỳ gặp khó khăn nhất trong cuộc sống lẫn công việc khi chia tay với bạn trai là thiên vương Lê Minh, quá khứ đen từng đóng phim không hay cũng bị đào lại, chính Phùng Đức Luân là người kề cận an ủi và chia sẻ những vui buồn cùng cô. 

Cả hai ngày càng thấu hiểu nhau và quyết tiến xa hơn vào năm 2012. Tháng 9 năm 2016, sau hợp một thập kỷ quen biết và bị đồn hẹn hò, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ đã chính thức thông báo kết hôn ở tuổi 40 trong sự chúc phúc của mọi người. Kết hôn nhiều năm, cặp đôi vẫn hạnh phúc, ân ái và ngọt ngào như thuở ban sơ. Thậm chí Phùng Đức Luân cũng chẳng ép vợ phải sinh con, cứ sống cuộc sống tự do, tự tại, làm điều mà cô ấy thích.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư bị dân mạng tố giở đủ trò ra lấp liếm "thói ngôi sao"

Mình thật sự rất thích những sao nam có tính cách như Phùng Đức Luân đấy các bạn ạ! Điển trai, tài năng, làm người luôn khiêm tốn, nỗ lực hết mình trong công việc. Tuy anh có hơi đào hoa một chút, nhưng lại là người chung tình, quen cô nào cũng gần cả thập kỷ. Người chồng như Phùng Đức Luân xứng đáng để gửi gắm cả đời ấy. 

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.