x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạc Đệ: Từng bị chê sấp mặt, nay thành ngôi sao được săn đón

An Lee 15:35 - 20/08/2022

Hot nhất những ngày qua có lẽ là cái tên Vương Hạc Đệ. Thương Lan Quyết lên sóng gây bão đã giúp cho nam diễn viên nổi lên trông thấy, thậm chí còn được cho là bạo thoát vòng, không ngừng quẩy cực mạnh trên hot search Weibo. An cũng phải ngạc nhiên bởi nhiều ngày liền, cái tên Vương Hạc Đệ thường xuyên chiếm No 1 hot search, hình ảnh chiếm sóng Weibo như một đỉnh lưu thực thụ.

>> Xem thêm: Thành Nghị gây ấn tượng khi hóa bad boy ma giới đẹp hết nước chấm

Đảm nhận vai diễn Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ chắc cũng chẳng thể ngờ hiệu ứng từ vai diễn lại tốt đến vậy. Ban đầu, bộ phim bị chê sấp mặt vì có tên Vương Hạc Đệ, do người ta ấn tượng không tốt về anh trong Ngộ Long. Thế nhưng mọi thứ thay đổi nhanh chóng, bởi không chỉ diễn xuất, mà nội dung, kỹ xảo của Thương Lan Quyết đều ổn.

So với loạt phim tiên hiệp lên sóng năm nay, Thương Lan Quyết là tác phẩm có cốt truyện thú vị và mới lạ hơn cả. Kỹ xảo của phim được đánh giá cao, ngang bằng với Thiên Cổ Quyết Trần năm ngoái. Riêng Vương Hạc Đệ, nam diễn viên đã có diễn xuất cực kỳ linh hoạt khi hóa thành một Đông Phương Thanh Thương nhiều màu sắc. Từ vẻ lạnh lùng bá đạo ở tính cách thật, đến vẻ dễ thương nũng nịu khi bị Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) nhập hồn.

Đặc biệt, ngoại hình điển trai của anh chính là điểm ăn tiền nhất, làm bao người phải “tự vả” vì trước đó còn chê anh lẫn phim. Giờ thì từ Weibo đến Douyin, đâu đâu cũng tràn ngập hình ảnh của Thương Lan Quyết và cách hành lễ ở Nguyệt tộc, kèm theo câu “Tôn thượng uy vũ” đang thành hot trend.

Vương Hạc Đệ bật lên nhờ Thương Lan Quyết khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Trước đây, nam diễn viên có làm gì cũng chẳng ai quan tâm. Thậm chí từ sau Ngộ Long, bị chê diễn đơ, diễn dở, kém đẹp và bị bao người hắt hủi. Nhắc đến cũng chỉ toàn lời chê.

Blogger còn tiết lộ rằng, các thương hiệu, các nhà đầu tư còn rất chướng mắt với anh. Hợp đồng quảng cáo gần như không có, phim cũng chẳng được bao nhiêu. Đến mức mà anh chàng từng kêu gọi các vị đạo diễn, nhà sản xuất hãy chú ý đến mình một chút, cho anh vai diễn trên sóng truyền hình là đủ hiểu, Vương Hạc Đệ trước Thương Lan Quyết thảm cỡ nào.

Sau khi tỏa sáng nhờ vai Đông Phương Thanh Thương, thái độ của công chúng dành cho Vương Hạc Đệ thay đổi rõ ràng. Anh chàng được săn đón khi đến các điểm tuyên truyền phim, lượng fan tăng mạnh, và hơn hết là trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Giờ trên Weibo hot search toàn về Vương Hạc Đệ, khiến fan của nam diễn viên cũng phải áp lực.

Tất nhiên sau khi nổi tiếng, Vương Hạc Đệ chắc chắn sẽ có tài nguyên nhiều hơn. Nhưng quan trọng là anh có thể giữ vững được hình ảnh của mình hay không, bởi những ngày qua, An thấy không ít tin xấu của nam diễn viên bị đào lại rồi. May mắn là netizen vẫn cảm thông cho Vương Hạc Đệ.

>> Xem thêm: Tinh Hán lội ngược dòng, Lệ Dĩnh - Cung Tuấn ảnh chung như dọa ma

Hiện tại, Thương Lan Quyết vẫn đang trong quá trình phát sóng. Danh tiếng của Vương Hạc Đệ có lẽ vẫn còn tăng cao. An hi vọng rằng Vương Hạc Đệ sẽ còn thăng tiến hơn trong thời gian tới, đặc biệt là thời điểm hết phim vẫn có thể giữ được độ hot của mình. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.