x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tinh Hán lội ngược dòng, Lệ Dĩnh - Cung Tuấn ảnh chung như dọa ma

An Lee 13:50 - 19/08/2022

Weibo ngày 19/8 là loạt ảnh mới của Quan Hiểu Đồng, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ. Các bộ phim đang quay như Vụng Trộm Không Thể Giấu, Dữ Phượng Hành, Ninh An Như Mộng đều có “thính” mới. Tinh Hán Xán Lạn hôm qua đã đi đến tập cuối trong sự tiếc nuối của khán giả. Còn Trầm Vụn Hương Phai cũng bắt đầu lên sóng phần 2 với nhiều bàn luận rôm rả. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang 

Vương Hạc Đệ gây bão với nụ cười nửa miệng, Quan Hiểu Đồng lộng lẫy tại sự kiện

Những ngày qua, Vương Hạc Đệ trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết nhờ bộ phim Thương Lan Quyết. Đảm nhận vai nam chính Đông Phương Thanh Thương, Vương Hạc Đệ đã làm đổ gục bao người từ trên phim ra tới ngoài đời. Tham gia buổi tuyên truyền phim tại Sina, Vương Hạc Đệ liên tiếp xuất hiện trên hot search. Ngoài bộ ảnh do studio đăng tải, nam diễn viên còn có được khoảnh khắc cực điển trai khi khoe nụ cười nửa miệng lúc bước qua máy quay của fan.

Cũng có phim chiếu trong thời gian này nhưng có vẻ Quan Hiểu Đồng không được chú ý bằng. Nữ diễn viên chỉ được quan tâm khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra vào tối qua. Diện lễ phục lộng lẫy, Hiểu Đồng khoe dáng người hoàn hảo, kèm theo đó là nhan sắc ngày một xinh đẹp, trưởng thành.

Triệu Lộ Tư hôm qua đã cùng tham gia buổi livestream phát sóng đại kết cục của Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải. Diện đồ đơn giản, Triệu Lộ Tư được nhiều người khen ngợi nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Hơn nữa cô còn rất thân thiện khi giao lưu cùng các diễn viên khác và tương tác trên mạng xã hội.

Ninh An Như Mộng tung poster, Tinh Hán Xán Lạn lội ngược dòng

Loạt ảnh leak hôm nay vẫn là Vụng Trộm Không Thể Giấu gây nhiều chú ý. Triệu Lộ Tư với tấm ảnh phồng má cực đáng yêu, đứng cạnh Trần Triết Viễn trông khá đẹp đôi. Dù vậy fan nguyên tác vẫn đang chê ỏng chê eo. Cơ mà yên tâm đi, An thấy chê chê vậy chứ lên phim có khi lại hot và lật kèo cực mạnh ấy chứ.

Dữ Phượng Hành hôm nay cũng bị chê. Loạt ảnh leak cho thấy Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trên phim trường. Lệ Dĩnh thì không có gì, chỉ là Lâm Canh Tân bị chê vóc người không được thanh thoát, không ra dáng Hành Chỉ thần quân. Dù vậy An thấy nhận xét này hơi vội. Dù sao cũng là ảnh chụp lén, mờ mờ ảo ảo, sao có thể đánh giá chính xác vẻ ngoài của Lâm Canh Tân được. Vẫn là nên chờ poster.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mới đây leak thêm tạo hình của Cung Tuấn. Nam diễn viên diện bộ đồ màu xanh, vóc dáng rất đẹp dù chỉ nhìn từ phía sau. Ngoài bộ phim đóng cùng Dương Mịch, Cung Tuấn còn tham gia Vogue Film với Triệu Lệ Dĩnh. Poster của 2 người đã được chia sẻ trong sáng nay.

Trương Lăng Hách độ này đang được chú ý với vai phụ trong Thương Lan Quyết. Chẳng thế mà Ninh An Như Mộng nắm bắt thời cơ, tung ngay poster mới của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc. Tấm ảnh mặt đối mặt, cho thấy góc nghiêng cực phẩm của nam nữ chính.

Trầm Vụn Hương Phai phần 2 có tên Trầm Hương Trọng Hoa đã chính thức ra mắt khán giả vào tối qua. Có vẻ phần 2 sẽ ngược nhiều hơn phần 1, nên người xem cần chuẩn bị nhiều khăn giấy một chút. Tất nhiên phần này vẫn xoay quanh câu chuyện tình yêu của Nhan Đàm (Dương Tử) và Ứng Uyên (Thành Nghị). Ngoài ra, phân cảnh được mong đợi nhất chính là màn hóa thân bad boy Huyền Dạ của Thành Nghị, kể về mối tình đời trước.

Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải đã đi đến tập cuối vào tối qua. Dàn diễn viên của phim đã rất có lòng khi livestream cùng xem với khán giả. Với nội dung được đánh giá cao, diễn xuất, hình ảnh đều ổn, Tinh Hán Xán Lạn đã lật kèo ngoạn mục từ một bộ bị chê thành khen và giành được sự quan tâm lớn. Phim cũng đã tăng điểm Douban khi trước đó mở điểm 7.4, giờ là 7.6.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh lộng lẫy với ảnh mới, Tinh Hán được triệu người hóng tập cuối 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/8. Vương Hạc Đệ đang là cái tên khiến An quan tâm nhất, bởi không chỉ ngày càng nổi hơn mà còn đẹp trai nữa, ảnh nào cũng đều rất hút mắt. Tinh Hán Xán Lạn của Lộ Tư như vậy cũng đã kết thúc tốt đẹp, giờ thì chỉ còn chờ Trầm Vụn Hương Phai Thương Lan Quyết thôi. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.