x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Mai Davika và Aom Sushar cạnh tranh trong cuộc chiến phim Thái tháng 2

Trà Thái Xanh 13:10 - 18/02/2021

Năm bộ phim dưới đây là những cái tên đáng chú ý nhất của phim ảnh xứ sở chùa vàng lên sóng trong tháng 2 này. Được quan tâm nhất chính là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Mai Davika và “Song Hye Kyo của Thái Lan” - Aom Sushar.

>> Bạn có biết: Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo: Cười cùng kế hoạch lừa trai của gái xinh mà dại

Wanthong 

Mỹ nhân đình đám của giới giải trí Thái Lan - Mai Davika sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ bằng tác phẩm cổ trang mang tên Wanthong. Cô sẽ thủ vai Wanthong - một người phụ nữ xinh đẹp và sắc sảo vướng vào lưới tình với hai người đàn ông, rồi gặp phải những chuyện không thể lường trước trong cuộc đời mình.

Đóng cặp cùng Mai Davika sẽ là hai sao nam kỳ cựu Pong Nawat trong vai Khun Paen và Krit Shahkrit trong vai Khun Charng. Wanthong có độ dài 20 tập và sẽ lên sóng trên kênh ONE 31 vào cuối tháng 2. Khán giả đang rất mong chờ vào sự bùng nổ của Mai Davika trong bộ phim mới lần này.

>> Có thể bạn quan tâm: Yaya và Mai cạnh tranh gay cấn trong cuộc chiến “tóc uốn sóng lượn”

Girl 2K 

“Song Hye Kyo của xứ sở chùa vàng” - Aom Sushar là gương mặt cạnh tranh trực tiếp với Mai Davika khi cô cũng sẽ tái xuất cùng bộ phim hài tình cảm Girl 2K. Bộ phim lên sóng tập 1 vào ngày 17 tháng 2 vừa qua trên GMM 25 và có độ dài là 10 tập.

Trong Girl 2K, Aom Sushar thủ vai Momay - người đã sống qua hai thế kỷ mà không già. Với mong ước được rời khỏi thế giới này, cô buộc phải tìm thấy tình yêu đích thực giữa một ông sếp đào hoa, một doanh nhân hoàn hảo, một cậu cấp dưới đáng yêu và một chàng trai giao hàng cuốn hút. Với cốt truyện vô cùng thú vị, Girl 2K hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời nhất đến cho người xem.

Club Friday The Series 12: Rueang Sao Kong Kon Sot

Club Friday The Series 12 là những thước phim được chuyển thể từ các câu chuyện có thật. Lần này mỹ nữ tài sắc Bee Namthip sẽ sánh đôi cùng tài tử gạo cội Dome Pakorn trong phần phim với nhiều kịch tính và tình tiết cao trào.

Jay (Bee Namthip) là một bác sĩ xinh đẹp và giỏi giang nhưng vì quá bận rộn nên phải tìm bạn đời qua công ty mai mối. Cô nhanh chóng gặp được Chain (Dome Pakorn) và bị rung động bởi vẻ ngoài cũng như sự lịch thiệp của anh. Tuy nhiên, Jay không ngờ rằng cuộc hôn nhân của cô sẽ sóng gió đến vậy khi phát hiện ra chồng có người khác, còn mẹ chồng thì vô cùng hách dịch. Diễn xuất và kinh nghiệm của Bee Namthip cũng như Dome Pakorn chắc chắn sẽ đem lại thành công cho Club Friday The Series 12: Rueang Sao Kong Kon Sot.

>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Thái trên bìa kinh thánh thời trang VOGUE: Yaya hay Mai mới là bà hoàng?

Piphob Himmaparn

Nhà đài CH3 trong tháng 2 này sẽ cho lên sóng bộ phim hành động, giả tưởng Piphob Himmaparn với sự tham gia của Yam Matira và Louis Scott. Nội dung phim nói về cuộc hành trình của Pim (Yam Matira) đến khu rừng Himmaparn để tìm thứ gọi là Ulgmanee nhằm cứu sống người bố đang lâm trọng bệnh của mình.

Để vượt qua cuộc hành trình gian nan này, Pim phải nhờ cậy đến Krit (Louis Scott) - thợ săn trẻ tuổi vừa trở về từ đây. Hai con người trẻ bắt đầu cuộc hành trình của mình với nhiều khó khăn để rồi tìm được những giá trị tích cực về cuộc sống, gia đình và cả tình yêu.

Brothers 

Những khán giả của thể loại phim đam mỹ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được bộ phim Brothers đã phát sóng từ ngày 5 tháng 2 trên kênh ONE 31. Mười tập phim của Brothers sẽ là những mối quan hệ giữa hai anh em kết nghĩa, giữa thầy trò với nhau và đặc biệt là giữa một đàn anh bị cuốn theo trò tán tỉnh của đàn em lớp dưới.

Folk Touch cùng Phu Phuwarit là cặp đôi chính của phim đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả nhờ vào sự đáng yêu cũng như “phản ứng hóa học” ấn tượng của cả hai. Đặc biệt là Phu Phuwarit khi đây mới chỉ là bộ phim đầu tay của nam diễn viên sinh năm 2002. Brothers được xem là “màn chạy đà” vừa đủ để thể loại đam mỹ tiếp tục khẳng định được dấu ấn của mình trong năm 2021 này ở thị trường phim ảnh Thái Lan.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.