x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Woori the Virgin: Lim Soo Hyang đau đầu vì đột ngột mang thai

Chekov 20:45 - 09/05/2022

Lim Soo Hyang là chủ đề “nóng” nhất tháng 4 vừa qua bởi cô tham gia đồng thời 2 bộ phim của SBS lẫn MBC, dẫn đến việc 2 nhà đài xung đột giành suất chiếu. Do đó, Tanpopo vô cùng tò mò, liệu phim của Lim Soo Hyang đóng là gì mà 2 nhà đài nhất quyết muốn chiếu sớm như vậy? Đó là Woori the Virgin (Cô Nàng Trong Trắng Woori) (SBS) Doctor Lawyer (Bác Sĩ Luật Sư) (MBC). Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu thử xem Woori the Virgin là phim như thế nào nhé!

 Thông tin phim Woori the Virgin (Cô Nàng Trong Trắng Woori)

Phim truyền hình: Woori the Virgin (Cô Nàng Trong Trắng Woori)

Đạo diễn: Jung Jung Hwa

Biên kịch: Jung Jung Hwa

Diễn viên: Lim Soo Hyang, Sung Hoon, Shin Dong Wook

Ngày phát hành: 9 tháng 5 năm 2022

Số tập: 14

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt phim Woori the Virgin (Cô Nàng Trong Trắng Woori)

 Woori the Virgin được chuyển thể phim truyền hình Mỹ Jane the Virgin, được làm lại năm 2014, dựa trên phim truyền hình Juana la Virgen năm 2002 của Venezuela. Phim xoay quanh nữ chính vốn thề sẽ giữ sự trong trắng của mình cho đến khi kết hôn nhưng sau một sự cố y tế, cô nàng phát hiện ra bản thân có thai.

Woori the Virgin cũng là phim tái xuất của Lim Soo Hyang nên nhiều người vô cùng mong đợi màn trình diễn của cô nàng, trong đó có cả Tanpopo. Cùng xem ai sẽ đóng với người đẹp trong Woori the Virgin nhé!

Lim Soo Hyang vai Woori 

 Oh Woori là trợ lý biên kịch của một bộ phim truyền hình dài tập nổi tiếng. Cô đã thề sẽ vẫn là một trinh nữ cho đến khi kết hôn và đã tránh xa các mối quan hệ lãng mạn để duy trì sự trong trắng cho đến khi kết hôn. 

Woori hẹn hò với cảnh sát tận tụy Lee Kang Jae nhưng khi tham gia kiểm tra y tế định kỳ, cuộc đời Woori đảo lộn vì được … thụ tinh nhân tạo. Sau đó, cô phát hiện ra mình có thai và yêu cầu bệnh viện giải quyết vấn đề.

 Cuối cùng, cô phát hiện ra rằng người cha đứa con không ai khác chính là Giám đốc điều hành của một hãng mỹ phẩm nổi tiếng có tên Diamond Cosmetics. Vị CEO này tên là Raphael đang phải trải qua một cuộc ly hôn lộn xộn với người vợ Lee Ma Ri. Khi Raphael biết mình sắp làm cha, mọi thứ trở nên rất phức tạp - đặc biệt là cả hai biết được một bí mật trong quá khứ liên kết cả hai với nhau.

Chia sẻ về vai Woori, Lim Soo Hyang nói:

“Lần đầu tiên đọc kịch bản, nó vui đến nỗi tôi về nhà và xem ngay bộ phim gốc. Tôi quyết định tham gia vì phim vô cùng thú vị. Ngoài cốt truyện, phim còn chứa đựng nhiều thông điệp khác nhau về tình yêu và gia đình".

 Oh Woori có một tính cách độc lập và nếu cô ấy nghĩ rằng mình có thể chịu trách nhiệm khi đối mặt với nghịch cảnh và khó khăn, Woori sẽ quyết định cho chính mình. Tanpopo ngưỡng mộ cách Woori không bị lung lay bởi bất kỳ ai và trưởng thành hơn qua quá trình này.

 Sung Hoon vai Raphael

 Sung Hoon sẽ vào vai Raphael, giám đốc điều hành của một công ty lớn và là cha ruột của đứa con của Woori. Mặc dù bề ngoài có vẻ xa cách do tính cách lạnh lùng, Raphael thực sự là một người lãng mạn bên trong. Anh thầm mơ gặp được tình yêu của đời mình và tìm thấy hạnh phúc.

 Đáng chú ý, Woori the Virgin sẽ đánh dấu lần thứ ba Sung Hoon hợp tác với Lim Soo Hyang, sau khi đóng cặp với nhau trong bộ phim truyền hình New Tales of Gisaeng (Góc Khuất Của Số Phận) năm 2011, họ tái hợp với tư cách là bạn diễn trong bộ phim truyền hình Five Enough (Năm Đứa Trẻ) hồi 2016.

Tanpopo hy vọng cả 2 sẽ tạo ra một cặp đôi đẹp bởi cả Sung Hoon lẫn Lim Soo Hyang quá hiểu phong cách diễn xuất của nhau.

 Shin Dong Wook vai Lee Kang Jae

 Shin Dong Wook vào vai Lee Kang Jae, vị hôn phu của Oh Woori. Anh là một cảnh sát trung thực thuộc bộ phận tội phạm bạo lực với nguyên tắc ngay thẳng và lương tâm tốt. Khi về nhà cởi bỏ đồng phục, Kang Jae trở thành một người lãng mạn trước mặt Oh Woori.

 Ở loạt ảnh tĩnh được nhà đài tung ra, Shin Dong Wook hút hồn Tanpopo với vẻ ngoài điển trai và nụ cười ngọt ngào, toát lên vẻ quyến rũ ấm áp của một chàng trai hết lòng vì một người phụ nữ. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến tương tác của Shin Dong Wook với Lim Soo Hyang. 

 Hong Ji Yoon vai Lee Ma Ri

 Hong Ji Yoon hóa thân thành trưởng nhóm xinh đẹp tại Diamond Medical Foundation. Cô nàng rất có tham vọng khi tiếp cận và kết hôn thành công với chủ công ty - Raphael. Lee Ma Ri là người vợ hoàn toàn giả tạo ngoại trừ vẻ ngoài xinh đẹp.

Đáng nói, Lee Ma Ri sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giữ anh ta bên mình mặc dù anh ta quyết tâm ly hôn với cô.

 Hong Eun Hee vai Oh Eun Ran

 Nữ diễn viên gạo cội Hong Eun Hee vào vai Oh Eun Ran - mẹ của Oh Woori. Cô là một giảng viên dạy hát, thử giọng để trở thành ca sĩ trong 10 năm. Oh Eun Ran đã mơ ước trở thành ca sĩ từ khi còn nhỏ, nhưng cô đã phải từ bỏ ước mơ của mình sau khi mang thai quá sớm.

Nuôi dạy Woori trưởng thành, Oh Eun Ran cố gắng trở thành ca sĩ một lần nữa. Ở loạt ảnh được nhà đài tung ra, Eun Ran toát lên vẻ quyến rũ thanh lịch và kiêu kỳ với phong cách đầy màu sắc, khơi gợi sự tò mò về tính cách độc đáo. 

 Woori the Virgin sẽ chính thức lên sóng ngày 9/5 tới với 14 tập phim. Có ai mong ngóng được xem tình tay ba của nàng Woori như Tanpopo không nhỉ? Đừng bỏ qua nhé!

>> Xem thêm: The Sound of Magic: Ji Chang Wook hóa Peter Pan trẻ mãi không già

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.