x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám gây thất vọng, Đàm Tùng Vận khó chuyển hình

Carole 08:00 - 08/05/2022

Trước khi lên sóng thì Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám chính là một dự án tiềm năng bởi có sự góp mặt của 2 diễn viên nổi tiếng là Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận. Cứ tưởng Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám có thể không nổi đình nổi đám nhưng ít ra cũng sẽ "hot nhẹ" thì ai ngờ đâu phim lại phải nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả. Nguyên nhân chính khiến Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám nhận phải điểm trừ đến từ mô típ cũ, hình tượng nhân vật gây tranh cãi cùng diễn xuất của diễn viên. 

Tình tiết cũ như phong cách từ nhiều năm trước

Đọc về phần giới thiệu phim thì các bạn sẽ cảm thấy Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám có mô típ cũ thật sự. Nội dung phim xoay quanh Ninh Mông (Đàm Tùng Vận đóng) có ước mơ trở thành một tổng giám đầu tư nhưng thực tế và lý tưởng lại khác biệt hoàn toàn. 

Ông chủ Lục Ký Minh (Lâm Canh Tân đóng) là một người rất tài giỏi bá đạo và anh chưa bao giờ tin Ninh Mông có thể biến ước mơ thành sự thật. Nhưng thấy sự kiên trì của Ninh Mông, Lục Ký Minh đã quyết định giúp đỡ cô, hai người cùng nhau đồng hành, họ cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Cốt truyện của Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám không có gì mới mẻ và từng có rất nhiều bộ phim đi theo hướng này. Đối với đông đảo khán giả hiện nay thì họ đã không còn đam mê với kiểu phim như Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám nữa, nếu phim mà không có những tình tiết thật sự thu hút và kịch tính thì khó mà níu chân được khán giả lắm. Tính đến thời điểm hiện tại thì Carole vẫn chưa thấy Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám có điểm nhấn gì đặc biệt, chính vì thế nên mức rating phim chỉ quanh quẩn ở mức từ 0.4 – 0.5% mà thôi.

Hình tượng nhân vật bị trừ điểm

Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám còn khiến khán giả nhíu mày khi thổi phồng quá mức năng lực của nhân vật chính. Mà thôi, nhân vật chính quá tài giỏi hay có “bàn tay vàng” gì cũng được nhưng biên kịch lại không biết cách tạo ra tình huống để họ thể hiện năng lực ấy của bản thân, nhìn vào cứ cảm thấy “thùng rỗng kêu to” thế nào ấy. Trong đó, nam chính Lục Ký Minh của chúng ta được nhiều khán giả nhận xét là quá mức “thảm họa” khi những miêu tả về anh chính là đẹp trai, xuất chúng, cổ quái và bá đạo.

Tổng tài bá đạo này có EQ thấp đến cực điểm, anh coi thường lý tưởng của Ninh Mông và cho rằng cô không làm được trò trống gì. Carole thấy có giả thuyết cho rằng Lục Ký Minh thích Ninh Mông từ lâu nên mới giữ cô ấy ở lại bên cạnh mình và nếu thật như vậy thì nhân vật này quá ích kỷ rồi. Đúng là chỉ có những bộ phim ngôn tình phi logic như thế này thì chúng ta mới gặp được những nữ chính bị nam chính coi thường và phủ nhận năng lực của mình, nhưng cuối cùng cô vẫn yêu anh ta, họ còn sống hạnh phúc bên nhau trọn đời nữa.

Diễn viên bị chê là nhiều

Carole cho rằng Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận nhận đóng Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám chính là một quyết định sai lầm. Thời gian gần đây, Lâm Canh Tân dường như đam mê với những vai tổng tài bá đạo và giỏi giang xuất chúng, khiến anh ấy bỗng trở nên “một màu” hơn so với trước đây. Diễn xuất của Lâm Canh Tân vốn từng được khen là ổn nhưng qua Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám thì anh lại mờ nhạt lắm luôn.

Đến Đàm Tùng Vận, diễn xuất của cô ấy vẫn luôn được coi là ổn trong lứa diễn viên 9x hiện nay. Tuy nhiên, với gương mặt baby lanh lợi và đáng yêu này đã khiến Đàm Tùng Vận đóng khung mình trong các vai học sinh tinh nghịch. Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám được coi là bước chuyển hình của Đàm Tùng Vận khi cô chuyển hướng sang những vai trưởng thành nhưng lần này không thành công rồi. Carole thấy cô ấy thiếu đi cái cảm giác trải đời, giống trường hợp của Dương Tử trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý ấy.

Bên cạnh đó, cả Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận đều không mang đến cảm giác couple, chemistry của họ cũng được đánh giá là khá yếu. Xem những bộ phim ngôn tình – thần tượng thế này, khán giả có thể bỏ qua nội dung nhạt nhẽo nhưng họ muốn thấy được nam nữ chính của chúng ta có phản ứng hóa học cực đỉnh và “tình bể bình”. Nhưng đáng tiếc, Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận hiện tại đều chưa thể mang đến cảm giác couple một cách trọn vẹn.

Đối với những điểm hạn chế trên thì Carole chỉ chấm cho Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám 5/10 điểm thôi. Bạn nào mà xem phim chỉ để thư giãn giảm stress, có dàn trai xinh gái đẹp và không quan tâm việc có logic hay không thì Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám cũng được coi là một sự lựa chọn ổn đấy. 

>>> Xem thêm: Lộ cảnh ngọt sủng của Đàm Tùng Vận - Lâm Canh Tân trong phim mới

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.