x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Xuân Bắc làm thơ "cà khịa" chuyện dân mạng khen chê Táo Quân

Hạnh Mỹ 18:00 - 14/02/2021

Sau một năm vắng bóng, chương trình Gặp Nhau Cuối Năm (tên thường gọi là Táo Quân) đã trở lại vào tối ngày 30 Tết vừa qua, thu hút sự quan tâm của khán giả cả nước. 

Kết thúc màn “chầu trời” của các Táo, trên mạng xã hội đã nổ ra cuộc tranh luận gay gắt với nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Người thì thích thú với những câu nói “bắt trend” cực thâm thúy, song, cũng có ý kiến cho rằng Táo Quân năm nay còn nhạt, không để lại ấn tượng sâu đậm. 

>>>> Tin liên quan: Đạo diễn Võ Sinh Đại Chiến: "Nếu phim tôi chết thì nền điện ảnh Việt Nam cũng vậy"

Suốt nhiều ngày qua, trên khắp các hội nhóm, người ta đều bàn tán về các vấn đề xoay quanh Táo Quân, từ kịch bản, âm thanh đến dàn nghệ sĩ. Dường như, những bình luận đó đã đến tai "Nam Tào" Xuân Bắc, khiến anh “xuất khẩu thành thơ”. Mượn một bài thơ 5 chữ quen thuộc, nghệ sĩ Xuân Bắc đã thể hiện trong đó nỗi bức xúc cũng như tâm tình của mình. Ví dụ như đoạn: “Có năm dở năm hay. Nhưng năm nào cũng thế. Vừa lúc hết chương trình. TV chuyển ca nhạc. Là rất lắm lời bình."

Xuân Bắc nói lên tiếng lòng mình, cho biết việc khán giả khen chê Táo Quân mỗi năm không còn quá xa lạ và anh đã quen với những điều đó. Tuy nhiên, anh cũng nhắc nhở những ý kiến “mắng” chương trình nhạt, sơ sài vì có thể họ chưa xem Táo Quân từ đầu đến cuối. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng khẳng định, bản thân anh và đội ngũ sản xuất luôn dùng cái “tâm” để làm nghề và tiếp thu ý kiến của khán giả, không thẹn với lòng mình. 

>> Xem thêm: 4 phim Việt bị dời chiếu dịp Tết: Mở bát 2021 không thể nào xui hơn

Ngay khi bài thơ của Xuân Bắc được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một cuộc tranh cãi khác lại nổ ra, có người bày tỏ sự ủng hộ, đồng cảm với cảm xúc của Nam Tào. Họ cho rằng Táo Quân hướng đến sự thâm thúy, có lẽ nhiều người quanh năm không theo dõi thời sự sẽ khó mà hiểu được. 

Trong khi đó, có ý kiến không hài lòng, cho rằng chương trình phát sóng cho khán giả, vì vậy “9 người 10 ý” là điều không tránh khỏi. Một số người lại cho rằng, thân là người của công chúng, Xuân Bắc không nên có những lời lẽ quá mạnh sẽ ảnh hưởng xấu đến hình tượng của anh trong mắt công chúng. 

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang tranh luận nhiệt tình về vấn đề này. Còn bạn, có ý kiến gì về hành động của nghệ sĩ Xuân Bắc cũng như chương trình Táo Quân. Hãy theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về làng giải trí Việt tại Dienanh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.