x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

4 phim Việt bị dời chiếu dịp Tết: Mở bát 2021 không thể nào xui hơn

Tuyết Nhi 18:30 - 09/02/2021

Trước thông tin TP.HCM tạm ngưng các hoạt động giải trí, trong đó có rạp chiếu phim, cả 4 bốn phim điện ảnh được mong đợi nhất Tết Tân Sửu là Trạng Tí, Lật Mặt, Bố Già Gái Già Lắm Chiêu V đành ngậm ngùi “quay xe” khi đường đua còn chưa kịp nóng.

>> Có thể bạn quan tâm: Bố Già của Trấn Thành rút lịch chiếu Tết: Tất cả vì sức khỏe cộng đồng

Tại TP.HCM, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, các hoạt động vui chơi đều phải tạm dừng, kể cả rạp chiếu phim. Điều này đồng nghĩa với việc, Tết năm nay, thói quen xem phim đầu năm của khán giả buộc phải thay đổi để thích ứng với hoàn cảnh.

Trước đây, khoảng thời gian Tết Nguyên Đán chính là thời điểm vàng của các nhà làm phim. Bởi lẽ hoạt động ra rạp ngày đầu năm, tận hưởng các bộ phim bên gia đình, bạn bè đã trở thành thói quen của nhiều người. Thậm chí ngay cả phim không hay, rạp vẫn kín chỗ. Chính vì vậy, có thể nói, Tết là thời điểm lý tưởng để các nhà làm phim tung ra “đứa con” ấp ủ của mình, cỡ nào cũng chỉ hòa vốn chứ ít khi thua lỗ.

Gái Già Lắm Chiêu 3 là bộ phim ăn khách nhất dịp Tết năm ngoái dù nội dung chưa thực sự xuất sắc.

Nếu các năm trước, áp đảo phòng vé là những bộ phim tình cảm hài hước khá một màu thì năm 2021 hứa hẹn sẽ là một trận “long hổ tranh đấu” với 4 bộ phim thuộc 4 thể loại khác nhau. Nếu Trạng Tí phục vụ nhóm khán giả thiếu nhi, Gái Già Lắm Chiêu V tiếp tục làm thỏa mãn khán giả vốn hâm mộ vũ trụ Gái Già trước đây, thì Lật Mặt Bố Già lại lấy chất liệu đời sống làm nền, là phần ăn theo các tác phẩm tiền nhiệm thành công rực rỡ.

Đặc biệt là khi các ứng cử viên năm nay đã hoàn thành khá tốt công tác truyền thông từ nửa cuối năm ngoái. Bố Già, Lật Mặt Gái Già Lắm Chiêu V tạo được phản ứng tích cực, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả đến xem. Duy chỉ Trạng Tí lại khá “nhọ” khi đường ra màn ảnh lớn vô vàn chông gai vì vướng liên tiếp loạt lùm xùm về bản quyền và nội dung. Thế nên, dịp Tết này chính là cơ hội lớn để nhà sản xuất gỡ gạc lại tất cả, nếu không Ngô Thanh Vân và ê-kíp có lẽ sẽ chịu chung cái kết với Cậu Vàng, Sám Hối hay Võ Sinh Đại Chiến. 

>>Đừng bỏ lỡ: Lý Hải "sốc nặng" vì Lật Mặt 48h chưa ra rạp đã lỗ 10 tỉ VNĐ

Hiện tại, ngày quay trở lại của 4 bộ phim vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như bây giờ. Vì lợi ích của cộng đồng, các nhà làm phim đành chấp nhận nhìn đứa con mình “thoi thóp” và chuẩn bị sẵn tâm lý khó lòng hoàn vốn. 

Tuy Tết này không còn giống Tết xưa nhưng bạn cũng đừng buồn nhé, hãy follow fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh, showbiz ngay tại nhà!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.