x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Xuân Phúc tái xuất màn ảnh với vai đại úy công an điển trai

Đức Nguyên 08:12 - 13/05/2022

Xuân Phúc là nam diễn viên không còn xa lạ đối với khán giả yêu mến phim truyền hình và điện ảnh Việt Nam. Trong thời gian gần đây, anh liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách, “cân” cả vai chính lẫn phản diện và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. 

 Năm 2021 có thể nói là một năm bùng nổ của Xuân Phúc khi anh tham gia vào nhiều dự án nghệ thuật, từ diễn xuất cho đến thời trang. Đặc biệt phải kể đến vai Hải “vịt” trong Cây Táo Nở Hoa. Mặc dù chỉ là tuyến vai thứ chính nhưng qua lối diễn xuất chân thật của nam diễn viên sinh năm 1992, tôi khá ấn tượng với nhân vật này bởi chỉ có Hải là xử được Ngà (Trương Thế Vinh) - một tên siêng ăn nhác làm và lúc nào cũng ngông cuồng. 

>>>Xem thêm: Chí Nhân (Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ): Tài năng mà mãi chưa “phất”

 Màn hóa thân xuất sắc của Xuân Phúc không những để lại ấn tượng với tôi mà cả đông đảo khán giả truyền hình, anh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả trên các diễn đàn yêu phim, Hải thực sự đã khiến các fan của Cây Táo Nở Hoa rất là “đã cái nư”.

 Sau thành công của dự án này, Xuân Phúc nhanh chóng nhận lời tham gia một bộ phim mới được sản xuất bởi VFC, hợp tác với đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cùng ê-kíp. Chú Dũng là một trong những người làm phim “mát tay” nhất ngoài khu vực phía Bắc khi làm phim nào “ăn” phim ấy, điển hình phải kể đến Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân,…

 Theo những bức hình và hashtag các diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội, dự án phim mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng có sự tham gia của Xuân Phúc mang tên Đấu Trí. Đây là một bộ phim hình sự liên quan đến kinh tế. Trong tác phẩm này nam diễn viên sinh năm 1992 hóa thân thành một đại úy cảnh sát điển trai. 

 Ngoài Xuân Phúc, Đấu Trí còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên cả cũ lẫn mới đang được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến như Thanh Sơn, Lưu Duy Khánh, Anh Đào, Phan Thắng, Tô Dũng,… còn có cả “bà Bích” Tú Oanh, “chú Lâm” Thanh Bình. Chỉ ngần ấy gương mặt thôi tôi đã khiến tôi hồi hộp, mong chờ được xem bộ phim này lắm rồi.

>>>Xem thêm: Tùng Min: Gương mặt điện ảnh sáng giá, "đa zi năng", có tổ ấm viên mãn

 Ở thời điểm hiện tại, Xuân Phúc cùng vợ con đã chuyển hẳn vào trong Thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống và làm việc. Thế nhưng khi nhận được lời mời, nam diễn viên đã không do dự mà quay ngược ra Hà Nội vài tháng để tham gia dự án. Trước khi bấm máy, Xuân Phúc cũng đã thường xuyên tập luyện thể hình để giữ vóc dáng đẹp cho hợp với nhân vật được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. 

 Kể từ sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Xuân Phúc đã nghiêm túc theo đuổi ước mơ của mình, tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh khác nhau. Trong suốt khoảng thời gian ấy, anh cũng đã đạt được một số thành tựu nhất định như Giải Cánh Diều Bạc trong phim Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ trong liên hoan Cánh Diều Vàng 2013; giải Bạc trong phim Trái Tim Có Nắng trong liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2014,… và một số giải thưởng khác về thời trang. 

 Với ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng 1m80 cùng lối diễn xuất được đào tạo bài bản, tôi tin rằng trong thời gian tới Xuân Phúc sẽ tỏa sáng hơn nữa, trở thành nam thần màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến.

>>>Xem thêm: Quang Trọng "Thương Ngày Nắng Về" từng bán gạo, làm shipper

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.