x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chí Nhân (Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ): Tài năng mà mãi chưa “phất”

Đức Nguyên 10:12 - 10/05/2022

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là bộ phim mới lên sóng của VTV. Tuy chỉ mới phát sóng mấy tập đầu nhưng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Đặc biệt tôi ấn tượng bởi dàn diễn viên "trai tài, gái sắc" từng làm nên thành công của nhiều bộ phim truyền hình trước đó như Việt Anh, Chí Nhân, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, cùng với NSƯT Quang Thắng, nghệ sỹ Vân Dung... Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành "bom tấn" truyền hình trong năm 2022.

 >>>Xem thêm: Mỹ nhân VFC xả ảnh “gét gô” biển: Song Huyền bốc sao bằng Phương Oanh

Phim phản ánh cuộc sống hôn nhân của những người trưởng thành, từng va vấp, tổn thương trong quá khứ. Trong đó có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Chí Nhân trong vai Quang Vũ, người có nội tâm phức tạp, tham vọng, giỏi che giấu sự ích kỷ, thực dụng trong vẻ bí ẩn, hấp dẫn. Sau khoảng thời gian dài mới trở lại với phim truyền hình nên tôi vô cùng mong đợi vào vai diễn mới này của nam diễn viên.

Theo tôi tìm hiểu được biết, Diễn viên Chí Nhân, tên đầy đủ là Đào Chí Nhân sinh năm 1988, quê Hà Nội. Ngoài việc một diễn viên thuộc biên chế của Nhà hát kịch Hà Nội, anh còn làm MC cho nhiều chương trình lớn nhỏ. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà nam diễn viên còn tài giỏi khi từng tốt nghiệp Thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

Có thể thấy nam diễn viên có nhiều lợi thế để phát triển sự nghiệp ngay khi mới bước chân vào nghề diễn, vừa đẹp lại diễn tốt. Thế nhưng dù đã từng thủ nhiều vai, đẹp, giỏi nhưng giờ vẫn chưa nổi “đình đám” như Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường, có thể là do “thời chưa tới”.

Chí Nhân từng gây ấn tượng với khán giả qua loạt vai chính trong các bộ phim Gái Già Xì Tin, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Tái Sinh,... Năm 2016, anh lọt vào đề cử hạng mục "Nam diễn viên ấn tượng" của giải Ấn tượng VTV với vai Linh "công tử" trong Câu Hỏi Số 5.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh khoe hình thể cực cháy, fan giục sớm đóng phim mới

Ngoài việc lận đận trong sự nghiệp thì nam diễn viên còn vướng phải nhiều chuyện lùm xùm sau hôn nhân. Năm 2014 Chí Nhân và nữ diễn viên Thu Quỳnh chính thức kết hôn và nhanh chóng có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên đến cuối năm 2015, đôi vợ chồng trẻ bất ngờ tuyên bố chia tay, cùng lúc dính nghi án phim giả tình thật với Minh Hà khiến nam diễn viên bị khán giả bình luận tiêu cực.

Sau thời gian dài ly hôn, Thu Quỳnh lên hương cả tài lẫn sắc qua các bộ phim Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con,... còn Chí Nhân vẫn dậm chân tại chỗ. Nam diễn viên vẫn chăm chỉ, đa dạng từ vai chính diện đến phản diện trong các tác phẩm Lựa Chọn Cuối Cùng, Gió Mùa, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Sinh Tử, Ngày Mai Bình Yên,... nhưng chưa có vai diễn thực sự bứt phá, gây tiếng vang trong lòng khán giả.

Với Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, đóng người đàn ông từng một lần đổ vỡ trong tình cảm tôi tin rằng những trải nghiệm đó sẽ mang lại cho Chí Nhân cái nhìn và sự nhập vai nhân vật. Nam diễn viên chia sẻ thông qua bộ phim, anh mong muốn mọi người thấy rằng dù là người cũ hay người mới thì nên nhìn vào điểm tốt của đối phương, đối xử văn minh để cuộc sống được hạnh phúc hơn.

Với ngoại hình sáng cùng lối diễn chân thật, tôi tin rằng vai diễn này sẽ giúp Chí Nhân có được sự yêu mến và ủng hộ nhiều hơn từ khán giả. Mong rằng với sự tài năng và nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật, nam diễn viên sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công hơn và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

 >>>Xem thêm: Chủ quán Massage lừa tiền cậu Vượng trong TNNV ngoài đời là công an

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.