x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoon Park: Chàng nam phụ toàn năng của Forecasting Love And Weather

HuCaGi 08:30 - 24/02/2022

Là một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất hiện nay, các thông tin liên quan đến Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) đều được đông đảo khán giả quan tâm. Một trong số đó là thông tin về dàn cast đình đám với những tên tuổi ăn khách như Park Min Young, Song Kang, Yura (Girl’s Day), Yoon Park

Hãy cùng mình tìm hiểu về chàng nam phụ điển trai Yoon Park của Forecasting Love And Weather trong bài viết dưới đây nhé! 

Thông tin tổng quan

Theo mình được biết thì Yoon Park sinh năm 1987, anh chàng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ toàn năng của Kbiz khi không chỉ được biết đến với vai trò tay trống cừ khôi, thành viên của nhóm nhạc Can’t Play Well (nhóm nhạc từng giành giải đồng cuộc thi MBC Campus Song Festival lần thứ 34) mà còn là một MC, diễn viên tiềm năng của xứ sở Kim Chi. 

Yoon Park sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt điển trai, gây được thiện cảm với người đối diện. Ngoài ra, anh chàng cũng được đánh giá là người có tính cách hài hước, biết tôn trọng và yêu thương các tiền, hậu bối, đồng nghiệp xung quanh mình. 

Yoon Park còn thể hiện được sự thông minh và nhanh trí, tinh tế của mình trong các trò chơi khi tham gia những chương trình như Running Man hay Law Of The Judge

Ngay cả gu thời trang của anh chàng hàng ngày cũng thường xuyên được netizen chú ý vì mang phong cách trẻ trung, hiện đại, khỏe khoắn, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được cái chất rất riêng của một Yoon Park tràn đầy năng lượng, tự do. 

Từng là nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của ông lớn SM, sau khi kết thúc hợp đồng, anh chàng đầu quân cho JYP Entertainment và có hướng đi rõ ràng hơn cho sự nghiệp diễn xuất. 

>>> Xem thêm: Im Joo Hwan - chàng nam phụ số nhọ của màn ảnh Hàn

Sự nghiệp diễn xuất

Tuy được biết đến đầu tiên trong vai trò của một tay trống tài năng, nhưng Yoon Park sau đó đã thể hiện được niềm đam mê của mình đối với diễn xuất và bén duyên với sự nghiệp diễn xuất thông qua một vai diễn cameo trong dự án phim truyền hình Read My Lips năm 2012. 

Từ 2012 - 2014, Yoon Park tích cực tham gia nhiều dự án khác nhau từ mảng truyền hình cho đến điện ảnh và phim ngắn. Tuy nhiên, các vai diễn của anh chàng trong giai đoạn này vẫn chưa thật sự gây được ấn tượng với mình. 

Phải cho đến What’s Happens To My Family (Gia Đình Kỳ Quặc) được lên sóng vào cuối 2014 - đầu 2015, Yoon Park mới thật sự có được sự công nhận và chú ý từ khán giả và giới phê bình. 

Trong phim, anh chàng vào vai anh chàng Cha Kang Jae và là người con thứ hai có tính cách chín chắn, trưởng thành trong một gia đình thú vị. 

Sau đó, các dự án có sự tham gia của Yoon Park ngày càng chất lượng hơn và giúp anh chàng có nhiều đất diễn hơn để thể hiện mình. 

Các tác phẩm tiêu biểu của nam diễn viên phải kể đến là Introverted Boss (Ông Chủ Bí Ẩn) 2017, Radio Romance (Chuyện Tình Radio) 2018, Beautiful Love, Wonderful Life (Tình Như Mộng, Đời Như Mơ) 2019

Trong 2021 vừa qua, Yoon Park đã có sự trở lại màn ảnh gây được ấn tượng với mình trong You Are My Spring (Anh Là Mùa Xuân Của Em)

Trong phim, anh chàng vào vai Chae Jun - một anh chàng giám đốc điều hành với tình yêu đơn phương dành cho nữ chính. 

Vai diễn đã giúp Yoon Park thu về một lượng lớn người hâm mộ, đặc biệt là hội các mọt phim yêu thích nam phụ. 

Còn đối với Forecasting Love And Weather, Yoon Park vào vai anh chàng Han Gijun - người đã phản bội vị hôn thê sắp cưới của mình để ngoại tình và bị cô nàng hủy hôn cận kề ngày cưới. 

Với vai diễn này, mình cho rằng Yoon Park chắc chắn sẽ không ít thì nhiều khiến người xem khó chịu. Nhưng theo mình việc đảm nhận vai diễn Han Gijun là một bước đi đánh dấu cho sự thoát ra khỏi vùng an toàn của Yoon Park ở mảng truyền hình. 

 

Không còn là những vai nam phụ với tính cách hiền lành, tình yêu đơn phương không cần hồi đáp với nữ chính, anh chàng giờ đã sẵn sàng thay đổi hình tượng màn ảnh mình đã xây dựng trong một thời gian dài trước đó. 

Tuy nhiên, dù là với vai diễn nào thì có một điều mình không thể phụ nhận là Yoon Park luôn toát lên sự điềm đạm, dễ gần, khiến cho nhân vật dù có tính cách vốn ôn hòa hay không đều đem lại cho người xem cảm giác dễ gần và cảm thông. 

Forecasting Love And Weather hiện đã lên sóng những tập đầu tiên, phim mở ra câu chuyện tình yêu thú vị chốn công sở xoay quanh những nhân vật làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc. 

Hãy cùng mình theo dõi những diễn biến tiếp theo của phim và ủng hộ cho Yoon Park và dàn cast của phim nhé! 

>>> Xem thêm: Hwang Jung Min: "Ông hoàng phòng vé" của dòng phim hình sự Hàn

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.