x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona - Jung Hae In khoe nhan sắc đẹp ngất ngây trong quảng cáo mới

Trà Thái Xanh 16:15 - 22/02/2021

Bộ ảnh quảng cáo này ngay lập tức khiến người hâm mộ của cả Yoona và Jung Hae In phát sốt vì độ đẹp đôi cũng như nhan sắc đỉnh của chóp đến từ hai gương mặt tài sắc này.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo ngọt ngào, Son Ye Jin già hơn tuổi khi cùng diện đồ hồng

Yoona và Jung Hae In cùng nhau trở thành người mẫu cũng như chụp ảnh quảng cáo cho một trung tâm thương mại có tiếng tại xứ sở kim chi. Bộ ảnh lần này có tên gọi là “Enjoy This Moment” với tinh thần chung là vui vẻ và luôn hết mình để cảm nhận mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Làm đúng với tinh thần đó, Yoona cùng Jung Hae In đã mang đến cho khán giả những hình ảnh vô cùng xinh đẹp và thích mắt với tông màu tươi sáng. Đặc biệt là hình ảnh cả hai xuất hiện chung trong một khung hình trông y như là một cặp đôi đang yêu nhau từ các tác phẩm tình cảm đình đám của Hàn Quốc vậy.

Năm nay đã bước qua tuổi 31 nhưng dường như thời gian đã bỏ qua Yoona. Nữ thần đình đám vốn đã rất xinh đẹp nay lại càng xuất sắc hơn gấp bội với nụ cười tươi rói và vẻ ngọt ngào trong chiếc váy trắng tinh khôi. Hình tượng này đúng là hình tượng phù hợp nhất với con người của Yoona.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhà sản xuất phim Hàn tiết lộ lý do idol ngày càng được đóng chính đều

Cũng đã 33 tuổi vào năm nay nhưng Jung Hae In cũng không hề xuất hiện dấu hiệu tuổi tác mà trông anh cứ ngỡ như là một chàng trai mới chỉ vừa 20. Xuất hiện với áo sơ mi xanh và khoác vest màu be bên ngoài, ngôi sao Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi trở nên thu hút hơn bao giờ hết với nụ cười hiền lành đã thành thương hiệu của anh.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và sao Hàn đọ khí chất với người mẫu khi mặc chung đồ

Bên cạnh những hợp đồng quảng cáo thì Yoona và Jung Hae In vẫn rất chăm chỉ hoạt động phim ảnh trong thời gian qua. Bộ phim truyền hình Hush của Yoona vừa kết thúc trên đài JTBC. Tuy bộ phim không có rating cao nhưng diễn xuất của Yoona đã ngày càng tiến bộ hơn và cô có thêm kinh nghiệm trong công việc khi được đóng chung cùng Ảnh đế Hwang Jung Min. Sắp tới, nữ thần sinh năm 1990 sẽ bước vào quay hình cho phần 2 của phim điện ảnh Nhiệm Vụ Tối Mật hợp tác với nam thần đình đám Hyun Bin.

Trong khi đó, Jung Hae In sẽ thành “người tình màn ảnh” của mỹ nhân thế hệ mới Jisoo trong tác phẩm truyền hình Snowdrop. Ngoài ra, anh còn tham gia đóng vai chính trong một bộ phim được sản xuất bởi nền tảng Netflix mang tên D.P. Chắc hẳn năm 2021 sẽ là một năm đáng để mong chờ của nam thần sinh năm 1988 này.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh và hậu trường tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.