x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Young Royals: Câu chuyện tình lãng mạn của hoàng tử và gã thường dân

SEIZEDIX 15:26 - 03/07/2021

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim kết hợp giữa những khó khăn của tuổi nổi loạn và áp lực khi trở thành một thành viên của Hoàng Gia, series mới ra lò của Netflix - Young Royals là dành cho bạn. Ngay sau khi xem những tập đầu tiên, mình cảm thấy loạt phim này như một sự kết hợp hoàn hảo của Elite, Gossip Girl, EliteThe Crown, cho người xem cơ hội được khám phá cuộc sống của một chàng trai mới lớn, vừa phải đối mặt với khủng hoảng tuổi teen, vừa phải làm quen với lối sống của hoàng gia.

>>> Xem thêm: Những trai xinh gái đẹp mới của phim Élite mùa 4?

Netflix Brings Us A New Show! Young Royals Season 1 Coming Soon! - Bossy  News
Netflix's new show about the royal family might be our new obsession |  HELLO!

Loạt phim theo chân hoàng tử Wilhelm (Edvin Ryding) đến học tại ngôi trường Hillerska sau khi dính phải vào một vụ bê bối ảnh hưởng tới hoàng gia. Tại môi trường mới này, cậu bắt đầu khám phá những niềm vui của tuổi trẻ, kết bạn và nảy sinh mối tình tuyệt đời với một chàng trai khác. Mọi thứ vô cùng bình thường cho đến một ngày, Wilhelm biết rằng anh chính là người tiếp theo lên ngôi, buộc anh phải đứng giữa một lựa chọn cực kỳ khó khăn: Tình yêu hay nghĩa vụ với gia đình của mình?

Has Season 2 of 'Young Royals' Been Greenlit by Netflix Yet?

Dù là một người luôn dễ dàng đoán được các tình tiết phim, thế nhưng, trường hợp của Young Royals thì hoàn toàn khác. Mình có thể biết được các hành động sau này của Wilhelm ngay kể từ thời điểm anh để mắt đến Simon (Omar Rudberg) - một cậu học sinh đồng tính ưa nhìn, thế nhưng, mình vẫn bị thu hút bởi mối tình chớm nở này và muốn chờ đợi xem cả hai sẽ đi đến đâu. 

 Ngoài ra, nhân vật của Edvin chính là lý do chính giúp mình có thể xem hết toàn bộ 6 tập phim một cách vô cùng thoải mái. Mặc dù là một hoàng gia, Wilhelm vẫn có những suy nghĩ và tính cách giống với một cậu thanh niên bình thường, hay nóng nảy và không kiểm soát được bản thân.

Young Royals (TV Series 2021– ) - IMDb

Dù Edvin Ryding thật sự có khả năng kiểm soát cảm xúc rất tốt trong loạt phim, thế nhưng, diễn xuất của nam diễn viên lại không khiến mình chú ý tới. Dẫu vậy, cậu vẫn để lại cảm giác cho mình là đang xem hành trình thú vị về một cậu thanh niên 18 tuổi, chứ không phải là xem một diễn viên 22-30 tuổi cố gồng mình để trở lại tuổi mới lớn. Sở hữu dàn diễn viên có thực lực như vậy, còn cốt truyện của Young Royals thì sao?

Young Royals | Netflix Official Site

Young Royals pha trộn nhiều yếu tố hấp dẫn trong từng tập phim, khiến mình muốn xem ngay những tập tiếp theo. Khác với những series dành cho tuổi mới lớn khiến cho các nhân vật trở nên xa rời thực tế, loạt phim này tạo cho mình cảm giác gần gũi, có thể đồng cảm với từng nhân vật. Bản thân cũng đang trong độ tuổi teen, mình hiểu được cảm giác của Wilhelm khi phải đối mặt với những khó khăn, với những trách nhiệm đầu đời.

Sự day dứt tình cảm và gia đình của vị hoàng tử Thuỵ Điển khiến người xem phải trăn trở theo nhân vật. Wilhelm không cần come-out, nhưng ngôi vị hoàng tử và gia đình hoàng tộc là rào cản quá lớn đế cậu trai trẻ không dám sống thật với cảm xúc của mình. Mình không khỏi xúc động khi nhìn thấy Wilhelm mỉm cười trước cái chạm tay của Simon trong buổi xem phim, cả nụ hôn pha lẫn ngại ngùng dè dặt với sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ, nhưng rồi lại phải dặn nhau “Hãy quên điều vừa xảy ra”. 

 Không cay đắng nào hơn có tình cảm với nhau mà lại không dám đến với nhau. Quá nhiều ranh giới giữa hoàng tử và chàng thường dân, không chỉ có giới tính - xu hướng tính dục mà còn cả địa vị xã hội, giai cấp, giàu nghèo, quyền thế… 

Young Royals' Netflix Review: Stream It Or Skip It?

Young Royals là một câu chuyện hấp dẫn về mối tình lãng mạn ngọt ngào giữa hai chàng trai và những trách nhiệm khi bạn là một thành viên của hoàng gia. Yếu tố LGBT+ được đưa vào vô cùng hợp lý, không gượng ép, tạo cảm giác thoải mái cho người. Đây là một loạt phim phù hợp để bạn có thể xem cùng gia đình. 

>>> Xem thêm: Sweet Tooth: Series hấp dẫn nhất Netflix

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.