x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yura vừa chào sân Now We Are Breaking Up đã át cả vía Song Hye Kyo

Xôi Xoài 17:32 - 15/11/2021

Now We Are Breaking Up vừa lên sóng 2 tập đầu nhưng tôi đã thấy những màu sắc rất khác biệt đến từ dàn nhân vật trong phim. Ngoài chị đẹp Song Hye Kyo đỉnh khỏi nói thì cô nàng nữ phụ Yura cũng gây ấn tượng mạnh dù chỉ vừa xuất hiện trong tập 2 thôi đấy.

>>>> Xem thêm: "Chị em" họ Song có chung cái nhìn về tình yêu trên màn ảnh nhỏ 2021

Với một tác phẩm nói về thời trang, chắc chắn chúng ta sẽ được thấy những khung cảnh hoành tráng về giới người mẫu, thiết kế, gương mặt đại diện hay người nổi tiếng… Và Now We Are Breaking Up vẫn đang làm rất tốt việc tái hiện nhịp độ nhanh mạnh của giới thời thượng. Ở tập 2, những mảng màu về trang phục, thiết kế, cạnh tranh tại các sự kiện cao cấp được khắc họa rõ nét hơn và cô nàng nữ 8 Yura cũng ra mắt siêu ấn tượng.

Yura vào vai Hye Rin, một ngôi sao trẻ đang lên của giới thời trang, là biểu tượng mà giới trẻ đang ngưỡng mộ và học theo rất nhiều. Hye Rin là nhân vật mà Song Hye Kyo và cả team của mình phải thuyết phục và lấy lòng hết mức để cô mặc trang phục thiết kế riêng tới dự sự kiện thời trang lớn của công ty. Mà cô nàng celeb trẻ trung xinh đẹp này lại không hề dễ chiều chút nào. Hye Rin làm khó, làm khổ nhân viên của nàng Song, yêu cầu đổi trang phục liên tục, đòi thêm quyền lợi không ngừng, đã vậy còn muốn sửa cả thiết kế độc quyền mới chịu mặc.

Xinh đẹp và có tiếng nên Hye Rin chẳng ngán một ai. Dù ai xuống nước hay mời gọi thế nào, một khi cô nàng đã không thích thì miễn bàn. Đặc sắc nhất ở tập 2 này chính là màn đấu khẩu giữa Hye Rin với Ha Young Eun (Song Hye Kyo). Một bên là ngôi sao chính của sự kiện với yêu cầu phải đổi thiết kế và gửi ảnh cho mình duyệt và một bên là trưởng phòng thiết kế đang rối bời tìm phương án giải quyết cho đẹp đôi bên. Rõ ràng ở cảnh phim này, Yura thắng thế trước chị đẹp họ Song. Thật ra nhìn biểu cảm của cô nàng này thì cũng thấy rõ là diễn rất có màu, có dáng ngôi sao và thực sự là át vía nữ thần hạng S của Kbiz rồi.

Ngay khi vừa xuất hiện, Yura đã khiến tôi chú ý bởi nhan sắc nổi bật, thần thái rất tốt và thoại cũng rất hợp nhân vật. Dù xuất thân là idol, cũng chưa từng có vai chính nào trong sự nghiệp, mà thực ra là ngay cả vai phụ cũng chưa có vai nào nổi bật, nhưng Yura lại diễn rất ổn trong Now We Are Breaking Up

Xuất hiện chưa nhiều, đóng cái vai cũng khó ưa nhưng lại không làm người ta ghét. Vì theo thiết lập nhân vật thì Hye Rin hoàn toàn có quyền đòi hỏi, có đủ tư bản để yêu cầu được phục vụ như công chúa. Theo như Hye Rin nói thì “chỉ có tôi mặc lên thì trang phục đó mới trở thành trang phục chính của sự kiện thôi”. Ngôi sao được săn đón thì chảnh cũng là chuyện dễ hiểu.

Nhìn Yura, tôi lại nhớ tới cô nàng Han So Hee của Thế Giới Hôn Nhân, cả hai đều đẹp, đều tự tin và nghĩ gì nói nấy, muốn gì phải có cho bằng được bất kể lý do. Vì thế mà tôi có cảm giác 2 người họ khá giống nhau. 

Nhờ Thế Giới Hôn Nhân và vai diễn ấn tượng, Han So Hee đã thực sự bước lên một tầm cao mới. Vậy tôi có thể hy vọng rằng nhân vật Hye Rin trong Now We Are Breaking Up sẽ gây ấn tượng và mang đến cho Yura một tương lai xán lạn hơn chăng?

Hiện tại mong ngóng quá cao thì cũng còn hơi sớm, tuy vậy tôi vẫn đặt hy vọng vào mỹ nhân xinh đẹp này sẽ làm nên chuyện với Now We Are Breaking Up. Còn giờ thì chờ xem Hye Rin sẽ làm gì tiếp theo sau khi mất luôn cái ngôi vị verdette của sự kiện chỉ vì quá nhiều yêu sách nhé. Tiếp tới đây cô nàng sẽ thay đổi hay còn át được vía chị đẹp họ Song thêm lần nào nữa không đây, tò mò quá đi mất.

Cùng tôi đón xem Now, We Are Breaking Up để hòa mình vào không khí của ngành công nghiệp thời trang nhé, qua 2 tập đầu phim khai thác ổn lắm, hy vọng sắp tới cũng vẫn giữ vững phong độ như vậy.

>>>> Xem thêm: Thành tích rating tuần đầu 4 bộ phim gần nhất của Song Hye Kyo

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.