x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thành tích rating tuần đầu 4 bộ phim gần nhất của Song Hye Kyo

Hồng Trà Sữa 16:00 - 14/11/2021

Tuần phát sóng đầu tiên của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay đã kết thúc. Ngoài nội dung của phim, diễn xuất của Song Hye Kyo và “tình trẻ” Jang Ki Yong, tôi thấy nhiều người cũng quan tâm lắm đến thành tích rating. Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay có rating tuần đầu không tồi, nhưng để so sánh với các bộ phim cũ trong thập niên 2010 của Song Hye Kyo thì vẫn chưa thể bằng. Cùng tôi xem thế nào nhé.

>> Bạn có biết: "Chị em" họ Song có chung cái nhìn về tình yêu trên màn ảnh nhỏ 2021

Gió Mùa Đông Năm Ấy (2013) 

Bộ phim melodrama của đài SBS này là dự án truyền hình đầu tiên của Song Hye Kyo trong thập niên 2010. Ở Gió Mùa Đông Năm Ấy, diễn xuất của Song Hye Kyo được người xem đánh giá cao nhất khi vào vai một cô gái khiếm thị với cuộc đời bi thương. Ngay trong tuần mở màn thì Gió Mùa Đông Năm Ấy đã đạt mức rating 2 con số, lần lượt là 11,3% ở tập 1 và 12,8% ở tập 2. 

Phần còn lại của phim cũng có tốc độ tăng trưởng rất ổn định và khép lại với thành tích rating trung bình khá khả quan 13,9%. Thành tích vừa đủ như thế cũng được xem là một màn khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp truyền hình của Song Hye Kyo trong thập niên mới rồi. 

Hậu Duệ Mặt Trời (2016) 

3 năm sau, Song Hye Kyo trở lại phim truyền hình trên sóng của “nhà đài phong thủy” KBS2 với Hậu Duệ Mặt Trời. Không kém Gió Mùa Đông Năm Ấy, khởi đầu của Hậu Duệ Mặt Trời cũng có thành tích rating trên 10%. Tập 1 của phim có chỉ số là 12,6% và tập 2 là 13,5%. Chỉ số ở tập 1 cũng là chỉ số thấp nhất của toàn phim vì sang tới tập 3 là rating Hậu Duệ Mặt Trời đã tiến lên thẳng con số trên 20% và giữ nguyên mức tăng trưởng như vậy cho đến tập cuối luôn. 

Trong sự nghiệp đu phim Hàn của tôi thì chưa bao giờ chứng kiến một sự thay đổi rating lớn tới vậy, tập sau hơn tập trước tới khoảng gần 10%. Điều này đã chứng minh khả năng bảo chứng thành tích thương mại của Song Hye Kyo, dù khi đó cô đã nổi tiếng được hơn 16 năm rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 lần Song Hye Kyo lên báo với bạn diễn: Đỉnh lắm đấy, không đùa đâu

Gặp Gỡ (2018 - 2019)

Năm 2018 đánh dấu một bước tiến khá mạo hiểm của Song Hye Kyo khi cô lần đầu thử sức với phim của đài cáp cùng dự án có tên Gặp Gỡ. Sau nhiều lo lắng thì cuối cùng bộ phim này cũng kết thúc tuần đầu lên sóng với thành tích hơn cả mong đợi. 8,68% cùng 10,32% là rating mà Gặp Gỡ có được ở 2 tập đầu tiên. Tôi hơi tiếc nuối khi lần này, “đầu thì xuôi” nhưng “đuôi lại không lọt”, vì 10,32% chính là chỉ số cao nhất mà Gặp Gỡ làm được trong suốt cuộc hành trình của mình. 

Nếu như ở 2 “bom tấn” trước, chỉ số rating tuần đầu sẽ là chỉ số thấp nhất và tiếp tục tăng đều trong những tuần sau. Với Gặp Gỡ thì mọi chuyện ngược lại và nó đã trở thành bộ phim đáng thất vọng về cả nội dung lẫn thành tích trong sự nghiệp của Song Hye Kyo. Tuy nhiên dẫu sao thành tích rating 2 con số trong tuần mở màn cho phim của đài cáp cũng là một điều đáng để ngưỡng mộ đó chứ.

Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay (2021)  

Tôi để ý tình hình làng phim Hàn 2 năm trở lại đây và phát hiện ra rằng khá khó để một bộ phim mới có thể đạt được rating 2 con số ngay trong tuần đầu ra mắt. Vì thế mọi người cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay - bộ phim mới vừa lên sóng của Song Hye Kyo. Đúng như dự đoán, phim ra mắt chỉ đạt chỉ số rating là 6,4% thôi, kém nhất so với những tác phẩm trước đó của chị đẹp. Tuy nhiên, nếu nhìn vào hiện tại thì phim lại vượt qua nhiều đối thủ đấy. Tập 2 khả quan hơn khi rating nhích lên được 8%, chỉ số tăng chứng tỏ phim được đón nhận hơn.  

Tuy vậy, đây mới chỉ là tuần đầu tiên phim ra mắt và chúng ta còn một chặng đường rất dài để đánh giá về độ thành công của tác phẩm. Nhưng tôi tin là nếu phát triển tốt và ổn định, bộ phim sẽ chạm được mốc 2 chữ số trong tuần tới thôi, mà thực ra thì tập 2 tối qua cũng đã có phân cảnh vượt 10% rồi đấy. 

>> Xem thêm: Những lần ngọt ngào cùng bạn diễn trên tạp chí của Jang Ki Yong

Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng từng chỉ có hơn 6% rating trong tập mở màn nhưng sau đó đã trở thành bom tấn làm khuynh đảo cả châu Á. Và suy nghĩ của tôi thì luôn tích cực nên tôi dự đoán là Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay khởi động chậm nhưng chắc chắn sẽ tăng tốc thật tốt trong giai đoạn còn lại. Chí ít thì việc rating tăng gần 2% giữa tập 1 và tập 2 cũng là một tín hiệu khá vui vẻ đấy. Nói chung là Now, We Are Breaking Up đang mang cả bầu trời hy vọng cho đài SBS trong 2 tháng cuối năm này đấy, hy vọng chị Song và đoàn phim sẽ vững lòng tiến tới.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.