x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Yuri (SNSD) hào hứng khi xuất hiện trong Racket Boys

Tanpopo 15:50 - 10/08/2021

Dàn cast Racket Boys cảm ơn khán giả khi bộ phim kết thúc vào ngày 09 tháng 08, Hometown Cha Cha Cha của Shin Min Ah và Kim Seon Ho tung poster đầu tiên là những tin tức nóng hổi ngày hôm nay mà Tanpopo muốn chia sẻ tới các bạn.

Dàn cast Racket Boys cảm ơn khán giả khi bộ phim kết thúc

Dự kiến ​​lên sóng vào ngày 02 tháng 08 nhưng vì vướng Thế vận hội Tokyo 2020 nên đài SBS quyết định dời phát sóng tập cuối cùng của Racket Boys đến ngày 09 tháng 08. Dàn sao trẻ gồm Kim Kang Hoon, Choi Hyun Wook, Son Sang Yeon, Tang Jun Sang, Lee Jae In… đã gửi lời cám ơn đến khán giả cũng như bày tỏ cảm xúc của mình. 

Kim Sang Kyung, người đóng vai huấn luyện viên Yoon Hyun Jong nhận xét rằng Racket Boys khác biệt so với những bộ phim lấy đề tài thể thao khác vì tạo ra được “sức mạnh tổng hợp mới mẻ và tốt đẹp”. Anh cũng khen ngợi các bạn diễn của mình cùng với biên kịch Jung Bo Hoon và đạo diễn Jo Young Kwang.

Oh Na Ra, người đóng vai huấn luyện viên Ra Young Ja mô tả bộ phim là "tác phẩm hạnh phúc", gợi nhớ rất nhiều về những khoảnh khắc vui vẻ với bà của mình. Trong cuộc phỏng vấn, người đẹp 46 tuổi bày tỏ mong muốn: 

"Tôi hy vọng Racket Boys sẽ được nhiều người nhớ đến vì phim đã an ủi và cổ vũ tôi trong suốt thời gian khó khăn."

>> Xem thêm: Jeon Mi Do, Son Ye Jin, Kim Ji Hyun xác nhận tham gia 39

Tang Jun Sang, nam diễn viên đảm nhận vai vận động viên cầu lông tài năng Yoon Hae Kang vui mừng vì quá trình sản xuất đã kết thúc một cách an toàn. Trong khi đó, Son Sang Yeon, người đảm nhận vai trò trưởng đội cầu lông Bang Yoon Dam của trường trung học Haenam West bộc bạch:

"Tôi rất vui khi được mang một nụ cười nhỏ đến khán giả vào tối thứ Hai và thứ Ba. Nhờ tình yêu của các bạn, chúng tôi đã có thể vui vẻ và hoàn thành tốt cảnh quay. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để thể hiện những màn trình diễn tốt hơn."

Ngoài ra Kwon Yuri cũng xuất hiện với vai trò cameo trong Racket Boys. Cô đảm nhận vai "nữ thần quốc dân" của Đại học Quốc gia Hàn Quốc, Lim Seo Hyun. Thành viên Girls Generation tiết lộ rằng cô rất hào hứng khi được trở thành một phần của dàn diễn viên.

Tanpopo rất ấn tượng với màn cameo của Yuri ở tập cuối Racket Boys. Đó là một vai diễn vận động viên vừa xinh đẹp, lại tài giỏi. Tanpopo mong rằng cô sớm nhận thêm dự án mới trong thời gian gần nhất.

>> Xem thêm: Soi profile 'Chàng Khoai' Chae Jong Hyub của Nevertheless

Hometown Cha Cha Cha của Shin Min Ah và Kim Seon Ho tung poster đầu tiên

Được lên lịch phát sóng vào ngày 28 tháng 8, bộ phim lãng mạn mới Hometown Cha Cha Cha kể câu chuyện về một nha sĩ tài năng và xinh đẹp, Yoon Hye Jin (Shin Min Ah), và cuộc sống mới của cô tại một ngôi làng nhỏ, xa xôi bên bờ biển được gọi là Gongjin. Sau khi đến đây, Yoon Hye Jin làm quen với Hong Ban Jang (Kim Seon Ho), một thanh niên kỳ lạ, thất nghiệp, kiếm sống bằng cách làm tất cả các loại công việc linh tinh trong thị trấn.

Gần đây Kim Seon Ho đã “gây bão” với vai phụ trong Start-Up còn đối với Shin Min Ah, Hometown Cha Cha Cha là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian ở ẩn chăm sóc bạn trai Kim Woo Bin. Tanpopo rất mong đợi phản ứng hóa học giữa Kim Seon Ho và Shin Min Ah. Hãy cùng Tanpopo theo dõi Hometown Cha Cha Cha của tvN vào ngày 28 tháng 8 lúc 9 giờ tối nhé!

>> Xem thêm: Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang đàm phán để đóng Sixth Sense Kiss

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.