x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Zen Gesner và dàn diễn viên phim Sinbad sau hơn 20 năm giờ ra sao?

Kun 16:49 - 10/01/2021

Từng "làm mưa làm gió" một thời, bộ phim Những Chuyến Phiêu Lưu Của Sinbad có lẽ đã không còn quá xa lạ với khán giả Việt. Thậm chí các đài truyền hình thường xuyên phát lại các phần của Sinbad mỗi dịp hè.

Sau 23 năm nhiều thăng trầm, giờ đây những thủy thủ ngày nào đã trở thành các ông bố bà mẹ trung niên "đầu hai thứ tóc". Hãy cùng xem chàng Sinbad, phù thủy Maeve, chiến binh Rongar... giờ ra sao nhé!


Zen Gesner

Zen Gesner gây được tiếng vang toàn cầu nhờ vai diễn chàng thủy thủ điển trai, cường tráng, phong độ Sinbad. Tại thời điểm đóng phim, anh chỉ vừa bước sang tuổi 26 thế nên những động tác đánh đấm của Zen luôn dứt khoát, mạnh mẽ và oai phong.

Sau hơn 2 thập niên, khi so sánh với "thời trai trẻ" của Zen Gesner, người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi dù ở ngưỡng trung niên song anh vẫn giữ được vẻ đẹp phong trần và lãng tử vốn có.

Sự nghiệp của nam tài tử không thật sự khởi sắc sau khi Sinbad kết thúc. Anh loay hoay tìm kiếm cho mình một cơ hội tại kinh đô điện ảnh Hollywood song chỉ dừng lại ở các vai phụ mờ nhạt trong một số tác phẩm nổi tiếng như Friends, All My Children, Fever Pitch hay Dumb & Dumber...

Dù hoạt động trong làng nghệ thuật bền bỉ suốt 3 thập niên, hội tụ đủ các tố chất để trở thành một ngôi sao toàn cầu, thế nhưng anh lại chưa từng nhận được bất kỳ đề cử hay giải thưởng nào. Nhiều người cho rằng đó là do cái bóng của chàng thủy thủ Sinbad quá lớn đã khiến anh khó lòng bước khỏi vòng an toàn và thử sức với những kịch bản gai góc hơn. 

Hiện tại, anh sống khép kín hơn với vợ là nữ diễn viên Cynthia Farrelly cùng 3 con tại Malibu. Trên mạng xã hội, anh thường thể hiện mối quan tâm đặc biệt đến các vấn đề thời sự đang diễn ra cũng như chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Jacqueline Collen

Nàng phù thủy Maeve xinh đẹp và quyến rũ của đoàn thuyền Sinbad từng được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong điện ảnh nhờ tài năng diễn xuất trời phú và thân hình nóng bỏng. Xuất phát điểm là một người mẫu thế nên không quá ngạc nhiên khi nhan sắc của cô gây được ấn tượng sâu sắc đến công chúng.

Collen cũng từng tham gia một số dự án như series Baywatch, Conan, Beverly Hills, 90210. Thế nhưng, sau Sinbad, cô chỉ tham gia dự án phim Diamonds (1999) trước khi rút hẳn khỏi showbiz, để lại tiếc nuối trong lòng khán giả toàn cầu. 

Giờ đây, nàng Maeve tập trung hơn vào lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng trang trí, phụ kiện thời trang, quần áo và tranh ảnh. Được biết, Collen còn có sở thích cũng khá tương đồng với hình ảnh nữ phù thủy Maeve hoang dại ngày nào, đó là nuôi ngựa. Cô thường chia sẻ hình ảnh "pet cưng" lên các trang mạng xã hội khiến người theo dõi không khỏi "mồm chữ O" với thú vui đặc biệt của người đẹp.

George Buza

Bên cạnh một Sinbad năng động và dẻo dai luôn có bóng dáng của anh trai Doubar cục mịch, chậm chạp. Nhân vật này do George Buza đảm nhận xuyên suốt 2 mùa phim. Ít ai biết rằng, chiều cao thật của nam diễn viên là 1m93. 

Sau Sinbad, sự nghiệp diễn xuất của ông không mấy ấn tượng song công chúng lại nhớ đến George Buza trong vai trò của một diễn viên lồng tiếng dị nhân Beast trong loạt hoạt hình đình đám X-Men (1992 - 1997). Đến khi bản điện ảnh đầu tiên của X-Men được lên sóng, ông cũng được đạo diễn ưu ái ngỏ lời vào vai khách mời. 

Dù đang ở tuổi 71, George Buza vẫn miệt mài hoạt động tại Hollywood. Dự án gần đây nhất ông xuất hiện trong khâu lồng tiếng đó là Elliot The Littlest Reindeer ra mắt vào năm 2018. 

>> Có thể bạn quan tâm: Angelina Jolie sau 4 năm ly hôn: Thành đạt, nuôi 6 con mà chẳng cần đàn ông ở bên

Tim Progosh 

Tim Progosh vào vai nhà khoa học trẻ Firouz, người nhiều lần cứu nguy đoàn thủy thủ nhờ vào các phát minh của mình. Nam diễn viên sinh năm 1957 này có một sự nghiệp khá suôn sẻ khi "bỏ túi" cho mình hơn 50 vai diễn trong suốt sự nghiệp, trong đó đáng chú ý nhất là vai phụ trong bộ phim Spotlight - tác phẩm này sau đó đã dành được tượng vàng Oscar cho hạng mục Phim xuất sắc nhất. 

Ít ai biết rằng, chàng Firouz "mọt sách" cách đây 23 năm lại là nhà sáng lập giải thưởng Comedy Awards vào năm 2000 nhằm vinh danh các diễn viên hài tại quê hương Canada của anh.

Oris Erhuero

Vẻ ngoài cường tráng và tính tình lầm lì cùng thân thế bí ẩn là những gì mà nhân vật Rongar do Oris Erhuero thủ vai để lại trong lòng khán giả. Những chuyến phiêu lưu của Sinbad là bộ phim đầu tay của nam diễn viên người Anh này. Trước đó, anh hoạt động với tư cách là một người mẫu.

"Nét đẹp lạ" của anh chàng đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất sau khi bộ phim kết thúc. Anh từng được nhận đề cử tại giải thưởng African Movie Academy Awards cho vai diễn trong bộ phim The Cursed Ones (2015), trước đó anh cũng từng nhận đề cử giải nam phụ cho phim truyền hình Sometimes In April (2005). Hiện tại, anh chàng Rongar vẫn đang hoạt động nghệ thuật nhưng trong vị trí giám đốc sản xuất phim. 

>>Đừng bỏ lỡ: “Em gái” Ngô Thanh Vân trở thành công chúa Đông Nam Á đầu tiên của Disney

Hẳn nhiều khán giả trung thành của bộ phim này giờ đã sắp bước qua đầu 3. Theo bạn, nhân vật nào để lại ấn tượng nhất? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.