x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

10 sao nam có gương mặt không hợp tuổi: Tống Uy Long như trải đời sớm

Hóng hớt Cbiz 11:17 - 19/09/2021

Hóng Hớt Cbiz để ý trong giới giải trí Hoa ngữ có rất nhiều minh tinh ngoại hình không phù hợp với tuổi tác. Có người trông rất trẻ nhưng thật ra đã bước qua tuổi tứ tuần, nhưng cũng có ngôi sao nhìn cứ như là “ông chú” nhưng thật ra chỉ mới 20 mươi mấy tuổi mà thôi. Hôm nay, hãy cùng minh điểm qua một số sao nam sở hữu khuôn mặt không hợp tuổi nhé!

Tống Uy Long

Hóng Hớt Cbiz phát hiện nam diễn viên Tống Uy Long không ít lần vấp phải nghi vấn của khán giả về vấn đề tuổi tác. Sinh năm 1999, dù chỉ mới 22 tuổi nhưng ai nhìn vô cũng tưởng anh chàng hơn 30 không à, hoàn toàn không giống những “tiểu thịt tươi” hiện nay. 

Và có lẽ cũng vì sự chững chạc, trưởng thành, trông đứng tuổi này mà anh chàng được giao đảm nhận vai anh trai của Đàm Tùng Vận – nữ diễn viên 31 tuổi trong phim Danh Nghĩa Người Nhà.

Chu Nhất Long - Bạch Vũ

Hóng Hớt Cbiz thấy cặp đôi của Trần Hồn – Chu Nhất Long và Bạch Vũ cũng là những minh tinh sở hữu gương mặt già dặn, trông trải sự đời so với những đồng nghiệp cùng trang lứa như Tiêu Chiến, Lộc Hàm... Một người sinh năm 1988 – 33 tuổi và một người sinh năm 1990 – 31 tuổi nhưng nhìn hình ảnh gần đây của hai người họ, trông có khác gì những đại thúc đang ở tuổi tứ tuần không cơ chứ! Nhất là khi cả hai cùng để râu.

Ai mà ngờ được Bạch Vũ bằng tuổi Lộc Hàm
Và Chu Nhất Long lại nhỏ tuổi hơn Lý Dịch Phong.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất so với hai người còn lại của nhóm TFBoys là Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên, nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy gương mặt điện ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ lại bị đánh giá trông già hơn tuổi rất nhiều, không khác gì người ở tuổi 30 trở lên.

Ở Dịch Dương Thiên Tỉ, mình đánh giá cậu đã lột bỏ nét ngây thơ, trong sáng của những ngày đầu chập chững vào nghề mà thay vào đó là sự thành thục, rắn rỏi, toát lên sự lạnh lùng, quyến rũ.

Trần Tinh Húc

Để Hóng Hớt Cbiz nói cho bạn biết, tuổi thật của Trần Tinh Húc chỉ mới 25 tuổi – sinh năm 1996 nhưng nhìn cứ như 30 vậy đó, bạn bất ngờ chưa? Sau sự thành công của Đông Cung hơn 2 năm trước, sự nghiệp của anh chàng đang ngày càng rộng mở với nhiều vai diễn chính. 

La Vân Hi

Nếu mình không nhắc đến tuổi thật của Nhuận Ngọc - La Vân Hi, chắc nhiều người sẽ nghĩ anh chỉ là diễn viên mới vào nghề, khoảng hai mấy tuổi mà thôi. Nhưng trên thực tế, nam diễn viên sinh năm 1988 – đã 33 tuổi rồi, Hóng Hớt Cbiz thấy thật khó mà tin được. 

Nhưng khi nhìn những hình ảnh gần đây, Hóng Hớt Cbiz nghĩ nếu La Vân Hi không thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để mình có da có thịt hơn thì ngày biến thành “thịt khô” chắc cũng không còn xa nữa.

Mã Thiên Vũ

Bước chân vào nghề khi còn rất sớm, nam diễn viên sinh năm 1986 - Mã Thiên Vũ cho dù ở tuổi 20, 30 hay 35 trông vẫn điển trai, trẻ trung như thuở thiếu thời. Bảo dưỡng nhan sắc cực tốt, Hóng Hớt Cbiz đánh giá Mã Thiên Vũ xứng đáng đại diện cho nhan sắc “mặt học sinh thân hình phụ huynh”.

Lâm Chí Dĩnh

Ông bố ba con Lâm Chí Dĩnh có lẽ mới là trùm cuối  “bất lão” trong truyền thuyết vì cứ trẻ mãi không già. Chưa đầy 6 năm nữa là anh chàng bước qua tuổi ngũ tuần nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy khi đứng cùng các bạn cùng trang lứa, gương mặt búng ra sữa này trông “lạc quẻ” vô cùng.

Chung Hán Lương

Sinh năm 1974 - ở tuổi 46, Chung Hán Lương cứ như ngày càng lão ngược, khiến bao chị em say mê quên lối về. Dù hơn kém nhau 15 tuổi nhưng khi đứng chung khung hình với đàn em Đàm Tùng Vận trong phim mới Cẩm Tâm Tựa Ngọc, cả hai vẫn xứng đôi “ối dồi ôi”.

Lộc Hàm

Hóng Hớt Cbiz cũng thấy mỹ nam Lộc Hàm không ít lần gây choáng váng với nhan sắc trẻ trung của mình, anh chàng cứ như bị thời gian lãng quên vậy. Sinh năm 1990 – 31 tuổi nhưng đứng cạnh cô bạn gái Quan Hiểu Đồng – sinh năm 1997, Hóng Hớt Cbiz không thể nhìn ra chút khoảng cách tuổi tác nào!

Người thì trông cứ như trải sự đời sớm còn người mãi không chịu già. Lúc đầu nhìn thấy Tống Uy Long rồi tìm hiểu năm sinh của anh chàng, mình thật sự choáng nặng luôn, tưởng là “oppa” hóa ra lại là em trai. Trong khi đó, “ông chú” Lâm Chí Dĩnh thì cứ mãi sở hữu khuôn mặt baby như thế thì quả là đời hơi bất công mà. Nhưng có thể nào đi chăng nữa, mỗi người vẫn toát lên sự quyến rũ của riêng mình. Bạn thích minh tinh nào nhất trong 10 cái tên trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Ba đời nhà Phạm Gia khí chất không thể trộn lẫn, đẹp nhờ gen di truyền

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".