x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đại hội tra nam trên màn ảnh Hoa ngữ: Ai ác qua được Phó Thận Hành?

Hóng hớt Cbiz 07:31 - 22/09/2021

Khi mọi người đã quá ngán với hình tượng “bạch nguyệt quang” thì hình tượng “tra nam” như làn gió mới, khơi dậy sự cuồng nhiệt của họ dành cho bộ phim đó. Khán giả không ngừng chỉ trích những gã tra nam nhưng cũng rất mong đợi để được xem những tập tiếp theo – góp phần giúp phim thành công vang dội. Đông Cung, Vật Trong Tay… là những ví dụ điển hình. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua 10 tra nam có tiếng trong các phim truyền hình Trung Quốc nhé!

Hồng Thế Hiền – Hoa Hồng Có Gai

Nam chính Hồng Thế Hiền trong phim Hoa Hồng Có Gai đã có mối quan hệ lăng nhăng với Ngãi Lợi – người bạn thân của cô vợ Lâm Phẩm Như. Khi Ngãi Lợi sắp có cơ hội bước chân vào hào môn nhà họ Hồng thì Hồng Thế Hiền lại nói không muốn cưới cô.

Khi Ngãi Lợi mang thai, người đàn ông này nghi ngờ, không biết tại sao cô lại mang thai dù rõ sự việc mười mươi trong lòng. Rõ ràng biết việc mình làm là sai trái nhưng vẫn quyết làm bằng được. Sự bỉ ổi của nam chính dù cách một màn hình cũng làm mình phải “nghiến răng nghiến lợi”.

Hà Thư Hoàn – Tân Dòng Sông Ly Biệt

Hà Thư Hoàn trong Tân Dòng Sông Ly Biệt quen biết với Lục Như Bình trước, cả hai đều có hảo cảm với nhau. Hơn nữa lúc đó, Như Bình đã yêu Hà Thư Hoàn rồi. Thế nhưng, sau khi gặp Lục Y Bình, Hà Thư Hoàn lại yêu say đắm Y Bình như hết thuốc chữa. Sau vì một quyển nhật ký lại chia tay với Y Bình rồi lại quay qua làm lành với Như Bình.

Thế nhưng, trong buổi đính hôn với Như Bình, Hà Thư Hoàn nhìn thấy Y Bình – người đã lâu không gặp thì không khống chế được cảm xúc của mình, bỏ lại vợ chưa cưới đuổi theo Y Bình. Người đàn ông chân đạp hai thuyền như Hà Thư Hoàn thường đội lốt bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh và cái miệng “dẻo như kẹo kéo”.

Trương Vô Kỵ - Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký và Chu Chỉ Nhược là thanh mai trúc mã, phụ thân của Chu Chỉ Nhược còn cứu anh chàng. Sau nhiều năm xa cách, Trương Vô Kỵ đã đem lòng yêu quận chúa Triệu Mẫn nhưng lại không quên được tình cảm với Chu Chỉ Nhược.

Dù yêu Triệu Mẫn nhưng Trương Vô Kỵ vẫn quyết định chia tay vì thân phận quận chúa Mông Cổ của cô, rồi đồng ý thành thân với Chu Chỉ Nhược. Khi Chu Chỉ Nhược và Trương Vô Kỵ chuẩn bị bái đường thành thân thì Triệu Mẫn xuất hiện, yêu cầu Trương Vô Kỵ hủy bỏ hôn sự. Để rồi sau đó, Trương Vô Kỵ bỏ dở việc bái đường và chạy theo Triệu Mẫn. Chu Chỉ Nhược đau đớn ê chề khi bị Trương Vô Kỵ liên tục phụ tình. Chưa kể mình thấy, anh chàng còn là cao thủ thả thính, thả tới đâu dính tới đó, những cô nàng đáng thương như Ân Ly, Tiểu Chiêu đều sa vào lưới tình của Trương Vô Kỵ. 

Mạc Thiệu Khiêm – Thiên Sơn Mộ Tuyết

Mình xem phim và thấy bản chất “tra” của nam chính Mạc Thiệu Kiêm trong Thiên Sơn Mộ Tuyết được xây dựng triệt để. Vì muốn báo thù nên hắn ta lợi dụng thủ đoạn ép nữ chính Đồng Tuyết trở thành tình nhân của mình, để cô chịu những nỗi đau về tinh thần và thể xác. Dù yêu nữ chính nhưng những việc làm của Mạc Thiệu Khiêm thật sự khó chấp nhận được. 

Thích Thành Cương – Những Đứa Con Nhà Họ Kiều

Thích Thành Cương trong Những Đứa Con Nhà Họ Kiều trước là một quân nhân tuấn tú, tài giỏi nhưng vì tác phong không cẩn trọng đã bị khai trừ khỏi quân đội. Trong thời gian người vợ của mình là Kiều Tứ Mỹ mang thai, hắn lại ra ngoài ngoại tình. Sau đó, Thích Thành Cương bị Tứ Mỹ phát hiện, vì tức giận dẫn đến sinh non.

Khi được Tứ Mỹ tha thứ, Thích Thành Cương lại “ngựa quen đường cũ”, ngoại tình lần nữa, không chút suy nghĩ cho vợ. Hóng Hớt Cbiz thấy những người thế này rất khó “cải tà quy chánh”, nếu có lần một chắc chắn sẽ có lần hai, lần ba. 

Lý Thừa Ngân – Đông Cung

Mình thấy nam chính Lý Thừa Ngân trong Đông Cung là hình mẫu tra nam khoác vẻ ngoài quân tử bảnh bao đây mà. Hắn lợi dụng nữ chính Khúc Tiểu Phong, trước dùng trăm phương nghìn kế để nàng yêu hắn, sau lại lấy được sự tín nhiệm của người thân nàng. Vào ngày thành hôn, hắn "trong ứng ngoại hợp" ra tay với cả gia tộc của nữ chính, còn có mặt mũi nói với Tiểu Phong rằng không phải hắn cố ý. Lý Thừa Ngân bất trung bất nghĩa, thủ đọa tàn nhẫn, xứng đáng sống cô độc tới già.

Càn Long – Hậu Cung Như Ý Truyện

Mình khỏi phải nói rồi, Càn Long trong Hậu Cung Như Ý Truyện được xây dựng là một người quá vô tình, không niệm tình cũ, trong lòng hắn chỉ có mình hắn mà thôi. Thư Phi – phi tần si tình nhất hậu cung nhưng lại bị Càn Long nghi ngờ là người của Thái Hậu nên lại lợi dụng ngược lại.

Sau lại vì Hàn Hương Kiến mà Càn Long đối xử tệ với Thuần Quý Phi và Tam A Ca, hoàn toàn không niệm thân tình nhiều năm. Quan trọng nhất là hắn đã phụ Như Ý, vì Hàn Hương Kiến mà “thưởng” Như Ý một bạt tai, nghe lời tiểu nhân đàm tiếu mà hiểu lầm nàng. Người như Càn Long, vốn chẳng đối xử thật lòng với ai cả. Vậy nên dù phim Như Ý Truyện rất hay nhưng cứ nhìn thấy Càn Long là mình bực mình, muốn bỏ phim luôn á.

Kim Yến Tây – Kim Phấn Thế Gia

Kim Yến Tây trong Kim Phấn Thế Gia vốn là thiếu gia giàu có, gặp được cô gái mình thích thì hết lòng theo đuổi, thề non hiện biển không thiếu thứ gì. Thế nhưng, đến khi cô gái ấy động lòng, thậm chí hứa sẽ kết hôn cùng hắn thì hắn lại đem lòng yêu người khác.

Lúc yêu thì nói: “Em là người anh yêu, cả đời này anh sẽ không làm tổn thương em”, nhưng khi hết yêu lại trở mặt: “Cô nhìn lại mình xem, từ trên xuống dưới có chỗ nào không phải là đồ của Kim gia chúng tôi”. Thật sự cạn ngôn mà…

Lưu Tử Hành – Châu Sinh Như Cố

Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như Cố được xem như “Lý Thừa Ngân version 2” khi hình tượng xây dựng cực giống, thậm chí còn có phần đáng thương hơn cả Lý Thừa Ngân.

Lưu Tử Hành đem lòng yêu Thời Nghi nhưng không nhận được hồi báo. Hắn đã ra tay với sư phụ của Thời Nghi – Tiểu nam Thần Vương Châu Sinh Thần, cũng là người mà nàng yêu nhất. Nhưng xét về tính chất tàn ác thì Hóng Hớt Cbiz thấy Lưu Tử Hành không bằng một góc Lý Thừa Ngân.

Phó Thận Hành – Vật Trong Tay

Phó Thận Hành trong Vật Trong Tay được mọi người đặt cho biệt danh: “Nửa bộ luật hình sự” – là người dẫn đầu trong bảng xếp hạng tra nam trong các tiểu thuyết ngôn tình. Hắn là người có lòng dạ độc ác không ai có thể sánh bằng, kể cả Lý Thừa Ngân!

Bốn năm trước, Phó Thận Hành bị nữ chính là Hà Nghiên tố cáo và phải chịu hình phạt “ăn cơm nhà nước”. Bốn năm sau, hắn đổi tên, như kẻ điên tìm đủ mọi cách báo thù nữ chính nhưng hắn không biết mình đã yêu cô từ lúc nào. Thế nhưng, yêu thì yêu vậy thôi chứ còn lâu mới ngừng việc hắn ta trả thù.

Quả nhiên không có tra nhất chỉ có tra hơn, toàn là những anh chàng sở hữu gương mặt điển trai nhưng lại sống lỗi không hà. Xét về độ tra nam, gian ác thì chẳng có nhân vật nào qua được Phó Thận Hành rồi. Xem xong những bộ phim thế này,mình  hy vọng các bạn không “mất niềm tin vào cuộc sống” nhé, bởi lẽ đây chỉ là những nhân vật được tác giả tạo ra mà thôi!

>>>Xem thêm: Là tác phẩm "chữa cháy" cho Dư Sinh, liệu Hào Quang có thành công?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.