x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Thấm, Bạch Lộc và những sao Hoa ngữ có thể nổi tiếng hơn nữa

Carole 07:39 - 18/09/2021

Trong showbiz Hoa ngữ có rất nhiều diễn viên ở trường hợp có tài năng và cả tài nguyên dồi dào, nhưng dù cố gắng đến đâu thì họ vẫn chẳng thể vươn lên thành sao hạng A nổi đình nổi đám được. Theo kinh nghiệm nhiều năm đu Cbiz của Carole thì ngoài yếu tố tài năng và tài nguyên thì họ cũng cần phải có sự may mắn nữa. 

 Đâu phải ai cũng có thể như Trịnh Sảng nổi ngay từ vai diễn đầu tiên hay như Địch Lệ Nhiệt Ba thành siêu sao nhờ vai phụ đâu, những điều này cho thấy may mắn cũng rất quan trọng đấy. Hôm nay, Carole muốn cùng các bạn điểm qua những diễn viên thuộc trường hợp “thiếu một bước nữa thì sẽ nổi” bởi họ có đầy đủ những yếu tố để có thể nổi tiếng hơn hiện tại.

1/ Lý Thấm

Theo Carole thấy thì Lý Thấm là một trường hợp rất đáng tiếc bởi cô ấy có nhan sắc, có diễn xuất nhưng lại chẳng thể vươn lên thành sao lớn. Bộ phim nổi tiếng nhất của Lý Thấm mấy năm qua là Sở Kiều Truyện, đáng tiếc cô ấy chỉ được chú ý trong thời gian phim chiếu mà thôi.

2/ Bành Tiểu Nhiễm

Với bước đệm là Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm vốn có thể nổi hơn nữa nhưng vì bị ảnh hưởng bởi scandal của Phạm Băng Băng nên cô gặp rất nhiều khó khăn. Mình hy vọng bộ phim Quân Cửu Linh đang chiếu sẽ giúp ích cho Bành Tiểu Nhiễm trong sự nghiệp.

3/ Lý Nhất Đồng

Tài nguyên của Lý Nhất Đồng rất mạnh nhưng dù có nắm trong tay vai chính của nhiều dự án lớn thì cô ấy vẫn thiếu đi một chút may mắn. Không biết bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu mà Lý Nhất Đồng hợp tác với Dương Dương khi lên sóng có giúp cô ấy thay đổi tình thế được không.

4/ Hàn Đông Quân

Được Đường Nhân nâng đỡ để kế thừa Hồ Ca, Hàn Đông Quân không chỉ điển trai mà diễn xuất cũng rất ấn tượng. Nhưng đáng tiếc là Hàn Đông Quân chỉ nổi trong thời gian phim chiếu, anh cũng không đi theo con đường lưu lượng nên càng khó để “phất” lên.

5/ Từ Chính Khê

Carole tưởng vai Vũ Văn Hộ trong Độc Cô Thiên Hạ sẽ giúp nhiều cho Từ Chính Khê, nào ngờ anh cũng chẳng thể giữ được đỉnh cao ấy lâu hơn. Từ Chính Khê có diễn xuất tốt nhưng anh lại không có tài nguyên tốt và một chút vận may, điều này đúng là đáng tiếc.

6/ Bạch Kính Đình

Trong mấy năm đầu hoạt động, Bạch Kính Đình chủ yếu đóng vai phụ hình tượng tốt, tuy được yêu mến nhưng anh lại không thể tỏa sáng được. Thời gian gần đây, Bạch Kính Đình được thăng hạng lên làm nam chính nhưng anh vẫn chưa có bộ phim nào giúp bản thân nổi tiếng hơn cả.

7/ Bạch Lộc

Bạch Lộc có diễn xuất khá ổn nhưng dường như cô ấy lại không có số thành sao hàng đầu thì phải. Thành công của Châu Sinh Như Cố giúp Bạch Lộc bước sang trang mới trong sự nghiệp nhưng lại chưa thể giúp cô nổi đình nổi đám như những ngôi sao 9X khác là Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử.

8/ Trương Dư Hi

Trương Dư Hi hiện đang là sao nữ được Hoan Thụy nâng đỡ, cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án lớn như Dữ Quân Ca, Thiên Thu Lệnh. Mặc dù là một ngôi sao có tiềm năng đấy nhưng mình thấy hướng đi trong sự nghiệp của Trương Dư Hi không ổn lắm bởi cô ấy rất khó “cân phim” khi đóng chính, nhất là phim cổ trang.

9/ Châu Vũ Đồng

Châu Vũ Đồng cũng là trường hợp có diễn xuất và có cả tài nguyên nhưng sự nghiệp lại hơi lận đận. Tuy không nổi cũng chẳng chìm nhưng Carole nghĩ tình trạng hiện tại của Châu Vũ Đồng cũng không phải điều mà cô mong muốn bởi với những điều kiện đã có, cô ấy vốn có thể nổi hơn nữa.

10/ Trương Bân Bân

Đầu năm nay, Trương Bân Bân được chú ý nhiều khi đóng bộ phim Tư Đằng và đây là dấu hiệu rất tốt cho sự nghiệp trong tương lai của anh. Carole cũng hy vọng là sau Tư Đằng, Trương Bân Bân sẽ có những tác phẩm nổi tiếng hơn giúp danh tiếng của anh tăng cao.

11/ Tôn Di

Có gương mặt hao hao Lý Thấm, sự nghiệp của Tôn Di cũng có phần lận đận y như vậy. Tính ra thì Tôn Di cũng có khá nhiều phim hot như 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú hay Bởi Vì Gặp Được Em nhưng cô chỉ kiểu nổi tiếng nhất thời và khó giữ được phong độ bền vững.

12/ Lâm Nhất

Ai đã xem Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng TaThời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh hẳn sẽ thấy Lâm Nhất là một tài năng trẻ trên màn ảnh. Mình nghĩ chàng trai sinh năm 1999 này tuy chưa thể nổi đình nổi đám nhưng anh vẫn còn rất nhiều cơ hội trong tương lai.

13/ Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh xuất thân là sao nhí và có diễn xuất rất ổn nhưng con đường mà cô ấy đi lại khá gian nan. Chưa có được tác phẩm đại diện, lại còn vướng tai tiếng là “tiểu tam” chen chân vào mối tình của Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt nên cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

Ngoài những ngôi sao mà Carole kể trên, mình thấy vẫn còn rất nhiều gương mặt khác cũng rơi vào hoàn cảnh “có thể nổi hơn nữa nhưng lại chưa gặp thời”. Lý Nhất Đồng, Châu Vũ Đồng có tài nguyên, Lý Thấm hay Hàn Đông Quân có diễn xuất nhưng họ lại chưa thể tỏa sáng. Mình mong rằng trong tương lai, họ sẽ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp, trở thành một diễn viên nổi tiếng theo đúng nghĩa.

>>> Xem thêm: Lý Thấm và dàn "nữ thần Hufu" Cbiz cùng so kè nhan sắc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.