x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Thấm và dàn "nữ thần Hufu" Cbiz cùng so kè nhan sắc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 04/09/2021

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn từng nghe qua danh hiệu “nữ thần Hufu” rồi đúng không nào? Nói một cách dễ hiểu thì người đẹp được trao cho danh hiệu này là người được giới “trai thẳng” công nhận là “đỉnh chóp” nhan sắc đó nha! Nhân dịp cuộc bầu chọn “nữ thần Hufu” 2021 vừa kết thúc, hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại và so kè nhan sắc của những mỹ nhân từng giành được ngôi vị này nhé!

Giả Tịnh Văn

Cuộc bầu chọn “nữ thần Hufu” bắt đầu từ năm 2016 và “Triệu Mẫn” Giả Tịnh Văn chính là sao nữ đầu tiên giành được ngôi vị danh giá này. Về nhan sắc thì khỏi phải nói rồi, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký là mỹ nhân cổ trang đình đám một thời của làng giải trí Hoa ngữ, khiến biết bao người phải say lòng.

Nhìn vào vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần này của Giả Tịnh Văn, thử hỏi ai mà không mê cho được?

Khâu Thục Trinh

Là biểu tượng gợi cảm nức tiếng của xứ Cảng thơm, Khâu Thục Trinh khiến giới “trai thẳng” phải mê mẩn không thôi. Mình cho rằng, việc người đẹp giành ngôi vị quán quân trong mùa thứ 2 của cuộc bầu chọn nhan sắc này là hoàn toàn xứng đáng và chẳng có gì để bàn cãi cả.

Với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ, nét mê hoặc đến “lịm tim”, Khâu Thục Trinh chẳng khác nào đóa hồng đỏ rực rỡ của showbiz, khiến các đấng mày râu “say” đến quên cả đường về. Thậm chí, mình còn thấy được dòng bình luận: “Khâu Thục Trinh là hồng y mỹ nhân không thể vượt qua trên màn ảnh” nữa đó!

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Lưu Diệc Phi

Sang tới năm thứ 3, Lưu Diệc Phi vượt mặt hàng loạt đối thủ “nặng ký”, lên ngôi “nữ thần Hufu”. Nhìn vào gương mặt đẹp không góc chết, vẻ thanh tao, thoát tục này mà xem, cái danh “thần tiên tỷ tỷ” của nữ diễn viên chẳng phải đùa đâu nhé! 

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít ý kiến cho rằng: “Nhan sắc của Lưu Diệc Phi khiến ‘gái thẳng’ còn phải mê chứ đừng nói là ‘trai thẳng’”. Có lẽ đây chính là lý do khiến mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp giành được danh hiệu danh giá này đó nhe!

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á cũng là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo đầy cuốn hút, nàng mỹ nữ Tân Cương khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Cá nhân mình cũng phải “đổ rạp” trước dung nhan của nàng “Triệu Phi Yến đẹp nhất màn ảnh” đó nha!

Đến tờ Nam Đô đình đám cũng từng bình luận: “Đồng Lệ Á sở hữu vẻ đẹp tinh khiết, 360 độ đều không có góc chết” là đủ biết rồi đấy!

Cao Viên Viên

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, trong veo, Cao Viên Viên luôn là nữ thần trong lòng “trai thẳng” đất nước tỷ dân. Người đẹp này liên tục chiếm vị trí á quân trong cuộc bầu chọn “nữ thần Hufu” trong suốt nhiều năm và có cú bứt phá ngoạn mục, lên ngôi quán quân vào năm 2020.

Dù không phải là fan của Cao Viên Viên nhưng mình cũng bị “gây mê” bởi nhan sắc của nàng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp đó!

Lý Thấm

Trong cuộc bầu chọn vừa qua, Lý Thấm là người giành được ngôi đầu bảng. Thế nhưng, so với những “nữ thần Hufu” trước đó, người đẹp này lại gây nhiều tranh luận hơn cả.

Sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn nhưng nhan sắc của Lý Thấm thực sự không quá nổi bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” Cbiz. Đặc biệt, đối thủ của cô trong vòng chung kết lại là Cổ Lực Na Trát – nàng mỹ nữ Tân Cương sắc nước hương trời nữa chứ! Đây là lý do dân tình cảm thấy sai sai đó các bạn ơi!

Thử nhìn lại mà xem, Cổ Lực Na Trát đã liên tục 4 năm lọt vào top cuối của cuộc bầu chọn nhan sắc này. Có thể thấy được, nét đẹp sắc sảo, sang chảnh của cô cũng rất được lòng giới “trai thẳng” rồi!

Còn Lý Thấm thì sao? Mình nhớ là năm ngoái, Lý Thấm từng nhận nhiều “gạch đá” khi bất ngờ lên ngôi á quân trong cuộc bầu chọn “nữ thần Hufu”. Không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên Lang Điện Hạ đã dùng “thủy quân” (những tài khoản ảo trên mạng xã hội) để tạo danh tiếng của bản thân trong cuộc đọ sắc này. Đến năm nay, Lý Thấm đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa”, lên thẳng vị trí quán quân cơ đấy!

Tạm thời mình không đưa ra bình luận xem có gì “bí ẩn” đằng sau cuộc bầu chọn “nữ thần Hufu” 2021 hay không nhưng rõ ràng, so với các nữ thần năm trước, Lý Thấm có phần lép vế hơn hẳn rồi!

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Khâu Thục Trinh và những "đóa hoa hồng đỏ" của Cbiz

Trong số những “nữ thần Hufu” nói trên, bạn thấy ai là người xinh đẹp nhất? Với mình thì Khâu Thục Trinh chính là “đỉnh của chóp” đó nhe!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".