x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

2 cô chị Thương Ngày Nắng Về: Huyền Lizzie, Lan Phương có học vấn xịn

Thi Zun 14:30 - 14/12/2021

Thương Ngày Nắng Về hiện đang là tác phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả trên sóng giờ vàng. Và giống như tôi, các dân tình ngoài xem phim còn rất quan tâm đến đời tư của những diễn viên. Tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều về các ngôi sao của dự án này ở các khía cạnh tình yêu, tài sản và có cả học vấn. Cũng nhờ đó mà tôi có dịp biết được, hoá ra 2 mỹ nhân của Thương Ngày Nắng Về - Huyền LizzieLan Phương ngoài tài diễn xuất còn có thành tích vô cùng đáng nể.

Lan Phương

Theo tôi được biết, Lan Phương sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Trước đây, vì bố của nữ diễn viên từng có khoảng thời gian dài làm việc tại Liên Xô cũ, thế nên vào năm 1990 cô và mẹ đã di chuyển đến đất nước này và sinh sống trong vòng 1 năm. Cũng nhờ đó mà Lan Phương có một chút hiểu biết về tiếng Nga.

Sau 1 năm ở xứ người, cô nàng cùng mẹ trở về Việt Nam. Từ bé, Lan Phương đã được mẹ cho thử sức ở các cuộc thi. Vào năm lớp 4 hai mẹ con nữ diễn viên đã đạt giải nhì tại hội thi “Mẹ duyên dáng con khỏe ngoan” ở thành phố Hà Nội còn riêng Lan Phương, cô nàng được trao giải tài năng.

Từ năm 10 tuổi, Lan Phương chuyển vào Vũng Tàu sinh sống và học tập cùng gia đình. Trong suốt những năm trung học, cô nàng luôn đạt thành tích học sinh giỏi dù mỹ nhân VTV chia sẻ, cô học thêm cực kỳ ít. Chẳng những thế, cô nàng còn luôn năng nổ trong các hoạt động văn nghệ và nổi tiếng tại trường với năng khiếu múa.

Bạn biết không, Lan Phương chính là gương mặt cực sáng giá tại nhà thiếu nhi Vũng Tàu đấy. Cũng nhờ hoạt động năng nổ tại đây mà năm 1988, nữ diễn viên vinh hạnh được nhà thiếu nhi Vũng Tàu và TP Vũng Tàu chọn làm sứ giả thiếu nhi để tham gia Hội nghị trẻ em châu Á – Thái Bình Dương (Asian – Pacific Children’s Convention) được tổ chức tại Fukuoka, Nhật Bản.

Đáng nói nhất là sau khi tốt nghiệp trung học, Lan Phương đậu cả hai trường danh giá là Đại học Ngoại thương và trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Thay vì lựa chọn một hướng đi, cô nàng quyết định học cùng lúc 2 nơi và rồi xuất sắc tốt nghiệp cùng lúc. 

Vốn ngoại ngữ của Lan Phương thực sự cũng không phải dạng vừa. Tôi nhớ cách đây không lâu, nữ diễn viên đã gây sốt khi trổ tài “bắn" tiếng Anh cực lưu loát tại chương trình IELTS Face-off. Tôi được biết, hiện tại Lan Phương có thể nói tiếng Anh, Nhật và Pháp. Tiếng Nga của Lan Phương tuy không tốt bằng nhưng vẫn có thể giao tiếp cơ bản. 

>>> Xem thêm: Hôn nhân trái ngược của Lan Phương - cô chị cả ở Thương Ngày Nắng Về

Huyền Lizzie

Cô em Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng có độ tài giỏi chẳng kém. Theo tôi tìm hiểu, nữ diễn viên sinh năm 1990 có quê gốc ở Hà Nội. Cô từng theo học tại trường THPT Hai Bà Trưng (Thạch Thất). Là một hotgirl, Huyền Lizzie chẳng những xinh mà còn vô cùng thông minh.

Mỹ nhân VTV có 12 năm liền là học sinh giỏi. Đồng thời, cô nàng cũng là gương mặt duy nhất của trường trung học giành giải Hoa Trạng Nguyên dành cho học sinh xuất sắc.

Chăm chỉ là thế nhưng không có nghĩa là Huyền Lizzie chỉ cắm đầu vào sách vở. “Chị đẹp" khá năng nổ trong các hoạt động bên ngoài. Năm 19 tuổi, nàng hotgirl đã lọt top 5 cuộc thi Miss Teen và từ đó, cô nàng bắt đầu tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu.

Khiến tôi nể phục nhất chính là việc Huyền Lizzie từng giành được học bổng toàn phần của trường Đại học Griggs tại Mỹ - chuyên đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lựa chọn đi du học. Cô trở thành sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ ở nước nhà vì thích ngành Ngân hàng hơn. Mỹ nhân 9x cũng đã tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi tại đây.

>>> Xem thêm: Đời thực đối lập ít ai biết của "cậu Tiến" lêu lổng ở Phố Trong Làng

Có thể thấy, Huyền Lizzie và Lan Phương chẳng những xinh đẹp mà còn cực tài năng và giỏi giang. Thành tích của họ đã đánh bay định kiến mà tôi thấy rất nhiều người vẫn còn mang, rằng những người hoạt động trong làng giải trí thì không chuyên tâm học hành. Tôi tin chắc là còn nhiều diễn viên cũng sở hữu thành tích xịn sò chẳng kém, bạn còn biết thêm ai thì chia sẻ cho tôi biết bên dưới với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.     

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.