x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

2 sao nhí của Tây Du Ký 1986 thay đổi ra sao sau khi rời showbiz?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 07/11/2021

Hiếm có bộ phim nào như Tây Du Ký 1986, khiến cả dàn diễn viên từ chính tới phụ đều được khán giả hết mực yêu mến. Trong phim, có 2 sao nhí khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa ấn tượng nhất là “Hồng Hài Nhi” Triệu Hân Bồi và “Đường Tăng” nhí Thiệu Viễn Hàng. Sau khi vụt sáng nhờ Tây Du Ký, cả hai đều có hướng đi riêng, không tiếp tục theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7 nhưng vẫn thành công vang dội trên đường đời. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

“Đường Tăng” Thái Viễn Hàng: Doanh nhân giàu có, nên duyên với mỹ nhân Chân Hoàn Truyện

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trong Tây Du Ký 1986 có tới 6 diễn viên hóa thân thành nhân vật Đường Tăng gồm 3 phiên bản người lớn là Từ Thiếu Hoa, Uông Việt, Trì Trọng Thụy và 3 sao nhí thể hiện quá trình trưởng thành của vị thánh tăng này. Trong đó, Đường Tăng nhí thả cá phóng sinh do Thái Viễn Hằng thể hiện đã gây ấn tượng mạnh với mình.

Sở hữu ngoại hình trắng trẻo, sáng sủa, lại có nét tương đồng với Từ Thiếu Hoa, cậu bé 8 tuổi Thái Viễn Hàng đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Dương Khiết, được chọn vào vai Đường Tăng thuở nhỏ. Dù không có nhiều suất diễn nhưng sao nhí này vẫn khiến khán giả nhớ mãi với đôi mắt sáng thông minh và nụ cười tươi tắn.

Thái Viễn Hàng trong phim Uyển Quân.

Cũng nhờ vai diễn này, Thái Viễn Hàng được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”, mời tham gia các dự án phim hấp dẫn như Uyển Quân, Gia Đình Tiểu Sướng, Chuyện Lưới Tình... Trong đó, gây ấn tượng nhất phải kể tới vai diễn Phổ Nghi lúc bé trong bộ phim kinh điển Hoàng Đế Cuối Cùng, khiến sao nhí này nhận vô số lời khen về diễn xuất và được kỳ vọng sẽ trở thành diễn viên thực lực của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Ngoài ra, Thái Viễn Hàng còn thử sức với vai trò MC, được góp mặt trong nhiều show truyền hình nữa. Chẳng hề quá lời khi nói Thái Viễn Hàng là sao nhí thành công và nổi tiếng nhất ở đại lục trong những năm 90 đó!

Tuy nhiên, dần dần, Thái Viễn Hàng nhận ra rằng làng giải trí không hề đơn thuần như anh vẫn tưởng tượng. Sau khi suy đi nghĩ lại, anh quyết định ngừng việc đóng phim, tập trung vào việc học và chỉ thi thoảng mới xuất hiện trong các chương trình với vai trò MC.

Khi thi đại học, Thái Viễn Hàng quyết định thử sức với công việc phía sau cánh gà bằng cách theo học khoa đạo diễn của Học viện Hí kịch Trung Ương. Tuy nhiên, sau tác phẩm đầu tay không thành công, anh chính thức rời khỏi làng giải trí, mở công ty riêng và chuyển hướng sang công việc kinh doanh.

Mặc dù hơi tiếc nuối vì sao nhí đình đám một thời bỏ nghề diễn nhưng mình cũng thấy sự lựa chọn của Thái Viễn Hàng chẳng sai tẹo nào. Chỉ sau vài năm ngắn ngủi, anh đã trở thành triệu phú sở hữu khối tài sản khổng lồ, khiến bao người ngưỡng mộ không thôi.

Thái Viễn Hàng thường xuyên tới phim trường để thăm Tôn Thiến.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, đời tư của Thái Viễn Hàng cũng viên mãn chẳng kém. Năm 2007, anh quen biết và rơi vào lưới tình với Tôn Thiến – nàng Cận Tịch của Chân Hoàn Truyện nhờ sự mai mối của bạn bè. 

Tôn Lệ cũng có mặt trong ngày vui của đôi trẻ.

Dù rất muốn sớm về chung một nhà với người thương nhưng vì tôn trọng Tôn Thiến, Thái Viễn Hàng chấp nhận chờ đợi cô theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức nên vợ nên chồng trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người hâm mộ.

Vốn kín tiếng về đời tư nhưng qua những hình ảnh do Thái Viễn Hàng chia sẻ trên mạng xã hội, mình cũng thấy được tài tử này đàn có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên người vợ xinh đẹp và quý tử dễ thương. 

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và những người đàn ông quan trọng nhất trong đời Chu Ân

“Hồng Hài Nhi” Triệu Hân Bồi: Thành tỉ phú đình đám, viên mãn cả đời tư lẫn sự nghiệp

Cũng như Thái Viễn Hàng, “Hồng Hài Nhi kinh điển nhất” Triệu Hân Bồi nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả sau thành công vang dội của Tây Du Ký 1986. Thế nhưng tiếc thay, anh quyết định từ chối mọi lời mời diễn xuất để tập trung vào việc học tập. 

Triệu Hân Bồi và đạo diễn Dương Khiết khi quay bộ phim Tây Du Ký.

Còn về lý do không tiếp tục theo nghề diễn, nam diễn viên này cho biết: “Sau những vai diễn đầu đời, tôi tự thấy bản thân không phải người có thể thành công ở showbiz. Muốn nổi tiếng cần nhiều yếu tố, trong đó có cả ngoại hình và sự may mắn. Trong khi đó, nghiên cứu công nghệ lại là sự đảm bảo chắc chắn hơn”. Có thể thấy được, dù đứng trước sự cám dỗ của showbiz phồn hoa, Triệu Hân Bồi đã đưa ra quyết định cực kỳ chín chắn. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được đâu nha!

Kiên trì với mộng tưởng của mình, Triệu Hân Bồi trúng tuyển vào khoa công nghệ máy tính của Đại học Bắc Kinh với số điểm xuất sắc và theo đuổi học vị tiến sĩ ở tuổi 27.

Năm 2014, anh quyết định hợp tác với bạn bè, sáng lập một công ty kỹ thuật trong lĩnh vực nông nghiệp và đảm nhận chức vụ giám đốc công nghệ. Giờ đây, ở tuổi 44, sao nhí ngày nào đã có khối tài sản lên tới hơn 100 triệu tệ (334 tỷ đồng).

Ngoài sự nghiệp bạc tỉ, tài tử này còn có một tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Theo thông tin mình hóng được thì Triệu Hân Bồi nên duyên với bà xã khi học cao học rồi nhanh chóng về chung một nhà. Các bạn biết không, ban đầu, vợ của Triệu Hân Bồi còn chẳng hề phát hiện anh chính là sao nhí đình đám một thời của Tây Du Ký 1986 đó!

Mình cũng không tìm hiểu được nhiều thông tin về gia đình nhỏ của Triệu Hân Bồi vì anh sống rất kín tiếng, tránh xa ồn ào, thị phi. Thậm chí anh còn từ chối các cuộc phỏng vấn từ giới truyền thông nữa nè! 

Mặc dù không ít người tỏ vẻ tiếc nuối khi thấy Triệu Hân Bồi “phát tướng” ở tuổi U50 nhưng bản thân anh lại chẳng để tâm tới việc này. Như lời chia sẻ của nam diễn viên thì: “Tôi không dựa vào gương mặt mình để kiếm sống”. Nghe cũng hợp lý đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Chồng Trương Đình lộ bản chất thích "ăn nem" sau hơn 10 năm chung sống

Có thể thấy được, sau 35 năm kể từ ngày phim lên sóng, hai sao nhí của Tây Du Ký đã thay đổi khá nhiều cả về ngoại hình lẫn cuộc sống. Dù không tiếp tục chinh phục môn nghệ thuật thứ 7 nhưng họ đều mỹ mãn cả về sự nghiệp lẫn đời tư khiến khán giả như mình cũng thấy mừng thay.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.