x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tinh Trì và những người đàn ông quan trọng nhất trong đời Chu Ân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 31/10/2021

Chu Ân chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt rồi! Với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười đầy cuốn hút, cô là một trong những mỹ nhân kinh điển của showbiz Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim, nữ thần trong mộng của biết bao người. Vậy bạn có biết 3 người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời của Chu Ân là ai không? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Tình đầu đầy day dứt: Nhà trai chủ động chia tay vì sợ không xứng với nàng

Mới đây, khi tham gia show truyền hình, Chu Ân gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ về mối tình đầu của cô. Theo nàng Tử Hà tiên tử chia sẻ thì đến ông xã cô cũng không biết về điều này đâu nha!

Các bạn biết rồi đấy, tình đầu thường khiến người ta nhớ mãi và Chu Ân cũng vậy. Hơn nữa, lý do mà cặp đôi đường ai nấy đi lại khá đặc biệt, bảo sao cho tới tận bây giờ nữ diễn viên vẫn mãi chẳng thể nguôi ngoai.

Như lời chia sẻ của Chu Ân thì ngay khi mới hẹn hò chưa lâu, cô đã chủ động trao nụ hôn cho tình đầu. Thế nhưng, sau một thời gian bên nhau, người này đột nhiên “mất hút”, chẳng có bất cứ tin tức nào. Mãi đến rất lâu sau đó, khi Chu Ân hỏi lý do biến mất, mối tình đầu mới thừa nhận rằng là do Chu Ân ngày càng nổi tiếng khiến khoảng cách giữa họ ngày càng xa. Hơn nữa, tình đầu cảm thấy khó mà bắt kịp bạn gái nên lựa chọn đường ai nấy đi.

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và những lần sợ xấu gây tranh luận trên màn ảnh

Châu Tinh Trì: Mối tình lắm thị phi, để lại tổn thương sâu sắc

Nói thật thì trước đó mình từng nghĩ là Châu Tinh Trì mới là tình đầu của Chu Ân! Phải nói rằng, vị đạo diễn đình đám này là “quý nhân” của Chu Ân trên con đường phát triển sự nghiệp, giúp cô có nhiều cơ hội để bật lên trong showbiz. Đồng thời “Tinh gia” cũng là mối tình khắc cốt ghi tâm mà chắc Chu Ân chẳng bao giờ muốn nhắc lại.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Chu Ân và Châu Tinh Trì đã “phim giả tình thật” trong quá trình hợp tác. Tuy bị giới truyền thông ghi lại những bằng chứng rõ rành rành về việc hẹn hò nhưng “Tinh gia” chưa từng thừa nhận tình yêu mà tuyên bố “chỉ là bạn bè” với Chu Ân.

Có lẽ vì không có cảm giác an toàn, lại phát hiện Châu Tinh Trì “ăn nem ăn chả”, Chu Ân đành ngậm ngùi quyết định đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó. Theo giang hồ đồn thổi thì nữ diva Mạc Văn Úy chính là người chen chân vào tình yêu của cặp đôi Đại Thoại Tây Du, khiến Chu Ân bị tổn thương vì tận mắt chứng kiến điều không nên thấy. 

Chỉ biết là sau khi “chia đôi” mối tình, nữ diễn viên đã có quãng thời gian dài suy sụp, mãi mới vực lại được tinh thần.

Huỳnh Quán Trung: người khiến Chu Ân hạnh phúc khi “gả cho tình yêu”

Sau khi đường ai nấy đi với Châu Tinh Trì, Chu Ân đã gặp được “chân mệnh thiên tử” thực sự của cuộc đời, đó là nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Dù vậy, mối tình của cặp đôi này lại không được công chúng cũng như giới truyền thông coi trọng vì sự chênh lệch về ngoại hình cũng như sự nghiệp. Thậm chí, khi nữ diễn viên tuyên bố tin hỉ, báo chí Hồng Kông còn lên tiếng mỉa mai: “Tiên nữ gả thấp cho chàng trai nghèo” là đủ biết rồi đó!

Thời gian đã chứng minh sự lựa chọn của Chu Ân chẳng hề sai tẹo nào! Sau khi về chung một nhà, người đẹp Đại Thoại Tây Du được ông xã hết mực yêu chiều, nâng niu như công chúa. Họ có với nhau một nàng công chúa xinh đẹp, khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân mỹ mãn suốt hơn 2 thập kỷ qua. Trong khoảng thời gian gần đây, Huỳnh Quán Trung và Chu Ân cùng góp mặt trong một số show truyền hình, khiến khán giả phải “no đường” khi khoe hạnh phúc mặn nồng đó nha!

>>>Xem thêm: Lý Lan Địch khiến 2 nam thần Cbiz phải bối rối vì cảnh bế công chúa

3 người đàn ông nói trên đều chiếm vị trí rất quan trọng trong cuộc đời của Chu Ân. Thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa thì giờ đây Huỳnh Quán Trung mới là người cùng nắm tay nàng Tử Hà tiên tử bước đi trên đường đời. Cứ nhìn vào nụ cười tươi tắn của Chu Ân bên ông xã là biết cô đang “ngợp” trong mật ngọt hạnh phúc rồi đó nha! Điều này khiến mình cũng thấy mừng thay cho nữ diễn viên vì đã gả cho “đấng lang quân” như ý.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".