x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chồng Trương Đình lộ bản chất thích "ăn nem" sau hơn 10 năm chung sống

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:00 - 03/11/2021

Mỗi khi nói tới Trương Đình thì ngoài việc xuýt xoa trước khối tài sản siêu to khổng lồ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa còn phải thở dài thay cho người đẹp này khi liên tục dính phải tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Mà cũng phải thôi, ông xã của “mỹ nhân má lúm đồng tiền đẹp nhất xứ Đài” đã bao lần khiến netizen bàn tán với nghi vấn “ăn nem, ăn chả” cơ mà!

Lâm Thụy Dương có nhiều hành động quá thân mật bên gái lạ.

Lướt qua các diễn đàn giải trí, bạn sẽ thấy Lâm Thụy Dương – ông xã Trương Đình không ít lần lộ khoảnh khắc thân mật quá mức bên gái lạ, khiến cho người ta phải đặt dấu hỏi chấm về sự chung thủy. Theo giang hồ đồn thổi thì cặp đôi này đã ly thân và việc kinh doanh chung chính là lý do khiến họ vẫn chưa chịu đường ai nấy đi.

Điều đáng nói là trước bao lời ra tiếng vào về việc Lâm Thụy Dương “ăn nem, ăn chả”, Trương Đình vẫn quyết bênh vực ông xã và cho rằng đây chỉ là việc hết sức bình thường. Thú thật thì mình cũng chẳng biết nói gì hơn trong trường hợp này nữa. Ngẫm về hành trình đầy sóng gió thị phi để đến được bên nhau của cặp đôi này, ai mà ngờ được là sau 11 năm chung sống, Lâm Thụy Dương lại lộ bản chất thật và làm điều có lỗi với mỹ nhân Trộm Long Tráo Phụng.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì thời trẻ, Lâm Thụy Dương từng là “đệ nhất nam thần xứ Đài”, sao nam được nữ sĩ Quỳnh Dao hết mực ưu ái. Với ngoại hình nổi trội và diễn xuất tốt, tài tử này là cái tên bảo chứng rating trong cuối những năm 80, đầu 90, được người người, nhà nhà yêu mến.

Dù nổi đình nổi đám nhưng Lâm Thụy Dương lại yên bề gia thất từ rất sớm. Anh kết hôn với mỹ nhân đình đám một thời Tăng Triết Trinh và có với nhau 2 đứa con. Vì yêu Lâm Thụy Dương, Tăng Triết Trinh về chung một nhà với anh khi mới 20 tuổi, chấp nhận rời khỏi làng giải trí khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Thế nhưng, ai ngờ, tình nghĩa vợ chồng cũng chẳng thể thắng nổi tiếng sét ái tình với “mỹ nhân má lúm đồng tiền đẹp nhất xứ Đài”.

Trương Đình kém Lâm Thụy Dương 10 tuổi, khi người đẹp này bước chân vào showbiz, anh đã có sự nghiệp đình đám, khiến bao người ngưỡng mộ. Rơi vào lưới tình với Trương Đình ngay từ lần đầu gặp gỡ, Lâm Thụy Dương đã lấy thân phận đàn anh, tiếp cận, dạy dỗ cô cách diễn xuất. Đúng là “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cặp đôi nảy sinh tình cảm và hẹn hò với nhau từ lúc nào không hay.

Năm 1998, giới truyền thông gây chấn động khi tiết lộ hình ảnh Lâm Thụy Dương và Trương Đình tay trong tay đi dạo ở Bắc Kinh. Thông tin này nhanh chóng lan truyền trên khắp các mặt báo và đẩy tài tử họ Lâm lên đầu sóng ngọn gió. Và các bạn biết không, Lâm Thụy Dương đã ép Tăng Triết Trinh ly hôn với mình, khiến người đẹp phải đưa hai con nhỏ rời nhà ra đi.

Trương Đình khóc đến ngất xỉu ở buổi họp báo.

Mặt khác, Trương Đình cũng bị gắn mác “tiểu tam”, nhận cả rổ “gạch” từ dư luận. Đến người đại diện của Lâm Thụy Dương cũng bất bình trước việc “nhà trai” không chung thủy và mỉa mai Trương Đình. 

Trước áp lực của dư luận, Trương Đình mở cuộc họp báo, tuyên bố mình không phải kẻ thứ ba và cho biết: “Đời này tôi sẽ không gả cho Lâm Thụy Dương”. Dù vậy, sự nghiệp của cô ở showbiz Đài Loan cũng hoàn toàn sụp đổ, phải tiến quân sang thị trường đại lục. Còn về phía Lâm Thụy Dương, anh cũng khẳng định là sẽ không tái hôn.

>>>Xem thêm: "Tiểu Mị Nguyệt" Lưu Sở Điềm bị cấm "tu sửa" vì quá xinh đẹp

Thế nhưng các bạn biết không, chỉ 3 năm sau lùm xùm, Lâm Thụy Dương và Trương Đình đã đính hôn ở Đài Loan. Nam diễn viên họ Lâm rời khỏi làng giải trí và chuyển hướng sang nghề kinh doanh, còn Trương Đình thì bất ngờ gặt hái thành công vang dội ở thị trường đại lục. Chẳng hề e dè như trước, cặp đôi thị phi bắt đầu hành trình cầu hôn – từ chối suốt gần 2 thập kỷ, khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực.

Cũng trong lúc này, “đệ nhất nam thần xứ Đài” bắt đầu tiết lộ những câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân đầu tiên. Lâm Thụy Dương cho biết, anh và vợ cũ đường ai nấy đi vào năm 1995 nhưng sau đó lại tái hôn trong năm 1997 vì con cái. Theo lời nam diễn viên thì anh và Tăng Triết Trinh đã ly hôn lần 2 trước khi đến với Trương Đình nên mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ không phải kẻ chen chân vào gia đình người khác. Đấy là những gì Lâm Thụy Dương chia sẻ, còn các bạn tin thì tin, không tin thì thôi nhé!

Sau 18 năm hẹn hò, 10 lần từ chối lời cầu hôn, Trương Đình mới nhận lời về chung một nhà với Lâm Thụy Dương. Nữ diễn viên cho biết cô từng làm thụ tinh ống nghiệm 9 lần nhưng đều không thành công, thậm chí còn tiêm hơn 1000 mũi để được làm mẹ. Sau bao bất vả, cuối cùng, nữ diễn viên cũng sinh được 2 người con cho ông xã, để gia đình “có nếp, có tẻ”.

Năm 2014, Trương Đình rời khỏi làng giải trí, giúp đỡ ông xã trong việc kinh doanh khiến người hâm mộ tiếc nuối không thôi. Việc kinh doanh của vợ chồng Lâm Thụy Dương vô cùng thuận lợi, đem về cho họ khối gia tài bạc tỉ, cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ. 

Tiếc thay là sau bao gian nan, suýt “toang” cả sự nghiệp mới ngồi được lên ghế “bà Lâm”, giờ đây, Trương Đình lại phải đối mặt với loạt tin đồn tình ái từ chồng. Nghĩ mà mình muốn rớt một giọt nước mắt thay cho người đẹp này quá đi mất!

>>>Xem thêm: Trần Hiểu Húc - Trương Lợi: 2 tình địch của Hồng Lâu Mộng giờ ra sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".