x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

3 phim số nhọ vì cặp đôi chính gặp chuyện: Tiếc cho Ba Thanh Truyện

Carole 07:35 - 16/08/2022

Khi những ngôi sao Cbiz gặp chuyện thì họ sẽ rơi vào cảnh phim đã chiếu bị gỡ bỏ, tuy nhiên điều này vẫn còn may chán vì các phim kia đều được lên sóng cả rồi. Carole thấy thảm nhất là những phim chưa thể lên sóng vì bị liên lụy, mà không chỉ 1 người gặp nạn mà còn luôn cả tổ hợp cặp đôi chính mới ghê chứ. 

Ba Thanh Truyện (Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường)

Sau thành công vang dội của Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng tiếp tục bắt tay vào sản xuất dự án kinh phí lớn Ba Thanh Truyện và cô cũng nên duyên với nam diễn viên Cao Vân Tường. Nhưng ai ngờ trong khoảng thời gian chờ phim lên sóng thì Cao Vân Tường đã bị bắt giữ ở Úc khiến nhà sản xuất Ba Thanh Truyện lao đao luôn. Đắn đo suy nghĩ mãi, Phạm Băng Băng đành “triệu hồi” bạn trai Lý Thần đến đảm nhận vai nam chính và tiến hành quay lại.

Những tưởng mọi chuyện đã yên ổn rồi thì một cơn bão khác lại ập đến, lần này Phạm Băng Băng gặp phải ồn ào thuế vụ. Vụ việc đã gây chấn động làng giải trí khiến cho Phạm Băng Băng ngay lập tức bị phong sát luôn. Thế là Ba Thanh Truyện lại tiếp tục rơi vào cảnh nằm kho dù đến nay phim đã quay xong được 5 năm rồi. Mà Carole nghĩ, nhà sản xuất chắc cũng chẳng hy vọng gì vào phim nữa, giờ mà thay Phạm Băng Băng rồi quay lại thì tốn cả đống tiền đấy.

Người Tình Phỉ Thúy (Trịnh Sảng, Lee Jong Suk)

Màn hợp tác xuyên quốc gia của Trịnh Sảng và Lee Jong Suk trong Người Tình Phỉ Thúy từng được khán giả Trung – Hàn chờ đợi. Tuy nhiên, sau khi đóng máy vào năm 2016 thì Người Tình Phỉ Thúy đã nhận được một tin dữ, đó là Quảng Điện ra lệnh cấm Hàn khiến những bộ phim có sự tham gia của diễn viên Hàn Quốc đều không thể lên sóng. Tính ra thì Lee Jong Suk không có lỗi trong chuyện này nhưng vì là nam chính của Người Tình Phỉ Thúy nên phim chẳng chiếu được.

Vài năm sau, lệnh cấm Hàn dần được gỡ bỏ và fan phim cuối cùng cũng đã thấy một tương lai sáng sủa hơn cho dự án này. Nhưng người tính không bằng trời tính, năm ngoái Trịnh Sảng đã bị đóng băng sự nghiệp vì thuê người mang thai hộ và sử dụng hợp đồng âm dương để “né” chuyện nộp thuế. Và thế là thôi xong luôn, Người Tình Phỉ Thúy vốn đang được xem xét để đưa lên kệ chiếu thì gặp phải chuyện của Trịnh Sảng. Giờ phim lại trở về với kho và nằm đắp chiếu tiếp rồi.

Anh Yêu Em Như Thế, Em Sẽ Coi Là Thật Đó (Lý Tiểu Lộ, Tưởng Kình Phu)

Anh Yêu Em Như Thế, Em Sẽ Coi Là Thật Đó là một dự án không được nhiều người biết đến nhưng sau thị phi của bộ đôi chính Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu thì bộ phim này hot hơn hẳn. Cuối năm 2017, Lý Tiểu Lộ bị phanh phui chuyện qua lại với rapper PGone dù lúc đó cô đã kết hôn với Giả Nãi Lượng. Những bằng chứng về bê bối tình ái này được đưa ra rất nhiều khiến danh tiếng của Lý Tiểu Lộ xuống dốc không phanh và cô cũng rơi vào hoàn cảnh bị phong sát ngầm.

Khoảng 1 năm sau khi Lý Tiểu Lộ xảy ra chuyện thì nam chính Tưởng Kình Phu cũng bị bắt ở Nhật Bản vì tội “tác động vật lý” bạn gái. Mặc dù Tưởng Kình Phu đã được thả ra và không phải chịu mức án nào nhưng công chúng không thể chấp nhận nổi một người như vậy còn hoạt động trong showbiz. Tưởng Kình Phu đã quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật, và thế là Anh Yêu Em Như Thế, Em Sẽ Coi Là Thật Đó cũng không còn hy vọng nào cho việc chiếu nữa rồi.

Trong 3 bộ phim trên thì Carole thấy tiếc nhất là Ba Thanh Truyện. Đây là 1 dự án kinh phí lớn và có sự xuất hiện của nhiều diễn viên tên tuổi, giờ lại phải chịu cảnh nằm kho do bộ đôi chính Phạm Băng Băng – Cao Vân Tường gặp chuyện. Chẳng biết đến mùa quýt nào phim mới được chiếu nữa.

>>> Xem thêm: Những bộ phim bị hoãn chiếu vì diễn viên vướng scandal

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.