x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ba Thanh Truyện và những phim Hoa ngữ mãi không được lên sóng

Hóng hớt Cbiz 07:33 - 16/12/2021

Phim truyền hình cứ không phải quay xong là sẽ chiếu mà cần trải qua thời gian dài làm chế tác hậu kỳ, qua ải kiểm duyệt... mới tới công đoạn tìm cách lên sóng. Trong quá trình này sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ ảnh hưởng đến khả năng lên sóng của tác phẩm đó, cũng vì vậy mà nhiều tác phẩm dù đã đóng máy nhiều năm nhưng đến nay vẫn chưa định được ngày ra mắt. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua vài tác phẩm ấy nhé!

Ba Thanh Truyện: Phạm Băng Băng - Cao Vân Tường

Đóng máy năm 2017, vốn tưởng sẽ lại là một siêu phẩm mới của Phạm Băng Băng sau Võ Mị Nương Truyền Kỳ khi đầu tư lên đến 500 triệu NDT cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Cao Vân Tường, Nghiêm Ngật Khoan... thì Ba Thanh Truyện lại vấp phải cái kết mà không ai ngờ đến.

Mình thấy Ba Thanh Truyện “khá đen” khi hết bị tố sai sử đến nam nữ chính gặp phải những ồn ào, rắc rối to đùng. Từng có thời gian đoàn phim muốn đổi vận bằng cách thay nam chính Cao Vân Tường thành Lý Thần, đổi tên phim hai ba lượt cũng như đợi những chuyện kia lắng xuống là có thể “đại công cáo thành” nhưng đáng tiếc, đến nay lịch lên sóng của phim vẫn “bặt vô âm tín”.

Triều Ca: Ngô Cẩn Ngôn – Trương Triết Hạn

Với những sóng gió của Trương Triết Hạn vài tháng vừa qua dẫn đến việc sao nam Sơn Hà Lệnh bị cấm sóng thì Hóng Hớt Cbiz nghĩ khả năng để Triều Ca có ngày lên sóng gần như bằng 0, trừ khi đoàn phim đổi nam chính như những tác phẩm trước đó đã từng làm.

Trước khi Trương Triết Hạn xảy ra chuyện, mình thấy có nhiều tin đồn phim sẽ lên sóng trong thời gian gần đó nhưng không rõ vì sao, tin đồn mãi chỉ là tin đồn mà không được hiện thực hóa. Hóng Hớt Cbiz đoán có thể vì phim đã tái hiện lại quá nhiều hình ảnh lịch sử nên quá trình thẩm định, chế tác hậu kỳ dài cũng nên. 

Cẩm Y Dạ Hành: Trương Hàn - Park Min-young

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Cẩm Y Dạ Hành là bộ phim truyền hình cổ trang do Trương Hàn, Park Min-young... đảm nhận vai chính dù đã đóng máy từ năm 2015 nhưng đến nay phim vẫn chưa có dịp trình làng.

Nguyên nhân dẫn đến việc Cẩm Y Dạ Hành bị đắp chiếu đến ngày hôm nay một phần vì nữ chính Park Min-young là người Hàn Quốc. Mà trước đó, Trung Quốc có lệnh cấm văn hóa Hàn nên việc lên sóng cũng trở thành một trong những nhiệm vụ bất khả thi. Nhưng khi lệnh này được nới lỏng lại là sự ra mắt của hàng loạt tác phẩm mới biến Cẩm Y Dạ Hành trở thành sự chọn lựa sau cùng. Ai mà chẳng ưu tiên cho cái mới phải không các bạn?

Hoắc Khứ Bệnh: Trương Nhược Quân – Mao Hiểu Đồng

Hoắc Khứ Bệnh từng là tác phẩm nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả với nội dung đề tài lịch sử dài 92 tập, cùng với đó là sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, không những nhan sắc cao mà còn diễn hay như Trương Nhược Quân, Mao Hiểu Đồng và Vu Mông Lung.

Thế nhưng, phim đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình lên sóng, tới nay Hóng Hớt Cbiz vẫn chưa nghe được bất kỳ tin nào về lịch lên sóng của phim. Mình nghĩ, phải chăng là do những ảnh hưởng từ lệnh hạn chế cổ trang trước đây hay tranh cãi về đề tài lịch sử? Nói gì thì nói, Hoắc Khứ Bệnh mà không được ra mắt quả thật rất đáng tiếc.

Chỉ Hỏi Kiếp Này Lưu Luyến Biển Xanh: Trịnh Sảng – Hầu Minh Hạo

Chỉ Hỏi Kiếp Này Lưu Luyến Biển Xanh là phim chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng Nhiếp Tiểu Thiến trong Liêu Trai Chí Dị của tác giả Bồ Tùng Linh với sự góp mặt của Trịnh Sảng và Hầu Minh Hạo. Tác phẩm này đã được chuyển thể thành phim rất nhiều lần với nhiều phiên bản khác nhau, trở thành hồi ức thanh xuân trong lòng khán giả.

Giống như Triều Ca, Chỉ Hỏi Kiếp Này Lưu Luyến Biển Xanh cũng nằm trong danh sách đen những phim không được lên sóng của Tổng cục với hàng loạt sự việc gây tranh cãi của nữ chính Trịnh Sảng. Chỉ tội cho Hầu Minh Hạo và đoàn phim, phí cả một tác phẩm hay.

Tuy cổ trang là thế mạnh của dòng phim Trung Quốc nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy những tác phẩm thế này thật sự rất khó lên sóng, đặc biệt là những phim làm về lịch sử, không cẩn thận là bị cho bay màu như chơi. Bên cạnh đó, mình đang rất mong đợi Ba Thanh Truyện của Phạm Băng Băng, không biết bao giờ phim mới được lên sóng đây nữa!

>>>Xem thêm: Hướng phát triển của dàn sao nam Cbiz: Thiên Tỉ tiền đồ xán lạn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.