x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những bộ phim bị hoãn chiếu vì diễn viên vướng scandal

Carole 08:01 - 06/08/2021

Scandal của Ngô Diệc Phàm thời gian qua đã khiến cả showbiz Hoa ngữ chấn động. Ngoài việc tự hủy hoại sự nghiệp của mình, Ngô Diệc Phàm cũng trực tiếp khiến bộ phim Thanh Trâm Hành do anh đóng chính phải “đắp chiếu nằm kho”. Carole cảm thấy rất tiếc cho một dự án lớn như Thanh Trâm Hành và không chỉ Thanh Trâm Hành, có nhiều bộ phim khác cũng ở trạng thái tương tự vì bê bối của diễn viên.

Thanh Trâm Hành

Khi scandal của Ngô Diệc Phàm chưa bùng nổ mà chỉ có một vài thị phi không đáng kể thì Carole đã đọc được “dưa” từ blogger, khẳng định phía Tencent đang cố đẩy Thanh Trâm Hành lên chiếu trong tháng 8 để tránh việc về sau không thể chiếu được nữa. 

Nhưng Tencent đã chậm một bước, “liên hoàn phốt” của Ngô Diệc Phàm đã bị khui ra sau đó không lâu, tạo nên một scandal gây chấn động cả làng giải trí. Giờ thì Thanh Trâm Hành “nằm kho” rồi, có muốn lên sóng thì chắc phải đổi mặt diễn viên rồi quay lại thôi.

Tuyệt Mật Giả - Thiện Nữ U Hồn – Người Tình Phỉ Thúy

Tuyệt Mật Giả, Thiện Nữ U HồnNgười Tình Phỉ Thúy là 3 bộ phim do Trịnh Sảng đóng chính. Khi những bộ phim này đang ở trên kệ chờ phát sóng thì scandal Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con cái bùng nổ, khiến cô bị phong sát, cũng không còn cơ hội trở lại showbiz được nữa. 

Ngoài ra, Trịnh Sảng còn được cho là nhận 160 triệu Nhân dân tệ (khoảng 570 tỷ đồng) cho 77 ngày quay bộ phim Thiện Nữ U Hồn và sử dụng “hợp đồng âm dương” để trốn thuế. Không những thế, nam phụ trong Tuyệt Mật Giả là Triệu Lập Tân cũng bị tẩy chay vì phát ngôn không đúng mực liên quan đến chính trị. 

Còn Người Tình Phỉ Thúy, ban đầu bộ phim này nằm kho do lệnh cấm Hàn (nam chính là Lee Jong Suk), giờ lệnh cấm đã bỏ thì nữ chính gây họa.

Nam Yên Trai Bút Lục – Gió Mưa Đưa Xuân Về

Khi những bộ phim khác bị hoãn chiếu vô thời hạn do diễn viên chính thì Nam Yên Trai Bút LụcGió Mưa Đưa Xuân Về lại bị nam phụ liên lụy và người này chính là Triệu Lập Tân. Như đã nói ở trên, những phát ngôn không đúng mực về chính trị đã khiến Triệu Lập Tân bị chỉ trích, dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng anh không được tha thứ và còn phải chịu phong sát. Nam Yên Trai Bút Lục có sự tham gia của Lưu Diệc Phi, khổ thân cho “thần tiên tỷ tỷ” thiệt sự.

Ba Thanh Truyện

Chắc chẳng ai nghĩ một dự án bom tấn như Ba Thanh Truyện lại gặp hạn khi nam nữ chính là Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường đều vướng scandal. Ban đầu, Cao Vân Tường bị bắt ở Úc vì xâm hại một người phụ nữ, đoàn làm phim Ba Thanh Truyện đã phải mời Lý Thần đến thay thế đảm nhận vai nam chính. 

Nào ngờ đại nạn chưa dừng ở đó, Phạm Băng Băng bị khui ra chuyện trốn thuế, Ba Thanh Truyện coi như là rơi xuống vực thẳm luôn rồi. Giờ nhà sản xuất chỉ có đổi mặt diễn viên rồi quay lại, không thì chắc còn nằm kho dài dài.

Chuyện Tình Aranya – Tango

Cao Vân Tường không chỉ có một bộ Ba Thanh Truyện mà anh còn có thêm 2 dự án là Chuyện Tình Aranya (đóng chính) và Tango (đóng phụ) nữa. Mặc dù hiện tại Cao Vân Tường đã được thả và trở về nước vì không đủ chứng cứ xử tội nhưng Carole thấy 2 bộ phim này coi như vô vọng rồi.

Trinh Thám Vô Danh – Khát Vọng Cuộc Sống

Không biết các bạn còn nhớ chuyện Ngô Tú Ba từng gây chấn động với scandal ngoại tình, còn gài bẫy đưa tình nhân vào tù ngồi mấy năm hay không. 

Dù mọi chuyện giờ đã qua rồi nhưng ảnh hưởng đến Ngô Tú Ba quá lớn, giờ anh ta không chỉ không thể trở về showbiz mà 2 bộ phim đóng chính là Trinh Thám Vô Danh và Khát Vọng Cuộc Sống cũng đã “yên vị” trong kho suốt mấy năm trời.

Thâm Uyên Hành Giả - Kẻ Ngoài Cuộc – Mua Đi Anh Yêu Em – Quản Gia Thiên Tài – Không Phải Ai Cũng Đều Yêu

Sốc nhất chắc phải là nhà sản xuất và những bạn diễn của Địch Thiên Lâm trong 5 bộ phim kể trên. Không ngoại tình như Ngô Tú Ba hay gặp bê bối như Ngô Diệc Phàm và Cao Vân Tường, Địch Thiên Lâm “rớt đài” chỉ vì đi sao chép luận văn và là một “tiến sĩ rởm”. Còn một bộ phim nữa của Địch Thiên Lâm ngoài 5 cái tên này là Trinh Thám Vô Danh, hợp tác với Ngô Tú Ba mà Carole đã nhắc ở trên.

Anh Yêu Em Như Thế, Em Sẽ Coi Là Thật Đấy

Trước Ba Thanh Truyện thì Anh Yêu Em Như Thế, Em Sẽ Coi Là Thật Đấy đã tạo thành tích chẳng ai muốn khi bộ đôi diễn viên chính là Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu đều tạo ra scandal động trời. 

Nếu như Lý Tiểu Lộ gây ra scandal ngoại tình gây chấn động thì Tưởng Kình Phu cũng chẳng hề kém cạnh khi bị bắt vì tội bạo hành bạn gái. Tính ra thì bộ phim này đã đắp chiếu được 5 năm, nếu nhà sản xuất không đổi diễn viên thì thời gian đắp chiếu sẽ còn tiếp tục dài nữa.

Một Lần Phấn Đấu Quên Mình Vì Tình Yêu

Năm 2015, nam diễn viên gạo cội Huỳnh Hải Ba đã bị cảnh sát “bắt tại trận” khi đang “mua bán tình cảm” ở một khách sạn. Vết nhơ này đã khiến Huỳnh Hải Ba không thể hoạt động trong showbiz được nữa, đồng thời bộ phim Một Lần Phấn Đấu Quên Mình Vì Tình Yêu do anh đóng chính cũng phải chịu cảnh “nằm kho” suốt 6 năm liền.

Carole thấy tương lai của hầu hết những bộ phim trên khá mờ mịt. Đối những dự án phim lớn như Thanh Trâm Hành hay Nam Yên Trai Bút Lục chẳng hạn, nhà sản xuất có thể tìm kiếm diễn viên khác thay thế để phim có thể lên sóng thuận lợi và giảm thiểu tối đa những tổn thất. Nhưng những dự án nhỏ hơn, chi phí tìm diễn viên và quay lại là rất lớn, hơn nữa còn dính “vết nhơ” nên rất khó mà thấy được những phim đó trên màn ảnh. 

>>> Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ bỏ xa mọi đối thủ; Thanh Trâm Hành chiếu gấp

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.