x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 thẩm phán cực ngầu của màn ảnh Hàn: Kim Hye Soo gây ấn tượng mạnh

HuCaGi 07:14 - 21/02/2022

Được đánh giá là một trong những ngành nghề cao quý và quyền lực bậc nhất, thẩm phán thường gắn liền với hình ảnh tôn nghiêm. Tuy nhiên, màn ảnh Hàn còn sở hữu những thẩm phán đặc biệt mà có thể sẽ khiến bạn bất ngờ đấy! 

Cùng mình tìm hiểu về 3 thẩm phán cực ngầu của màn ảnh Hàn ngay dưới đây nhé!

1. Kang Yo Han trong The Devil Judge 

Được công chiếu trong 2021, The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma) là bộ phim nhận được nhiều tán dương từ phía khán giả và giới phê bình. 

Không chỉ bởi vì sở hữu kịch bản mới lạ đầy thu hút mà cách biên kịch xây dựng nhân vật cũng là một trong những điểm giúp phim đạt được thành công. Nổi bật trong đó chính là nhân vật chính - thẩm phán “ác ma” Kang Yo Han. 

Nếu bạn đã quen với hình ảnh những thẩm phán làm việc dựa trên giấy tờ, văn bản, các phiên tòa chính thống, tuyên án dựa trên lời khai, lời bào chữa… thì với The Devil Judge và thẩm phán Kang Yo Han thì mọi quyết định đều nằm trong tay người dân. 

Với thân phận là thẩm phán, nhân vật Kang Yo Han không phải là người đưa ra quyết định mà anh chàng chính là người chứng kiến và đồng thuận với quyết định của đại đa số. 

Những phiên tòa trong The Devil Judge không khép kín mà là dạng một phiên tòa mở rộng, một chương trình thực tế khiến mình lạnh người. 

Điểm khiến mình cảm thấy thích thú với nhân vật thẩm phán này chính là anh chàng có diễn biến tâm lý khó nắm bắt, một dạng người tốt “đặc biệt” - vì đôi khi để đưa mọi thứ ra ánh sáng, để đạt được phán quyết xứng đáng đối với kẻ xấu, Kang Yo Han tìm mọi cách để làm được. 

Đảm nhận vai diễn Kang Yo Han, Ji Sung đã có màn comeback cực thành công trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng. Nam diễn viên dường như đã nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật khó nắm bắt này. 

Theo dõi phim, có những phân cảnh, ánh mắt của Ji Sung khiến mình không khỏi nổi da gà vì sự lạnh lùng, khó đoán. Mình dám chắc đây là một vai diễn siêu thành công của anh.

>>> Xem thêm: 5 nữ chính có khả năng thấy ma của màn ảnh Hàn: Gong Hyo Jin nhọ nhất

2. Han Se Sang trong Miss Hammurabi

Nếu nhân vật Kang Yo Han là thẩm phán giả tưởng với cách xử trí không chính thống, có phần “thủ đoạn” thì Han Se Sang trong Miss Hammurabi (Quý Cô Hammurabi) lại đem đến cho mình một cái nhìn chân thực về hình ảnh của một thẩm phán liêm chính. 

Tuy cả Miss HammurabiThe Devil Judge đều là đứa con tinh thần của biên kịch, kiêm cựu thẩm phán Moon Yoo Suk, nhưng Miss Hammurabi được xây dựng dựa trên những phiên tòa có thật, ngay cả lời thoại của nhân vật Kang Yo Han cũng được dựa trên lời nói, phán quyết của một thẩm phán. 

Nên mình thấy nhân vật Han Se Sang cùng những phân cảnh trên tòa án trong Miss Hammurabi chinh phục mình hoàn toàn. Không chỉ là xem phim, Miss Hammurabi đem đến cho khán giả như mình cảm giác như đang được tham gia một phiên tòa thật vậy. 

Đảm nhận vai diễn Han Se Sang là diễn viên gạo cội Sung Dong Il. Từ tạo hình cho đến phong thái và lời thoại, cử chỉ… tất cả đều được nam diễn viên thể hiện một cách tròn trịa. Miss Hammurabi phát sóng, mình thấy Sung Dong Il đã nhận về không ít lời khen vì quá giống với nguyên tác - thẩm phán Moon Yoo Suk. 

Nếu bạn yêu thích ngành luật và thích thú với nghề thẩm phán thì chắc chắn Miss Hammurabi là bộ phim mà bạn không nên bỏ lỡ! Vừa xem phim, vừa học hỏi thêm được về luật pháp - tại sao không nhỉ? 

3. Shim Eun Seok trong Juvenile Justice 

Sắp được khởi chiếu, Juvenile Justice khai thác đề tài tương đối mới với nội dung giả tưởng về một tòa án dành cho đối tượng trẻ - đây là độ tuổi vốn có mức độ nổi loạn cao nhưng lại chưa phải chịu trách nhiệm về mặt hình sự. 

Nên thành ra những tội ác do các độ tuổi này gây ra dù đáng sợ đến thế nào cũng không bị xử lý một cách thích đáng. Sẽ ra sao nếu có những kẻ lợi dụng điều này để liên tục gây ra tội ác? 

Vì vậy, Juvenile Justice cùng hình ảnh nhân vật Shim Eun Seok - một thẩm phán lý tính và lạnh lùng với các bản án hà khắc, đôi lúc khiến đồng nghiệp không khỏi rùng mình vì mức độ “nặng đô”. 

Tuy nhiên đối với những bị cáo của các phiên tòa của mình, Shim Eun Seok ngoài là một vị thẩm phán còn là một người lớn, vậy phải làm sao để có thể cân bằng giữa trách nhiệm của một người lớn với sự nghiêm minh của một thẩm phán? 

Mình thật sự trông chờ vào diễn xuất của chị đại Kim Hye Soo khi hóa thân vào vai Shim Eun Seok của Juvenile Justice. Vì từ trước đến nay, Kim Hye Soo luôn được coi là nữ diễn viên không ngừng làm mới mình qua mỗi vai diễn.

Phim sẽ được công chiếu vào 25 tháng 2 sắp tới đây, các bạn nhớ cập nhật lịch chiếu và cùng mình theo dõi diễn biến của phim nhé! 

Comment bên dưới chia sẻ cùng mình nếu bạn còn biết thẩm phán nào khác ấn tượng của màn ảnh Hàn nhé! 

>> Xem thêm: 5 cô giáo xinh đẹp của màn ảnh nhỏ Hàn: Go Ara dễ thương xỉu

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.