x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 cô giáo xinh đẹp của màn ảnh nhỏ Hàn: Go Ara dễ thương xỉu

HuCaGi 09:37 - 16/02/2022

Không chỉ xinh đẹp, những cô giáo của màn ảnh Hàn dưới đây chắc chắn sẽ còn thu hút bạn vì những yếu tố khác đấy. Cùng mình tìm hiểu ngay họ là ai nhé! 

1.Goo Ra Ra trong Sol Sol La La Sol 

Goo Ra Ra (do Go Ara thủ vai) trong Sol Sol La La Sol (Giai Điệu Lãng Mạn) chắc chắn là cô giáo mà mọt phim nào cũng mong muốn có. 

Không những xinh đẹp, có gia thế hoành tráng, nhân vật Goo Ra Ra của Sol Sol La La Sol còn là người yêu thương động vật, có tính cách tươi sáng. Ngay cả khi cô nàng gặp đủ chuyện xui rủi từ bố ra đi, gia đình phá sản, cho đến bị từ hôn, xí gạt lấy mất khoản tiền cuối cùng còn lại do cò mồi bất động sản… thì Goo Ra Ra vẫn không bị mất niềm tin và nụ cười trên môi. 

Ngoài việc được khắc họa là cô nàng đáng yêu với tính cách tươi sáng, Goo Ra Ra còn là một giáo viên dạy piano cực kỳ kiên nhẫn và không kén học sinh - dù là lứa tuổi nào, người có điều kiện hay không… cô nàng vẫn luôn niềm nở và giúp đỡ họ hết sức. 

Cũng chính nhờ sự tốt bụng này mà Goo Ra Ra không chỉ làm nam chính phải lòng sâu đậm mà còn khiến nhiều nhân vật nam khác say nắng nhiều ngày. 

Nếu được học piano với một giáo viên dễ thương như Goo Ra Ra trong Sol Sol La La Sol thì còn gì bằng phải không nào! 

2. Kim Da Hyun trong Something About 1 Percent 

Như một câu chuyện ngôn tình được kể lại một cách ngắn gọn, Something About 1 Percent (Hạnh Phúc Bất Ngờ) xoay quanh chuyện tình yêu đầy thú vị giữa cô nàng giáo viên trường tiểu học Kim Da Hyun (nhân vật do Jeon Somin thủ vai) và anh chàng nhà giàu Lee Jae In (Ha Seok Jin thủ vai). 

Phim sẽ không có gì đặc biệt nếu mối nhân duyên giữa họ không phải là một sự thỏa thuận ngầm về thừa kế. Nhưng không biết từ bao giờ, việc Lee Jae In tiếp cận với Kim Da Hyun vì mục đích riêng đã trở thành tình yêu. 

Theo dõi diễn biến của mạch phim, mình cho rằng có lẽ vì cô nàng Kim Da Hyun mặc dù có chút bướng bỉnh nhưng lại rất thuần khiết và tốt bụng nên dễ khiến người ta phải lòng lúc nào mà không hay. 

Vào vai nhân vật Kim Da Hyun, Jeon Somin đã thể hiện khá tròn hình ảnh của một giáo viên tiểu học - từ khuôn mặt dễ gần cho đến cử chỉ dịu dàng, ân cần, phong thái tự tin khi đứng lớp. 

Hẳn là để vào vai cô nàng nhà giáo Kim Da Hyun, “nàng ếch” của Running Man đã phải tém lại khá nhiều sự hề hước, trẻ con của mình ngoài đời. 

3. Ji Yoon Soo trong Melancholia 

Không mang lại hình ảnh dễ thương, đáng yêu và quá nhiều năng lượng như cô giáo trong Sol Sol La La Sol hay Something About 1 Percent, mình đánh giá Ji Yoon Soo (do Im Soo Jung) trong Melancholia (Góc Khuất Học Đường) mang hình ảnh nhẹ nhàng, trầm tính và trưởng thành hơn. 

Có lẽ một phần cũng do xét về mặt độ tuổi, hay kinh nghiệm trong nghề, mình thấy Ảnh hậu Im Soo Jung đều có phần nhỉnh hơn hẳn hai diễn viên trẻ Go Ara và Jeon Somin. 

Nhân vật Ji Yoon Soo gây ấn tượng với mình bởi tính cách có phần nhún nhường, suy nghĩ nhiều cho người khác hơn là bản thân mình. 

Cô nàng thường xuyên thể hiện sự quan tâm của mình đối với học sinh, chuyện trường lớp, âm thầm đấu tranh vì lẽ phải, dù không có nhiều tiếng nói và quyền lực. 

Theo mình vì tính cách nhân vật như vậy nên biên kịch đã xây dựng hình ảnh Baek Seung Yoo (do Lee Do Hyun thủ vai) dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng lại có được sự quyết đoán, mạnh mẽ và bảo trợ rất lớn để bù trừ cho nhân vật Ji Yoon Soo. 

Đặc biệt là dù couple Im Soo Jung và Lee Do Hyun ngoài đời chênh lệch nhau hơn chục tuổi nhưng khi hóa thân vào vai cô giáo và học sinh lại khiến người xem như mình không thể nhận ra được sự khác biệt đó. 

Im Soo Jung quả không hổ danh là Ảnh Hậu của màn ảnh Hàn khi dường như ngoài sở hữu diễn xuất tốt, cô nàng còn có khả năng “trừ tuổi thật” siêu đỉnh. 

>>> Xem thêm: 4 điều giống nhau không tưởng giữa Song Hye Kyo và Im Soo Jung

4. Yang Eun Bi trong Flower Boys Ramyun Shop

Khai thác đề tài tình yêu tay ba lãng mạn, Flower Boys Ramyun Shop (Tiệm Mì Mỹ Nam) là bộ phim về câu chuyện tình yêu giữa bộ đôi cô giáo và học sinh nhiều duyên nợ - Cha Chi Soo (do Jung Il Woo thủ vai) và Yang Eun Bị (do Lee Chung Ah thủ vai). 

Điều đặc biệt là dù mang tiếng giáo viên và học sinh nhưng thực tế couple này không chênh lệch nhau nhiều về tuổi tác dù ở trong phim hay là ngoài đời. 

Nếu Cha Chi Soo là một anh chàng nhà giàu, đào hoa, không có ước mơ rõ ràng thì Yang Eun Bi lại là cô gái tuy không giàu có, ngoại hình chỉ thuộc tầm trung nhưng lại luôn biết rõ mình muốn gì, thích hay ghét gì. 

Chính bởi sự khác biệt đó đã khiến cả hai từ “oan gia” hóa phải lòng nhau từ lúc nào chẳng hay. Đặc biệt là sau khi Yang Eun Bi và Cha Chi Soo cùng làm chung trong tiệm mì vốn thuộc về cha của Yang Eun Bi. 

Nếu phải đánh giá cô nàng giáo viên Yang Eun Bi theo một thang điểm thì mình sẽ cho cô nàng này 8 điểm, vì dù không quá nổi bật với phong thái của giáo viên, cũng không nhẹ nhàng và thanh lịch, nhân vật Yang Eun Bi trong Flower Boys Ramyun Shop lại đầy nhiệt tình, tốt bụng và đáng yêu. 

5. Cheon Seo Jin trong Penthouse 

Đây chắc chắn là trùm cuối của danh sách những cô giáo xinh đẹp của màn ảnh Hàn mà mình không thể bỏ qua rồi! 

Là cô nàng giáo viên đình đám trong series bom tấn truyền hình Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu), nhân vật Cheon Seo Jin (do Kim So Yeon thủ vai) được khắc họa là người nhiều mưu mô, không từ cách gì để đoạt được tham vọng của mình. Cô nàng này cũng là người luôn ganh tỵ với tài năng của nhân vật Oh Yeon Hee (do Eugene thủ vai), đời sống hạnh phúc của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah thủ vai). Chính những điều này đã dẫn đến hệ lụy và cái kết buồn sau này của nhân vật. 

Tuy nhiên, bỏ qua hết những điều không tốt trong tính cách hay những điều mà nhân vật này đã gây ra thì theo mình, Cheon Seo Jin chính xác là cô nàng giáo viên đỉnh của chóp mà màn ảnh Hàn sở hữu. 

Từ xuất thân gia đình tài phiệt, sở hữu tài năng, vị trí, sắc đẹp được nhiều người ái mộ, có một gia đình đầy đủ với chồng hiền, con ngoan… Cheon Seo Jin dường như chẳng thiếu bất kỳ thứ gì để hạnh phúc. 

Ấy vậy mà cuối cùng vì sự tự ti, ganh ghét và tham vọng - Cheon Seo Jin ngày càng lún sâu vào tội ác để rồi chẳng thể nào rút chân ra khỏi vũng lầy do chính mình tạo ra. 

Theo mình Cheon Seo Jin của Penthouse vừa là cô nàng nhà giáo xuất sắc nhất, nhưng cũng đáng thương nhất của màn ảnh Hàn. Vì tính ra cho đến cuối cùng, nhân vật này cũng không thể hạnh phúc mà. 

Quả là một danh sách với những cái tên mà ai cũng đẹp, cũng giỏi phải không nào. Nhưng với mình mà nói thì nhân vật để lại nhiều ấn tượng và khiến mình thích thú nhất chính là Goo Ra Ra trong Sol Sol La La Sol, vì cô nàng luôn giữ được tính cách tươi sáng của mình dù trải qua n chuyện xu cà na. Người đâu đã xinh, giỏi mà còn truyền được năng lượng tích cực cho khán giả vậy chứ! 

Còn bạn thì sao? Cho mình biết ý kiến với nhé! 

>> Xem thêm: Jun Ji Hyun và 3 nữ diễn viên có gu chọn kịch bản "khác người"

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.