x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Khóc cạn nước mắt với 4 cảnh phim chia ly huyền thoại trong phim Hàn

Mandu 23:00 - 23/06/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng là bậc thầy “nhào nặn” nên những phân cảnh buồn xé lòng khiến người xem khắc khoải không thôi. Trong tất cả những bộ phim mà Mandu có kinh nghiệm xem qua thì có 4 cảnh phim buồn nhất mà Mandu muốn chia sẻ đến mọi người. 

*Không khuyến cáo những trái tim mỏng manh dễ vỡ nhé. 

Goblin (Yêu Tinh) - Kim Shin tan biến 

Nhắc đến Goblin chắc hẳn "mọt phim" nào cũng sẽ nhớ đến phân cảnh đau lòng khi Kim Shin tan biến thành tro bụi. Đây là tình tiết xuất hiện ở cuối tập 13 của bộ phim và gây nhiều ám ảnh cho người xem bởi lời thoại sâu sắc và diễn xuất bùng nổ của các diễn viên. 

Kim Shin tan biến.

Để trục xuất linh hồn Park Jeong Hoon, kẻ chủ mưu gây nên mối thù 900 năm trước, Kim Shin đã phải sử dụng đến quyền năng của thanh kiếm trước ngực. Cái giá mà anh phải trả khi mượn tay Eun Tak rút kiếm chính là sự tan biến vĩnh viễn của mình. Khoảnh khắc chia ly đến bất ngờ khiến lời từ biệt của cả hai diễn ra vô cùng vội vã. Vài đoạn thoại ngắn, tiếng khóc nức nở của nữ chính cùng bản nhạc nền I Will Go To You Like The First Snow của Aliee vang lên thật sự biến cảnh quay nhuốm màu đau thương. Đoạn này Mandu quá tâm đắc với phần diễn xuất đỉnh cao của hai diễn viên chính. 

>>Bạn có biết: Các phim Hàn sở hữu dàn cast có chemistry tốt ngay cả ở ngoài đời


Hotel Del Luna (Khách sạn ánh trăng) – Jang Man Wol gặp lại và từ biệt người tình 1300 năm trước

So với những bộ phim tình cảm mà Mandu đã từng xem qua, thì Hotel Del Luna là bộ duy nhất xây dựng rất tốt khoản khắc họa hai tình yêu lớn của nữ chính Jang Man Wol. Cả hai mối tình cũ và mới của Man Wol đều có dấu ấn riêng và không hề bị cốt truyện làm lu mờ nhân vật. Nếu như Goo Chan Sung là bông hoa chữa lành cho trái tim tổn thương của cô thì Chung Myung là nỗi đau, là khởi nguồn của mọi đau khổ trong Man Wol. 

Chung Myung gặp lại Man Wol.

Jang Man Wol đã chờ đợi sự tái sinh của Chung Myung hơn một ngàn năm mà không hề biết anh vẫn luôn bên cạnh mình. Khoảnh khắc khi các ân oán năm xưa được thần Mago hóa giải và Chung Myung xuất hiện đã làm Mandu không khỏi bật khóc. Cả hai chờ đợi 1300 năm để được gặp lại nhưng giờ đây bên cạnh Man Wol đã có người thay thế anh chăm sóc cô. Còn Chung Myung, chấp niệm dõi theo người tình từ quá khứ cho đến hiện tại đã khiến anh chậm trễ việc luân hồi. 1300 năm đổi lấy câu “Là lần cuối của chúng ta, anh cũng nên quên rồi” nghe mà xót xa cõi lòng. 

Chung Myung là khởi nguồn đau thương của Man Wol. 

>>Xem thêm: 10 cặp phụ trên phim Hàn để lại nhiều ấn tượng nhất cho người xem

Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) - Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri chia tay trước vạch phân cách biên giới 

Mùa đông năm 2020 nếu như bạn cũng được sưởi ấm trái tim bằng chuyện tình lãng mạn trong Hạ cánh nơi anh thì giơ tay lên cho Mandu biết nào. Có rất nhiều phân cảnh buồn được đưa vào trong suốt 16 tập phim, nhưng với Mandu thì cảnh hai nhân vật chia tay trước vạch phân cách biên giới mới là khoảnh khắc khiến tim mình đau nhất. 

Cuộc chia tay trước vạch phân cách biên giới.

Hạ cánh nơi anh khai thác tình yêu đầy gian truân giữa một nữ tài phiệt Nam Hàn và anh chàng Trung úy Bắc Hàn. Sự ngăn cách khác biệt giữa hai vùng đất là khó khăn lớn nhất mà hai nhân vật chính phải vượt qua. Ở phân cảnh này, cả Ri Jeong Hyuk và Yoon Se Ri đều bất chấp việc bản thân bị nguy hiểm để chạy đến bên nhau. Màn chia tay trong nước mắt của cả hai đã lay động trái tim của tất cả những nhân vật đang có mặt ở đó. Phải nói rằng diễn xuất bằng ánh mắt của Hyun BinSon Ye Jin khiến tim mình như thắt lại trong giây lát. Có chút gì đó đượm buồn nhưng cũng rất tình là những gì mà Mandu cảm nhận được ở phân cảnh này. 

>>Xem thêm: 5 ông bố đỉnh nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc những năm qua

Moon Lovers (Người tình ánh trăng) – Hae Soo trở về thời hiện đại và nhìn thấy cảnh Wang So sống cô độc ở quá khứ

Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ đặt cho IU biệt danh “chị Nguyệt” đâu nhé. Chấp niệm với trăng đã theo cô nàng từ Người tình ánh trăng cho đến Khách sạn ánh trăng và dĩ nhiên cả hai phim đều không phải happy ending. Xuyên suốt 20 tập phim của Người tình ánh trăng thì phân cảnh chia ly trong tập cuối này của IU được mình đánh giá cao nhất. 

Cuộc chia ly cách biệt thời gian của Hae Soo và Wang So.

Nếu như ở những tập đầu cô nàng vẫn chưa thật sự “khớp” vào nhân vật và bối cảnh thì đến các tập cuối IU đã có sự tiến bộ hơn trong cách truyền đạt cảm xúc. Nhân vật Hae Soo sau khi từ triều đại Goryeo trở về hiện đại đã vô tình đến xem một buổi triển lãm các bảo vật trong quá khứ. Mỗi bức tranh được trưng bày lại gợi nhắc cô về những sự kiện cũ, và lúc này cuối cùng Hae Soo cũng nhận ra những sự kiện đã trải qua đó không phải là mơ. Lúc cô bật khóc vì nhìn thấy sự cô độc mà Wang So phải trải qua khi mình biến mất cũng đồng thời làm Mandu khóc theo. Đây là phân cảnh thể hiện nỗi buồn sâu sắc bởi tình yêu của họ bị ngăn cách không phải về khoảng cách địa lý nữa mà là về mặt thời gian. Hae Soo là một phần của Wang So trong dòng chảy quá khứ nhưng anh không bao giờ có thể xuất hiện ở hiện tại nữa. 

Đây là top 4 phân cảnh buồn để lại ấn tượng nhất với Mandu, dù xem đi xem lại vẫn không bị “lờn thuốc”. Phải nói, kịch bản của phim Hàn Quốc khó lòng chê được, và những dòng melodrama, gây xúc động với khán giả thì quả thật trứ danh. 

 *Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hản Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.