x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

10 cặp phụ trên phim Hàn để lại nhiều ấn tượng nhất cho người xem

Hồng Trà Sữa 17:50 - 22/06/2021

Không có nhiều đất diễn như diễn viên chính nhưng không phải vì thế mà các cặp đôi phụ trong phim truyền hình Hàn Quốc bị người xem ngó lơ đâu nhé. Ngược lại thì đằng khác. Những năm qua, tôi thấy liên tiếp cặp đôi phụ gây được chú ý và nhận rất nhiều tình cảm lớn của người xem. Nếu mà nhà sản xuất chịu chi, tách họ ra làm một bộ phim riêng (kiểu ngoại truyện chẳng hạn) thì tôi nghĩ cũng sẽ hút khách không kém đâu.

>> Bạn có biết: Top 10 bộ phim có nhiều phần xuất sắc nhất của truyền hình Hàn Quốc

Dan Ah & Young Hwa - Bước Chạy Tới Trái Tim 

Đây là một bộ phim mà cả hai cặp chính lẫn phụ đều rất đáng để theo dõi và được khán giả yêu thích đó mọi người à. Cặp đôi phụ Dan Ah (Choi Soo Young) và Young Hwa (Kang Tae Oh) tuy không nhẹ nhàng như cặp đôi chính nhưng sự phát triển tình cảm từ lạnh lùng đến khi rung động lúc nào không hay của họ thật sự lôi cuốn người xem vào chuyện tình của họ. Thân phận gái giàu - trai nghèo của Dan Ah và Young Hwa cũng là một điểm đặc biệt cần phải nói tới về cặp đôi này nữa.

Seol Hee & Joo Man - Đời Tôi Hạng Bét 

Cặp đôi phụ của Đời Tôi Hạng Bét đã khiến tôi đau tim không biết bao nhiêu lần vì tình cảm mà họ dành cho nhau cứ như là một chuyến tàu lượn siêu tốc vậy đó. Có những lúc yêu nhau thắm thiết rồi lại gặp phải khó khăn tưởng chừng như rời xa nhau mãi mãi vì khác biệt trong suy nghĩ. May mắn thay đến cuối cùng thì Seol Hee và Joo Man vẫn có được cái kết hạnh phúc trọn đời bên nhau. Song Ha Yoon và Ahn Jae Hong thật sự xứng đáng nhận tràng pháo tay vì màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim này.

Soo Yeon & Ban Ryu - Hoa Lang 

Hồi lúc theo dõi Hoa Lang, tôi chỉ mong mau mau đến cảnh của Soo Yeon (Lee Da In) và Ban Ryu (Do Ji Han) càng nhanh càng tốt vì không hiểu sao cặp đôi này lại hợp gu tôi đến lạ. Dù biết Soo Yeon là em gái của kẻ thù nhưng vì yêu mà đến nên Ban Ryu vẫn không thể nào thôi nghĩ cũng như dành tình cảm cho người thương của mình được. Không phải mình tôi đâu, mà ai xem xong Hoa Lang cũng đều yêu thích Soo Yeon và Ban Ryu hết cả đó.

Mu Ra & Bi Ryeom - Cô Dâu Thủy Thần 

Tuy ban đầu Bi Ryeom (Gong Myung) chỉ là tình đơn phương với Mu Ra (Krystal Jung) thôi nhưng khi nhận ra crush không có tình cảm với mình thì Mu Ra đã bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho Bi Ryeom. Gần bên nhau càng nhiều thì Mu Ra cũng đã nhận ra tình cảm của Bi Ryeom và bắt đầu mối quan hệ lãng mạn của cả hai. Điều mà tôi rất thích ở cặp đôi này là cả hai rất quan tâm đến nhau khi thường xuyên nhượng bộ cảm xúc cá nhân chỉ vì muốn người yêu cảm thấy tốt hơn. Đó mới là những gì cần nên có trong một mối quan hệ tình cảm lãng mạn đó nha.

Ro Na & Seok Hoon - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Giữa những âm mưu, trả thù, đấu đá nhau của người lớn thì đôi “gà bông” Ro Na (Kim Hyun Soo) và Seok Hoon (Kim Young Dae) chính là thứ tươi mát cho tâm hồn của người xem khi theo dõi Cuộc Chiến Thượng Lưu. Dù không phải là suôn sẻ bên nhau ngay từ đầu nhưng có lẽ tình cảm mà Ro Na và Seok Hoon dành cho đối phương là thứ trong sáng nhất của cái bom tấn vô lý mà vẫn cực hút này. Làm gì thì làm chứ khán giả lúc nào cũng mong biên kịch Kim Soon Ok đừng đụng gì đến chuyện tình “gà bông” này vì một lần tưởng chừng như chia cách ở mùa 2 là quá đủ rồi. Nói chứ, sang phần 3 thì kịch bản lại xoay như chong chóng, với cái phim “drama một núi” này thì tôi cũng hơi lo cặp đôi sẽ nhập hội cặp phụ đẹp đôi mà cuối phim không thành lắm.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 phim truyền hình khiến khán giả choáng vì kinh phí sản xuất khủng

Sa Ra & Eun Ho - Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn 

Khá nhiều người khi xem xong Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn đều cho rằng ngôi sao chính của bộ phim này là Sa Ra (Lee Da Hee) và Eun Ho (Ahn Jae Hyun). Có lẽ vì câu chuyện về sự thay đổi suy nghĩ cũng như tính cách của cô nàng Sa Ra sau khi gặp Eun Ho đã khiến khán giả dành nhiều tình cảm cho cặp đôi này đến như thế. Với tôi thì cả Sa Ra - Eun Ho lẫn cặp đôi chính do Seo Hyun Jin và Lee Min Ki thủ vai đều có những ưu điểm riêng nên không thể chọn được cặp nào hơn cặp nào cả.

Pil Sook & Jason - Bay Cao Ước Mơ 

Dù cho chuyện tình tay ba của dàn nhân vật chính rất hút nhưng Pil Sook (IU) và Jason (Wooyoung) trong Bay Cao Ước Mơ cũng có một lượng người yêu thích đông đảo không hề kém đâu nhé. Dù đều thích nhau nhưng Jason đã từ chối lời tỏ tình của Pil Sook. Chỉ là, Anh làm vậy để cô tự tin hơn vào bản thân mình mà thôi. Cái kiểu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” như cặp đôi này, tôi cực kỳ thích luôn, nhất là khi cả hai nhân vật còn đáng yêu vô cùng nữa.

Myung Joo & Dae Young - Hậu Duệ Mặt Trời 

Sự huyền thoại của Hậu Duệ Mặt Trời có lẽ nằm ở chỗ nó không chỉ khiến người xem say mê với cặp đôi chính mà còn làm mọi người phải cuốn theo những diễn biến của cặp phụ Myung Joo (Kim Ji Won) và Dae Young (Jin Goo). Tính ra là kép phụ thôi nhưng mà Myung Joo với Dae Young cũng gặp không thử thách và biến cố trước khi đến được với nhau. Nhắc chi rồi giờ tự nhiên muốn đi xem lại các phân cảnh của cặp phụ đình đám này ghê.

Kim Sun & Wang Yeo - Yêu Tinh 

Năm 2016 sản sinh ra nhiều cặp đôi phụ huyền thoại ghê, khi hết cặp đôi vừa nhắc ở trên là tới cặp trong phim Yêu Tinh. Kim Sun (Yoo In Na) và Wang Yeo (Lee Dong Wook) dù cuối cùng không có được cái kết bên nhau nhưng tôi nghĩ điều không hoàn hảo đó mới càng làm cho cặp đôi này trở nên đáng nhớ hơn trong mắt của người xem. Tới giờ chắc hẳn nhiều người vẫn còn sụt sùi lắm khi nhớ về cái kết thúc buồn ơi là buồn của bộ phim này.

Seo Dan & Seung Jun - Hạ Cánh Nơi Anh 

Nhắc đến cái kết buồn cho cặp đôi phụ thì còn phải nói tới Seo Dan (Seo Ji Hye) và Seung Jun (Kim Jung Hyun) nữa. Seung Jun đã bước tới sưởi ấm cho trái tim lạnh giá của Seo Dan khiến cô cảm nhận được tình yêu và cảm thấy bản thân được trân trọng hơn. Thế mà câu chuyện cổ tích đã không có cái kết như trong mơ khi cuối cùng Seung Jun đã lên thiên đường một mình và bỏ lại Seo Dan ở đây. Không biết biên kịch có mâu thuẫn gì với hai nhân vật này không mà lại khiến họ có cái kết thúc đau buồn như thế. Vậy nên có xem lại Hạ Cánh Nơi Anh để ôn kỷ niệm về cặp đôi này thì xem tới trước khi Seung Jun ra đi là dừng được rồi nhé.

>> Xem thêm: Top 10 phim có rating tập đầu cao nhất lịch sử đài cáp tvN

Nếu phần phim riêng của họ được sản xuất thì mọi người sẽ lựa chọn phần phim của cặp đôi nào để theo dõi đây ta? Còn với tôi thì chắc có lẽ sẽ là Ro Na - Seok Hoon, Mu Ra - Bi Ryeom và Myung Joo – Dae Young. Không thì hai cặp cuối cũng được nếu như có một cái kết hạnh phúc viên mãn hơn dành cho họ.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.