x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 ông bố đỉnh nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc những năm qua

Trà Thái Xanh 17:10 - 20/06/2021

Trong làng phim ảnh Hàn Quốc, hình ảnh người bố được khai thác khá nhiều trong các thể loại phim, dù ít dù nhiều đều để lại ấn tượng trong tâm trí của khán giả. Nhân Ngày của Cha 2021, cùng tôi nhìn lại 5 ông bố xuất sắc nhất của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi trong những năm vừa qua nhé.

>> Bạn có biết: Top 10 phim có rating tập đầu cao nhất lịch sử đài cáp tvN

Lời Hồi Đáp 1988 - Sung Dong Il (Sung Dong Il thủ vai)

Nếu nói về cái tên Sung Dong Il thì nhiều người sẽ ngờ ngợ chứ nói bố của Duk Sun chắc chắn ai cũng sẽ nhớ ngay tới nhân vật tuyệt vời này mà thôi. Trong cả 3 phần của loạt phim Lời Hồi Đáp đều có xuất hiện nhân vật người bố, cùng có một cái tên là Sung Dong Il. Tuy nhiên, ông bố “trong nóng ngoài lạnh”, miệng thì hay gắt gỏng mà lại yêu các con hết lòng như trong Lời Hồi Đáp 1988 chính là “appa” để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất cho người xem.

Trong phần này, Sung Dong Il không phải là người bố giàu có như bố của Taek cũng không hài hước và tâm lý như bố của Jung Hwan, nhưng ông chưa bao giờ thôi hết tự hào vì những đứa con của mình. Ngay cả khi Duk Sun nói rằng chưa biết ước mơ của bản thân là gì, bố Dong Il vẫn nhẹ nhàng ai ủi và động viên con. Chắc hẳn không chỉ có mình tôi mà rất nhiều khán giả cũng đã phải rơi nước mắt trước tình cảm mà bố Dong Il dành cho 3 đứa con trong suốt hành trình của bộ phim này.

Khi Hoa Trà Nở - Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul thủ vai)

Hwang Yong Sik là một người bố đặc biệt khi Kang Dong Pil chỉ là con riêng của người phụ nữ mà anh yêu thương thôi. Tuy nhiên điều đó cũng không làm ảnh hưởng tới tình cảm anh dành cho Kang Dong Pil. Giây phút Hwang Yong Sik bảo vệ Kang Dong Pil do bị chơi xấu trên sân bóng chày cũng là lúc cậu bé này hạnh phúc nhất vì lần đầu tiên có người bố bảo vệ mình một cách đầy yêu thương như vậy.

Vì cũng là một người bố còn trẻ nên có lẽ Hwang Yong Sik rất biết cách làm bạn và hiểu được tâm lý của Kang Dong Pil. Chính nhờ vào điều đặc biệt này mà Dong Baek đã lựa chọn Hwang Yong Sik để cùng cô tạo nên một gia đình ấm áp 3 người đầy yêu thương trong Khi Hoa Trà Nở.

Chuyện Đời Bác Sĩ - Lee Ik Jun (Jo Jung Suk thủ vai)

Không chỉ là một bác sĩ giỏi, một người bạn vui vẻ hay tấu hài mà Lee Ik Jun còn là một người bố cực kỳ tuyệt vời đối với cậu con trai nhỏ đáng yêu U Ju. Sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Lee Ik Jun trở thành ông bố đơn thân và một tay chăm sóc cũng như nuôi nấng U Ju. Dù bận rộn với công việc bác sĩ nhưng chưa bao giờ Lee Ik Jun để điều đó làm ảnh hưởng tới tình cảm mà hai bố con dành cho nhau.

Mỗi khi tới phân đoạn của hai bố con nhà này là tôi cứ lại quắn quéo hết cả lên vì sự đáng yêu của U Ju và sự chu đáo của Lee Ik Jun trong vai trò làm bố. Tương tác cực kỳ tự nhiên của hai nhân vật này nhiều lúc khiến tôi còn tưởng họ là bố con thật của nhau ở ngoài đời nữa chứ. Chuyện Đời Bác Sĩ đã lên sóng phần 2 rồi và tôi đang hy vọng sẽ được xem nhiều phân cảnh hơn giữa Lee Ik Jun cùng U Ju đây.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn nửa đầu năm 2021

Hoa Của Quỷ - Baek Hee Sung (Lee Jun Ki thủ vai)

Nói gì thì nói nhưng những gì mà nhân vật Baek Hee Sung thể hiện trong Hoa Của Quỷ đã chứng tỏ cho mọi người thấy anh là một người chồng và một người cha hoàn hảo như thế nào. Anh dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn cho con, cho con ăn, chơi đùa cùng con và còn tự đưa con gái đi học nữa. Những công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải người bố nào cũng có thể làm được.

Nếu có điểm gì thật lòng ở nhân vật này thì tôi chắc chắn đó là tình cảm anh dành cho vợ và tình thương dành cho cô con gái nhỏ của mình. Vai Baek Hee Sung sẽ không thể nào mà có thể trở nên ấn tượng như vậy nếu như người đóng nó không phải là Lee Jun Ki. Qua bộ phim này, tôi mới lại càng gật gù khâm phục về khả năng diễn xuất tài tình của nam thần đẹp hơn hoa này.

Trở Về Tuổi 18 - Go Woo Young (Lee Do Hyun thủ vai)

Trước khi nói đến chuyện Go Woo Young xuất hiện với thân xác của một cậu trai 18 tuổi để sửa chữa những lỗi lầm đã gây ra, thì chúng ta phải nói đến sự tuyệt vời của ông bố này trong những năm tháng đầu đời của con nữa. Từng là một cậu học sinh có tương lai sáng chói với năng khiếu bóng rổ, vậy mà Go Woo Young đã từ bỏ hết để làm bố trẻ mặc cho việc không thể tiếp tục học lên đại học. 

Tuy cuộc sống khó khăn nhưng nhìn cách Go Woo Young chăm sóc cặp sinh đôi khi chúng còn bé tí, hay rơi nước mắt khi con bị bệnh mà khán giả cũng phải sụt sùi theo. Có thể có một thời gian Go Woo Young là một người bố chưa tốt, nhưng đến cuối cùng, sau bao nhiêu khó khăn và vất vả, anh cũng đã trưởng thành rất nhiều, đồng thời trở thành một ông bố hoàn hảo hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Vincenzo và dàn nhân vật "phản anh hùng" cực ngầu trong phim Hàn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.